KABANATA 06•
WARNING: This Chapter is Rated SPG! Pasensya na po sa mga gagamitin kung word lalo na kapag hindi maganda...at pasesnya po sa mga gagawin ng mga tauhan sa kwento...
At sorry po kung may mali maling grammar na gagamitin ko pero itratry ko naman po na maayos iyun...
At sa mga BS pasesya po kung hindi maganda kase po wala po ako masyadong alam doon!
Thank you sa pag unawa!
~~•~~•~~•~~•~~•~~
Ivy Sanchez P.O.V
" paano ako saan ako matutulog?" tanong ko.
" sa kwarto ko." sabi ni dexter ha? Sa kwarto niya ako matutulog no! Baka manyakin lang ako ito ei pero ok na yun ahhahab ano ba?.
Bakas din sakanilang mga mukha ang pag ka gulat sa sinabi ni dexter.
" tito and tita ok lang po ba kung sa kwarto ko matulog si baby girl diba dati nag katabi na rin kami matulog sa iisang kwarto so tito tita ok lang po?"
" sige...." bakas naman sa mukha ni dexter ang tuma i'm sure mamanyakin ako ni toh ei manyak pa naman toh hahahah!..
" kumpare and kumare una na kami oh mga anak baka bukas nmin kayo sunduin dito ok." daddy said.
Pag kalabas nila ay umuwi na sila sa bahay kaya na iwan sa living room at nanonod kami ng tv...
Tumabi saakin si dexter at niyakap niya ako.
" nakaka miss yung dati noh yung tayong dalawa lang nanonood ng movie at yun na ang mga bonding natin...".
" oo nga ei." sagot ko naman..
Pag katapos ng pinapanood namin ay nag aya na kaming matulog...pumunta na ako sa kwarto ng dexter at pumasok ako sa bathroom at maliligo ako may dala naman akong damit....kaya naligo na ako pag katapos ko maligo ay kinuha ko ang tuwalya ni dexter at yung ang ginamit kong pang takip sa ang hubad na katawan.
Pag kalabas ko sa bathroom ay nakita ko si dexte nakahubad at naka boxter lang ang sexy naman..at nakahiga ito sa kama.
"uy dexter mag damit ka nga." sabi ko at nagulat ako nung tumayo siya at lumapit saakin at saka ako sinunggaban ng halik at naki sabay na lang ako...
Nag hiwalay na ang labi namin ay hinahabol namin ang hininga namin at lumapit ang labi niya sa tenga ko at nag salita siya.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend
RomanceFrom best friend to lovers? November 06, 2019 - June 13, 2020 Ctto (Pinterest) to the picture I used to edit as the cover photo.