Chương 19

320 8 7
                                    


"Anh cứ yên tâm đi, Từ Phi, tôi đã xin ý kiến cấp trên, chúng ta sẽ cử người đến bảo vệ Cô Võ 24/24 giờ." Tử Sơn mỉm cười với Từ Phi vì anh hiểu lúc này Từ Phi đang lo lắng điều gì.

"Có phải anh đang nghi ngờ Phương Tử Huy không, Từ Phi? Anh không thấy chuyện này có gì lạ sao? Về mặt tình cảm, Phương Tử Huy đối với Tiếu Quân như thế nào tất cả chúng ta đều thấy, Raymond lúc nào cũng yêu thương, chiều chuộng Tiếu Quân, vậy tại sao họ lại ngủ riêng, vấn đề giữa họ là gì?" Tử Sơn càng nghĩ càng khó tin, nhìn sang Từ Phi, thấy anh cũng đang cau mày không hiểu "Có vẻ như chúng ta nên tập trung vào việc điều tra mối quan hệ giữa anh ta và Tiếu Quân"

Quốc Nhân và Thiên Hải gõ cửa: "Sếp Giang, sếp gọi chúng tôi?"
"Quốc Nhân, bây giờ có một nhiệm vụ rất quan trọng với anh, ngay lập tức liên lạc với cục cảnh sát Hoa Kỳ, điều tra về việc kết hôn của Phương Tử Huy và cô Võ ở Las Vegas."
"Phương Tổng?" Quốc Nhân nhìn Tử Sơn và Từ Phi "Anh ta có liên quan đến vụ án này sao?"
Tử Sơn trả lời dứt khoát: "Anh không cần hỏi quá nhiều, trong thời gian ngắn nhất, tôi muốn có thông tin. Thiên Hải, anh đi điều tra thám tử tư này, anh ta tên Lục Đại Bình, xem gần đây đã giao dịch với những ai, nhất là trong 4 tháng trở lại, đặc biệt là có một trong số những người này không?"
"Yes Sir"

Thiên Hải và Quốc Nhân nhìn thấy sự căng thẳng khác thường trên mặt của Từ Phi, mặc dù trong lòng có nhiều thắc mắc nhưng hai người họ không dám hỏi.
Từ Phi đang bồn chồn lo lắng, không biết được rằng liệu anh có thể tìm được bí mật đằng sau mà Tiếu Quân và Phương Tử Huy che giấu không?

"Làm sao có thể biết được chuyện gì đã xảy ra ở Las Vegas, chúng tôi e rằng hơi khó để lấy thông tin."

"Mọi người quên chúng ta có Sweet sao?" Tử Sơn nhắc nhở

"Tình cảm giữa Tiếu Quân và Raymond dĩ nhiên là rất tốt, nếu không thì tại sao họ lại kết hôn?" Sweet nhìn Tử Sơn với ánh mắt khó hiểu, cô không hiểu tại sao anh lại cho điều tra việc này. "Sao anh lại quan tâm đến chuyện này, có vấn đề gì xảy ra giữa họ hay sao?"
Sếp Giang không trả lời câu hỏi của Sweet, nhưng anh lại hỏi: "Cô có nghĩ là Phương Tử Huy yêu Cô Võ và cô Võ cũng yêu anh ấy không?"

"Raymond tất nhiên là rất yêu chị Quân, anh không biết anh ấy đối xử với chị Quân tốt như thế nào đâu." Sweet vừa nói vừa quan sát Từ Phi, có chút do dự "Còn về chị Quân...tôi cũng không rõ lắm, nhưng nếu không yêu, chị ấy cũng đâu sẵn sàng kết hôn với Raymond."

Từ Phi nhớ Sweet đã từng kể về Raymond và Tiếu Quân khi còn đi học cùng nhau: "Tôi nhớ cô đã từng nói, trước đây là do Phương Tử Huy theo đuổi Tiếu Quân, cô ấy chưa yêu anh ta lắm thì hai người đã chia tay, vậy tại sao sau đó hai người lại bên nhau thân thiết như vậy, cô có biết không?"

"Anh nói đúng" Sweet từ từ nhớ lại: "Chị Quân biết Raymond đang theo đuổi chị ấy, sau khi có sự hiểu lầm về bạn gái cũ của anh Raymond thì chị Quân chia tay ảnh, khoảng thời gian đó tôi lại trở về Hoa Kỳ để nghỉ đông, đến khi tôi quay lại thì thấy mối quan hệ của họ tốt hơn nhiều, tôi cũng không hỏi lại chị ấy, chắc có thể chị ấy biết đã hiểu lầm anh Raymond với người phụ nữ kia nên hai người đã làm lành "

Hồ Sơ Trinh Sát 4 - Tình Yêu Và Nỗi NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ