WAKAS

1.5K 17 2
                                    

~WAKAS~

"I now pronounce  you husband and wife , you may kiss your bride." tinaas na ni Dexter ang belo at agad niyang hinalikan ang aking labi...

"Wooo! One More timeeee! " Sigaw ng mga bisita sa'min tumingin pa muna saakin si Dexter bago ako uli halikan.

" Yiiiiiieeeee! " sigaw uli ng mga tao rito at tumawa naman kami ni Dexter maya maya pa hinalikan uli ako ni Dexter pero hindi lang smack iyon dahil nag espadahan pa ang aming mga dila.

" Oy tama na yan!  Mamaya pa ang Honeymoon." Nag ka tinginan pa kami ni Dexter at tumawa na lang kaming dalawa.

-   -   -  -  -   -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -   -  -  -  -  -  -  -  -  -  - - - 

" Connor , gising mo na ang kapatid mo tanghali na. " pag utos ko sa panganay kong anak.

Pumunta na ako sa Kitchen para mag luto ng aming almusal,  kinuha ko na sa Refrigerator ang Ampalaya, Egg at   Sardines.

Habang ako ay nag luluto ginu gulo ako ni Boomer ang alaga naming aso,  Ganyan yan kapag mag luluto ako palagi siyang nandito sa Kitchen at guguluhin ako.

" Good morning, Babe." malambing na bati sa'kin ni Dexter at agad niya naman akong hinalikan sa'king labi.

" Good morning din Babe,  tulungan mo nga akong ihanda tong mga nito ko sa Dinning. "

" Sure,  Babe. " inabot ko na sakanya ang niluto ko para idala at ihanda ito sa Dinning para maka kain na.

" Connor,  Anak gising na ba ang kapatid mo? " Tanong ko uli sa'king panganay na anak.

" Nanonood po ng Cartoons sa Ipad niya, Mommy. " sagot ng anak ko habang nilalaro si Boomer ang alaga naming aso.

Nag ka titigan kami ni Dexter.  "Babe,  puntahan mo nga si Celine sa kuwarto niya para maka kain na tayo. " Sabi ko sa asawa ko.  " Sige,  babe. "

" Connor,  pa kainin mo muna si Boomer." tumango naman ang anak ko, kinuha niya na ang pag kainan at ang pag kain ni Boomer.

Maya maya pa, bumaba na si Dexter at karga karga nito ang bunso naming anak na si Celine at hawak hawak rin ito ang kayang Ipad.

" Good morning,  Mommy. " masayang bati ni Celine at hinalikan niya ako sa'king pisngi.  " Good morning baby , Let's eat. "

Na upo na kami para maka kain na ng almusal namin.

" What's it that? "  Tanong ng aking bunsong anak.

" Baby Sis that's,  Ampalaya with egg and Egg with sardines." sagot naman ng panganay kong anak.

" I Don't like. " sabi pa ng bunso kong anak tini tigan ko lang siya.

" Ano yun?! " tanong ko uli sa kanya.  " I-I don't l-like. " nakayukong sagot nito.

" Ok baby,  kukuha na lang ako nh Cereal ok. " tatayo na sana si Dexter ng nag salita uli ako.  " No!  Kung anong meron sa hapag yan ang kakain mo.  I don't care kung ayaw mo yan,  kain mo yan kung ayaw mong araw araw kang kakain ng vegetables..." Seryoso kong sabi sa kanila.

My Boyfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon