Chương 11

372 9 49
                                    

"Tiếu Quân!" Dì Hương vừa bước ra khỏi sân bay, đã chạy đến ôm chầm lấy cô, Ba cô đứng đằng sau vui vẻ nhìn con gái. Họ đã bắt chuyến bay đêm để trở về Hong Kong ngay khi vừa nghe tin.
Raymond nhanh tay kéo hành lý của Ba và Dì, anh tươi cười hỏi thăm "Hai bác vẫn khỏe chứ?"
"Hai Bác, giờ này còn gọi hai bác nữa sao? Con còn mắc cỡ à. Nếu mẹ con không gọi cho chúng ta ngày hôm qua, thì đến giờ ba vẫn không biết được tin mừng của hai đứa"

Dì Hương trách yêu "Con nói đi, tụi con có đáng bị phạt không?"
"Dì à, con biết Dì thương con nhiều nhất mà, đâu nỡ phạt đâu ha." Tiếu Quân ôm cô và nũng nịu "À, phải, khi nào A Kiệt về?"
"Hình như ngày mai, chị Hai kết hôn, nó dám không về sao?"

Võ Nguyên Cường chú ý đến các tòa nhà bên ngoài cửa kính xe hơi "Này, đây đâu phải là đường về nhà mình."
Raymond giải thích với họ: "Vì Amen đang sống ở đó, con sợ bất tiện cho mọi người nên con đưa Hai Bác về nhà con. Dù sao, nhà con cũng rộng và mẹ con cũng muốn gặp hai bác "
" Vậy à?" Ông Võ vỗ vai Tử Huy."Con chu đáo quá"

"Anh xui, chị xui, hai người xem, tổ chức cho tụi nhỏ theo phong cách truyền thống hay phương Tây?" Bà Phương đưa ra vài sự lựa chọn và bàn bạc với hai người.
Dì Hương trầm trồ "Wow, tôi thấy chị chu đáo quá" quay sang Ông Võ, "Theo anh thì cái nào tốt hơn"

Trong lúc mọi người thảo luận vui vẻ, Raymond nhìn Tiếu Quân rồi anh lên tiếng:

"Thực ra, mẹ à, con và Quân cũng đã bàn về vấn đề này. Chúng con sẽ không tổ chức đám cưới ở Hong Kong mà sẽ bay đến Las Vegas đăng ký kết hôn, sẵn tiện hưởng tuần trăng mật ở đó luôn"
"Không tổ chức đám cưới." Bà Phương và Lâu Liên Hương đều không hiểu "Tại sao vậy?"
"Tại vì ngày để tổ chức đám cưới ở Hồng Kông, chúng ta phải đợi đến 6 tháng nữa nên con sợ sức khỏe mẹ không cho phép"
"Con lấy mẹ ra làm cái cớ à? Chúng ta có thể coi lại ngày khác và như vậy chắc gì Tiếu Quân đồng ý?" . Bà Phương không hài lòng lắm nhưng thấy con trai nói cũng có lý vì coi ngày gần nhất thì cũng mất đến 6 tháng nữa.
"Không sao Bác à." Tiếu Quân giải thích "Con thấy anh Raymond nói đúng, như vậy cũng tốt, chỉ cần đăng ký kết hôn là được rồi, sau này mình thích tổ chức đám cưới thì cũng được mà. "
"Tiếu Quân, con đùa sao? Kết hôn là chuyện hệ trọng mà hai đứa lại làm sơ sài vậy à? Với lại, chưa gì con đã nghe lời chồng con như vậy, sau này cưới rồi thì sao?"

"Dì à, Dì yên tâm." Raymond dựa lưng vào ghế sofa, "Quân rất có khả năng lãnh đạo, là con phải nghe lời cổ đó."

"Wow, wow, wow, mọi người đọc tin tức chưa, cô Võ và Phương Tử Huy sẽ đến Las Vegas để đăng ký kết hôn vào ngày 27 tháng 8, tờ báo mới nhất hôm nay đăng nè"

Thiên Hải cũng chúi đầu vào: "Ồ, là ngày mốt, wow, vừa mới cầu hôn cách đây vài ngày, mà bây giờ đã sắp đám cưới rồi, đúng là những người giàu có kết hôn nhanh thật."

Gi Gi hỏi Sweet đang đứng bên cạnh: "Này, cô có biết thông tin gì không? Tại sao họ lại đám cưới gấp như vậy? "
"Tôi không biết." Sweet lắc đầu và nói rằng cô không biết." Mấy ngày nay chị ấy rất bận, tôi có tìm vài lần mà không gặp được."
"Tôi biết rồi, tôi biết rồi. "Gi Gi nói lớn:" Hôm qua tôi nghe người ta nói, cô Võ đi gởi thiệp báo hỷ cho họ hàng nhà Raymond và còn phải chuẩn bị đồ đạc để bay đến Las Vegas, không gặp Cô Võ là đúng rồi"
Gi Gi nhìn thấy Tử Sơn và Từ Phi đứng ngoài cửa, ra hiệu mọi người nhanh chóng về chỗ ngồi và đừng nhắc đến chuyện vừa nãy.

Hồ Sơ Trinh Sát 4 - Tình Yêu Và Nỗi NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ