Kabanata 11
Spg
Nandito lang ako sa kwarto, nag kulong, nag muni muni, nanood ng tv, nag wattpad at kung ano ano pa.
Hindi ko maka limutan yung nangyar
Hindi ko akalain magagawa niya saakin yun.
Ang bilis naman maka hanap ng iba.
Porket gwapo siya at maganda si Issa lalandiin niya na.
Hindi ako tanga para hindi ko alam yung nangyare kanina.
Sabi niya susuyuin niya ako at liligawan niya ako? Tapos? May iba na?
Sira ba siya?
Mag sama silang dalawa , wala akong paki alam kung mag talik pa sila buong mag damag.
Sana hindi niya na ako pina asa.
Ako si tanga umasa sakanya, alam naman natin ang mga lalaki! Makakita lang ng maganda at sexy lalandiin agad at hindi man lang nila pinansin yung babaeng tunay na nag mamahal sa kanila.
Sana sinabi niya na lang na ayaw niya na saakin edi sana pinalaya kona siya.
At isa pa hindi namn kami eh kaya malaya siyang gawin lahat ng gusto niya.
Wala akong karapat!
" tanga tanga mo Ivy! " sabay sabunot saaking buhok, napaka tanga ko.
" Bakit ka pa kasi umasa sa kanya. " binalibag ko ang una sa sahig.
" nakaka inis ka Dexter! " at nag simula Na akong umiyak ang sakit naman haha.
Na piling kung matulog muna.
Naka rinig akong ingay galing sa pinto. At akoy nagising.
" Ivyyy Siis, wake up, already 8:30 pm, dinner time nanatin. " sigaw ni patty.
" ivvyy! "
" yes, pupunta na ok wait niyo na lang ako." sabi ko at tumayo na sa kama.
" ok basta dalian mo ah? "
" oo. " pumasok na ako sa cr at nag shower.
Nag bihis at saka na akong pumunta na ako sa isang restaurant.
Nandoon na ang lahat, at nakita ko si Dexter at ang mukha nito ay inis na inis at nakita ko na nakatabi si Issa sakanya at nilalandi niya ito.
Pumasok na ako sa restaurant at tumabi ako kay Patty.
" oy babae ka! , hindi mo man kang na sulit bakasyon mo! At buti na lang nag suggest ako na kung pwede bukas na lang ng gabi tayo umuwi para ma sulit mo naman ang bakasyon. " Patty said.
" o-ok"
" are you ok? " tanong ni Sir Kyle, siya lang naman ang nag iisang gwapong teacher sa paaralan na tinuturuan ko.
" Ahhm y-yes im o-ok." utal na sagot ko.
" Bakit si Ivy tinanong mo bakit ako hindi. " sabi ng baklang co teacher namin.
" bakla ka! Bakit ka pa niya tatanungin eh mag hapon mong kasama si Sir kyle kahit ayaw niya naman. " Patty said tumawa lang kami.
" Ivy kain kana. " sabi ni sir Kyle at biglang nag ingay ang lahat.
" yieeee. " sigaw ng mga Co teacher namin.
" Hoy tumahimik nga kayo na kakahiya. " sabi ko at nag tawanan naman ang lahat.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend
RomansaFrom best friend to lovers? November 06, 2019 - June 13, 2020 Ctto (Pinterest) to the picture I used to edit as the cover photo.