Kabanata 13

932 11 0
                                    

Kabanata 13

Nasa beach kami ni Dexter ngayon bag swiswimming,  kakatapos lang namin mag sex.

Hindi muna kami sumama sa mga co-teachers namin gusto namin kasi na kaming dalawa lang muna at walang istorbo.


Bigla naman ako niyakap ni Dexter, at bigla niya akong nginitian at bigla niyang hinalikan ang aking mga labi.


" Gutom ka na ba babe? " malambing na tanong nito habang yakap yakap niya ako.


" Hmm Oo. " Sagot ko.


" Tara na sa Restaurant para maka kain na. " Sabi nito,  umahon naman na kami.

Nag bihis muna kami bago kami kumain, naka suot lang ko ng over sized shirt ag short si Dexter naman sando at short.


Kinuha niya ang aking kamay at nag simula na kaming pumunta sa restaurant.

Habang kami'y nag lalakad kami madaming babae ang naka titig kay Dexter at si Gago walang pake.

Ng nasa Restaurant na kami may biglang lumapit saamin na babae..



" Hi pogi pwede ko ba makuha number mo? " Malanding tanong nung babae.

" ehem " sabi ko at tinignan naman ako nung malanding babae at inirapan.

" Ito phone ko pogi paki lagay na lang--"



" Sorry Miss, Hindi pwede eh magaglit tong Girlfriend  ko. " Sagot ni Dexter at inakbayan naman ako ni Dexter at tinignan ako nung babae.



Inirapan ko ito at umalis na ito,  hinila ko na si Dexter at umupo na.



Hindi ko pinansin si Dexter,  Nakaka inis siya naka ngiti ngiti pa siya sa babaeng yun kanina.



" Selosa ang babe ko. " Sabi nito pero hindi ko siya pinansin  , Bahala nga siya.

Nag order na kami ng pag kain namin,  bigla naman tumabi saakin si Dexter at niyakap nito ako.


" Bakit hindi mo ako pinapansin,  sorry na babe,  Hindi ko naman binigay number ko sa mga babae kanina eh. " sabi nito

" Sana Hindi mo na lang sila Nginitian,  Tapos sana bago pa nila sabihin na kunin nila number mo hindi mo na dapat sila pinansin. " inis na sabi ko rito,  hinalikan niya naman ang labi ko pero smack lang iyon.

" Sorry na ok? " Tumango na lang ako at hinalikan niya muli ang aking labi.


Madami pa lang na ka tingin saamin at hiya tuloy ako.


Ang landi landi naman kasi nitong Dexter na to,  alam niya ng madaming tao rito bigla bigla na lang nang hahalik parang tanga.


Nag simula na kamimg kumain,  Habang kami'y kuma kain hina harot ako ni Dexter,  Halos lahat ng tao rito sa restaurant naka tingin saamin,  ako hiyang hiya na pero si Dexter walang paki alam , pa tuloy pa din sa pag harot.


Pag ka tapos namin kumain na pag planuhan namin na pumunta kami sa Cottage.



Kitang kita ko na malaki ang pinag bago ni Dexter,  Dati noong mag ka ibigan kami kapag nang liligaw ito ng babae hindi siya ganito,  hindi masyadong ma effort.


Alam kung mahal na mahal ako ni Dexter hinding hindi ako nag sisisi n binigayan ko ng pangalawang pag ka ka taon na mangligaw saakin.


Kasama namin ngayon ang mga co-teachers namin.

" Aba baklang blooming na Blooming ka ngayon ah,  Inlove ka noh? " Tanong ni Patty,  Totoo ba?


" Hindi noh. " Sagot ko.


" Huwag ako,  kilalang kilala kita,  alam kung inlove,  Anong nangyari saainyo ni Dexter? "

" Wala. " Sagot ko sakanya.

Habang nag kwekwentuhan kami nakita ko si Dexter na kasama nito ang mga lalaking Co-Teachers namin,  aba Close na sila HAHAHA.

Maya maya pa bigla naman lumapit si Issa kay Dexter pero hindi naman siya pinansin ni Dexter.

Hindi pa talaga nag si issa,  Malanding Malandi pa rin,  Kita na nga lang na Ayaw sa kanyang ng bebe ko pinag pipilitan niya pa rin ang kanyang sarili.

Bigla niyang tinulak si Dexter at pina upo niya ito sa upuan at pumatong siya.

Bigla akong na inis kinuha ko ang baso n may laman na alak at lumapit ako kay Issa,  hinila ko ang buhol nito at sinampal ko siya at binuhos ko sa kayang ang laman na alak sa baso, nagulat ito sa aking ginawa.

Sasampalin ko na sana uli ito ng biglang naman akong pinigilan ni Dexter.

" What The Heck. " ma arteng sabi ni Issa.


" Bagay sayo yan,  Malandi ka." sigaw ko at bigla naman napa tingin saaming ang mga co-teachers namin.



" Alam mo na ngang ayaw sayo ni Dexter nilalandi mo pa, Pokpok ka talaga Issa. " Sigaw ko.



"Pake mo ba nag seselos ka noh?  Maganda ka lang pero hindi ka gusto ni Dexter-"


" Talaga ba?  Kami na nga eh. " Sabi ko at bigla naman ito saaking sinabi,  nagulat rin si Dexter sa aking nasabi.




" Diba babe? " Sabi ko kay Dexter at tumango ito hinalkan ko siya sa labi at sumabay na rin si Dexter sa aking halik.


" Layuan mona ang Boyfriend ko,  Kung hindi,  Makaka asang kang higit pa sa ginawa ko ang gagawin ko sayo." matapang na sabi ko sa kanyang at bigla naman nitong umalis.


" Babe totoo ba yun tayo na? " Tumango naman ako,  ewan ko ba kung bakit ko na sabi iyon pero ok na nga mahal ko naman siya eh. Hinalikan niya ang aking labi.



Ngayon ay uuwi na kami,  Ngayon nasa Cr ako at naliligo na habang ako'y na liligo bigla naman bukas ang pinto ng cr.



Pumasok si Dexter sa loob ng cr , Anong ginagawa niya rito, bigla itong nag hubad ng kanyang suot at niyakap niya ako.


" Ano ginagawa mo rito Dexter? " Tanong ko sakanya.



" Maliligo babe. " sagot nito habang hinalik halikan niya ang aking leeg.



" Dexter ano ba,  pwede ka naman maligo mamaya eh, bakit ka pa sumabay? " inis na tanong ko sakanya,  bigla naman lumungkot ang mukha nito parang batang hindi mo binilhan ng isang laruan.



" Eh na miss ka ni Junjun eh. " malungkot na sabi nito habang hinihimas himas niya ang kanyang alaga.

" Pwede naman kasi mamaya eh. " Sagot ko sakanya.

" Pero gusto ko ngayon,  please babe. " jusko naman,  wala na kong magagawan tumango na lang ako.


Hinalikan niya ang aking labi at mas lalong lumalim ang aming halikan hanggang sa pina tuwad niya ako at bigla niyang pinasok ang kanyang alaga sa aking pag ka babae.

"ugh. " nag simula ng bumayo si Dexter habang nag lalabas masok ang ari niya sa perlas ko hinahalik halikan nito ang aking leeg.

" Ugh sikip. " sabi nito at mas binilisan pa ang pag bayo.

Habang binabayo niya ako pinapalo palo niya pa ang pisngi ng aking puwet.

Mas lalo pang bilisan ni Dexter ang ginagawa hanggang sa labasan kami pareho.


Pag katapos noong hinalikan niya ang aking labi at nag simula na kaming maligo.



~Itutuloy ~



My Boyfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon