Kabanata 12

962 8 3
                                    

Kabanata 12

Halos buong mag damag kaming nag talik ni Dexter walang tigil si Dexter.

At ngayon tanghali na.

Tatayo na sana ako ng lalo pang humigpit ang yakap saakin ni Dexter.

" Saan ka pupunta? " nakapit na tanong nito.

" Cr maliligo ako. "

" namaya na sabay tayo. " sabi pa nito.

" anong sabay ka dyan bumangon kana at ipapa liwanag mo pa kung bakit kayo mag kasama ng ISSA na yun kahapon. "

At nagising na ito at umupo narin.

" oh bakit kayo mag kasama ni issa kahapon ah? " taas kilay na tanong ko rito.

" Kase babe pumunta ako sa cr nun tapos pag katapos pumunta ako sa restaurant at bumili ng juice tapos bigla ito lumapit sakin at bigla bigla akong hinalikan" paliwag nito.

" eh bakit naki sa-"

" kase babe kinagat niya labi ko,  sorry na please. " niyakap niya ako.

" ikwento mo lahat ng nangyare gusto kung malaman. "

Kwenento niya lahat tulad nung tinulak niya si Issa tapos pinahiya.

Aba malandi talaga ang Issa na yun.

Baka gusto niyang ipahiya ko rin siya.

" Hinahamon tslaga ako ng Issa na yun ah."

" Sorry na babe ko ah,  alam mo na ngang tayo na ta--" ano?

" hep hep hep , anong tayo na?  Ikaw lang ata nakaka alam excuse me ang dami mo pang kasalan sakin tapos hindi mo pa ako nililigawan. " sabi ko rito at niyakap pa ako ng mahigpit.

" ok babe liligawan na kita. " at hinalikan ako sa labi.

Naki sabay na lang ako sa halik niya , napapikit pa ako sa harap ng aming ginagawa.

" I love you babe. " he said and he kissed me again.

Naka ilang halik na toh ah.

Pasalamat siya magaling at masarap siyang humalik kung hindi.

Mas lumalim pa ang aming halikan,  hanggang sa bumaba ang kanyang halik sa leeg.

Bawat halik niya saaking leeg ay may halong sipsip at diin nag iiwan siya ng mga marka rito.

" ugh" unggol ko at habang hinahalikan niya ang leeg ko hinihimas himas niya naman ang aking boobs.

Hinubad niya ang aking sout na damit at dahan dahan niyang inaalis ang aking bra  at nilalaro niya ito.

Bumaba pa ang kanyang halik saaking boobs at ang kaliwa ay hinihimas himas niya at ang isa naman ay hinahalikan niya,  sinipsip niya ang aking nipple at mas ma diin ang pag sisipsip nito na parang bang sanggol na uhaw na uhaw sa gatas.


" Ugh. Ugh.  Ugh. " hiniga niya ako sa kama at bumalik ang kanyang halik saaking labi.

Tumayo si Dexter at hinubad nito ang kanyang pang itaas na sout at ang sumunod naman pang ibabang sout niya ang tangi niya na lang na sout ang kanyang boxer.

Hinubad niya naman ang aking pang ibabang kong sout.

Hinawakan niya ang aking leegs paakyat sa aking pag ka babae.  Hinawi niya ang sout kung panty at pinasok nito ang kanyang daliri sa loob ko.

" Ugh D-dexter. " nilabas masok niya na ang kanyang daliri sa loob ko.

Habang nag lalabas masok ang kanyang daliri sa loob ko hinalikan niya naman ang aking mga labi.

Bumaba pa ang kanyang mga halik papunta saaking leeg at dibdib bawat halik nito ay may halong sipsip at diin.

Mas bumilis pa ang pag labas masok ng kanyang darili saaking loob.

" Ugh f-faster Dexter sht ugh. " mas binilisan niya pa lalo.

Bigla naman tinigil ni Dexter ang pag labas masok ng kanyang daliri at agad niyang nilabas ang mga daliri niya sa loob ko.

" Dexter bakit mo tinigil? " inis na sabi ko napa tawa naman ito tumayo siya at hinalikan niya ang labi ko.

" Wait lang baby ok. " sabay halik ulit saaking labi .

Nag bihis siya at lumabas sa kuwarto namin. 

Saan mag pupunta?  Tangina pabitin ang gago.

Maya maya ba naka balik na siya sa kuwarto namin at may dala siyang pag kain.

Hinubad niya na ang kanyang mga sout at lumapit siya saakin at hinubad niya ang aking sout na panty .

Lumuhod siya at hinalikan niya ang aking pag ka babae.

Pinasok nito ang kanyang dila at nag simula ng mag labas masok.

" Ugh dexter shet. " hindi ko mapagilan umungol dahil sa sarap.

Maya maya pa ay inalis ni Dexter ang dila niya saaking loob at tumayo at may kinuha.

Nakita ko ang hawak hawak niya isang jumbong Hotdog.

Shet saan niya gagamitin iyon at bigla siyang lumuhod.

Hinalik halikan niya ang aking perlas at maya maya pa ay pinasok niya ang hotdog sa loob ng aking pag ka babae.

" Ugh sht. " napangiti siya kinagat kagat niya ang hotdog at kinain may natira pang hotdog sa loob ng perlas ko,  dinalaan niya ito at kinain,  patuloy lang siya sa pag kain ng perlas ko.

" Ugh Dexter ang sarap. " mas ginalingan niya pa ang kanyang ginagawa.

Pinasok niya ang kanyang mga daliri saaking loob at binilisan niya ang pag labas masok.

" Ugh ugh ugh Dexter more. " sinunod niya naman ang aking sinasabi kaya mas lalo niya pa itong binilisan.

Sinagad niya pa ang kanyang daliri sa aking loob at mas binilisan pa ang kanyang ginawa.

" Dexter Im cumming sht. " maya maya pa inalis niya ang kanyang daliri.

" Dex-" agad niya naman pinasok ang isa pang hotdog at binilisan niya ang pag labas masok ng hotdog saaking perlas.

" Shet Dexter ugh ugh ugh. " mas binilisan niya hanggang sa nilabasan ako.

" Ahhh. " nilabas niya ang hotdog sa liib ng aking pag ka babae at agad niya itong kinain.

" Sarap Babe. " Sabi nito at hinalikan niya ang aking labi pababa saaking leeg,  dibdib at saaking perlas.

Dinidalaan niya ang mga katas na natira kanina.

Maya maya pa hinubad niya ang kanyang boxer at galit na galit na ang kanyang malaking alaga.

Pinasok niya ang daliri niya sa bunga ko at pinadura niya ako at pinahid niya iyon sa kanyang alaga.

Bigla niya naman pinasok ang malaki niyang alaga sa aking pag kababae,  sagad na sagad ito.

" Ugh. " nag simula ng gumalaw ito saaking ibabaw.

" Ugh Dextee faster please." mas lalo niyang binilisan ang pag labas masok.

" Ugh sarap mo babe ahh. " hinalikan niya ang aking mga labi.

Bumaba pa ang kanyang mg halik papunta saaking leeg at dibdib,  nilalagayn niya ito ng marka.

Mas sinagad pa lalo ni Dexter ang alaga niya saaking loob.

" Ugh Dexter. "


" Ugh Ivy Ahh. "  unggol namin at mas lalo pa niyang binilisan ito hanggang sa labasan kami.



~Itutuloy~

My Boyfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon