Chương 4

308 4 0
                                    

Khi mọi người trở lại đồn cảnh sát, thấy Thiên Hải và một nhóm người đang xôn xao: "Có chuyện gì mà vui vậy?."
"Cuối cùng các anh đã về đến, biết chuyện gì xảy ra không?. "Gi Gi nhanh chóng kể lại vụ việc cho mọi người cùng nghe."
"Wow, thật là bất ngờ nha! Chúng tôi đã bỏ lỡ một chương trình hay." Quốc Nhân nói với sự hả hê, "Tôi đã nói là đáng đời anh ta mà, một người tốt như Cô Võ mà anh ta lại đối xử như vậy, Từ Phi đâu? Lại ra ngoài nữa rồi hả?."

Tử Sơn hỏi Quốc Nhân: "Hôm nay anh có phát hiện được gì không?"
"Tôi có điều tra ra được một vài chuyện:" Lý Vũ Bình là y tá của Bệnh viện Nhân Tâm, nghe đồng nghiệp của cô ấy nói trước đây cô ấy đã yêu Lưu Vỹ, một bác sĩ tại Bệnh viện Nhân Tâm. Tình cảm phát triển rất tốt, kéo dài được hơn một năm, chuẩn bị kết hôn thì hơn nửa năm trước, bạn gái cũ (tên Châu Mỹ) của Bác sỹ Lưu Vỹ từ nước ngoài trở về, và anh ta chia tay với Vũ Bình, đám cưới với cô bạn gái cũ đó. Lý Vũ Bình không nói gì, cô chỉ xin nghỉ việc ngay lúc đó. Cô nói với mọi người rằng cô sẽ trở về Đại lục để sống cùng em gái. Các đồng nghiệp của cô không biết rằng cô đã kết hôn. Cho đến hai tháng trước, tai nạn xảy ra, cô được đưa đến bệnh viện Nhân Tâm để cấp cứu, mọi người mới biết cô đã kết hôn và đang có thai. Thậm chí còn tệ hơn, người cứu cô là Bác sỹ Lưu Vỹ. Về phía Vương Lai Phú, các đồng nghiệp trong bệnh viện đều biết anh ta. Anh ta cũng đuổi theo Vũ Bình, sau này biết Vũ Bình và Bác sỹ Lưu Vỹ quen nhau, anh và Lý Vũ Bình vẫn làm bạn với nhau, thỉnh thoảng vẫn đến bệnh viện thăm cô. "

" Về Bác sỹ Lưu Vỹ , người yêu chết trong vòng tay của anh ta, không biết cảm giác anh ta thế nào? "

Quốc Nhân bày tỏ quan điểm:" Tôi không nghĩ anh ta giết Lý Vũ Bình, Vương Lai Phú mới đáng nghi ngờ hơn. "

Tử Sơn nói:" Không cần tranh luận nữa, có thêm manh mối mới, mọi người tập trung tại phòng họp, chúng ta tóm lượt lại vụ án và tìm thêm các điểm sơ hở của hung thủ. "
" Còn Anh Phi thì sao? " Gi Gi
"Anh ta có tay có chân , chắc chắn sẽ biết đường về." Quốc Nhân ngay lập tức trả lời Gi Gi.
"Được rồi, mọi người đến phòng họp trước, tôi nghĩ tôi biết anh Phi đang ở đâu, tôi sẽ đi tìm Từ Phi, chúng ta cùng một đội mà."

Tử Sơn đi đến bãi đậu xe thì thấy Từ Phi đang đứng đó. Anh nói: "Từ Phi, anh đúng là đang ở đây. Tôi nhớ không lầm thì anh hay đứng đây khi có tâm trạng không tốt"

"Có chuyện gì sao?." Từ Phi nhìn Tử Sơn và quay đi. " Tôi vẫn ổn. "
Tử Sơn gọi Từ Phi:" Tôi có chuyện muốn nói với anh, nhưng liên quan đến vụ án, Quốc Nhân đã về, có chút manh mối, bây giờ mọi người đang Phòng họp chờ chúng ta. "

Nước Úc
" Ba, Dì, chúng con đã về "Tiếu Quân và Raymond vào nhà." Dì không biết là bình minh và hoàng hôn trên biển đẹp như thế nào đâu. Tiếc là ba và Dì không chịu đi. "
Dì Hương nhanh chóng nói:" Con vui vẻ là được, con còn không hiểu ba con sao? Ổng đâu có lãng mạn, không giống như tuổi trẻ tụi con"
Tiếu Quân vươn vai:" Con mệt quá, con đi tắm trước. " "
Nhưng không ngờ Raymond nhanh chân hơn, anh lao vào phòng tắm và đóng sầm cửa lại.

"Này, anh làm gì vậy? Em muốn đi tắm "Tiếu Quân đứng ở cửa phòng tắm hỏi lớn.
" Anh đang đi vệ sinh, nếu em không ngại, cứ vào tắm. "

Hồ Sơ Trinh Sát 4 - Tình Yêu Và Nỗi NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ