Chương 3

316 5 2
                                    


Trung tâm Cảnh sát Hồng Kông
"Ôi trời, chuyện quái gì đang xảy ra vậy, làm thế nào để nhanh chóng tìm ra hung thủ." Thiên Hải bắt đầu phàn nàn. "Đây đã là nạn nhân thứ ba. Ba nạn nhân có những điểm gì chung?" Người thứ nhất là nội trợ, người thứ hai là một người buôn bán nhỏ, người thứ ba là một phóng viên, vậy cuối cùng họ có mối liên quan gì? mỗi ngày đều xảy ra án mạng, thật mệt mỏi. "

"Không hẳn là không có liên quan trong vụ án này. " Từ Phi nhìn vào những bức ảnh của ba nạn nhân cho biết: "Nhà của nạn nhân đầu tiên Lý Vũ Bình rất gần với nhà của nạn nhân thứ hai, cửa hàng của Trương Quý. Nếu Lý Vũ Bình đi siêu thị để mua đồ, anh ta chắc chắn sẽ đi qua cửa hàng của Trương Quý. Về người thứ ba nhất thiết phải có liên quan đến nhau. Phóng viên thứ ba Lưu Chấn Phong, bề ngoài, không có mối quan hệ trực tiếp nào với hai người đã chết, nhưng mối quan hệ của các phóng viên rất rộng. Chúng ta không thể loại trừ mối liên hệ có thể có giữa anh ta với hai người đã chết. Tôi muốn bắt đầu với những tin tức được báo cáo gần đây bởi Lưu Chấn Phong, có thể có manh mối. "
Giang Tử Sơn lắng nghe ý kiến của Từ Phi và gật đầu đồng ý: "Đúng, Quốc Nhân, Gi Gi, hai người có trách nhiệm thu thập các tài liệu, tin tức của Lưu Chấn Phong trong những tháng gần đây, Thiên Hải và những người còn lại đến nhà của nạn nhân Lý Vũ Bình và Trương Quý xem thế nào, nếu có thể tìm thấy bất kỳ manh mối nào, lập tức gọi điện cho tôi. "
" Yes, sir. " mọi người lập tức thi hành nhiệm vụ.
Từ Phi thấy ai cũng được giao nhiệm vụ, anh ngạc nhiên hỏi: "Sếp Giang, vậy tôi làm gì?"
"Anh đã tìm ra manh mối, như vậy rất tốt rồi, hãy nhanh chóng về nhà nghỉ ngơi đi". Giang Tử Sơn nhìn vào điện thoại di động của Từ Phi đang reo, ngay cả khi anh không quan tâm đến bản thân của mình, anh cũng phải nghĩ đến gia đình chứ. Anh đã không về nhà tối qua, cô Lương chắc đã rất lo lắng. Tôi sẽ thông báo cho anh khi có tin tức. "
" Tôi biết, tôi đi trước." Từ Phi thở dài và mỉm cười với Tử Sơn." Cảm ơn anh, hãy nhớ thông báo cho tôi ngay lập tức nếu có bất kỳ tin tức nào. "

" Anh đây, anh đây, anh vừa xong việc, anh đang về, lát gặp em, byebye. "Từ Phi một tay lái xe một tay cầm điện thoại. Trong đầu anh đang nghĩ về vụ án vẫn chưa tìm ra manh mối, anh cảm thấy bất lực và mệt mỏi. Từ Phi lắc đầu thôi không nghĩ nữa và đặt điện thoại di động xuống, vô thức anh thấy mình đang lái xe bằng một tay, anh mỉm cười vì dường như nghe thấy lời nói của Tiếu Quân đâu đây nhắc nhở anh phải cầm vô lăng bằng cả hai tay.

Khi thấy Từ Phi về nhà, Thiên Thiên nhanh chóng ra đón anh: "Anh Phi, anh đã về, em biết anh rất mệt khi xử lý nhiều vụ án, anh đi tắm trước đi, em đang nấu ăn, tắm xong anh có thể ra ăn rồi.

Từ Phi vịn vai cô, giữ lại khi cô chuẩn bị vào bếp: Em đã làm việc nhà rất vất vả, em đói thì cứ ăn trước đi, không cần phải đợi anh, lúc nào anh đói anh sẽ tự nấu, em nên nghỉ ngơi và làm những gì em thích nha. "
" Anh thực sự đã thay đổi rất nhiều, em nhớ lúc trước anh đâu biết nấu ăn, luôn nấu mì gói thôi mà. "Cô ôm cổ Từ Phi, "Anh không cần phải lo lắng cho em, em thấy không vất vả, làm việc nhà và nấu ăn cho anh là niềm vui của em."
Từ Phi nắm lấy tay cô và mỉm cười: "Umh, vậy anh đi tắm trước."
Từ Phi nhìn vào đồ đạc trong phòng tắm. Có vẻ như mọi thứ không thay đổi nhưng anh lại có cảm giác như thế nào đó, không diễn tả được. Trước đây, anh muốn giữ nguyên mọi thứ về Thiên Thiên nên dọn đến nhà anh Hùng sống nhưng bây giờ, trở lại căn nhà này, anh cảm thấy không vui vẻ, thoải mái. Từ Phi nghĩ về điều này, tim anh nhói đau.

Hồ Sơ Trinh Sát 4 - Tình Yêu Và Nỗi NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ