Kabanata 14

859 12 0
                                    

Kabanata 14

Inayos na namin ang kanilang mga gamit bago kami umuwi , habang kami ay nag aayos nag haharotan kami ni Dexter


Pag ka tapos namin mag ayos ng kanilang gamit,  naligo muna kami pero habang kami ay naliligo naka isang round muna kami.

Nag bihis na kami at binuhat na namin ang aming mga gamit at nilagay na namin ito sa sasakyan ni Dexter.

Pero bago pa kami umalis sa resort lahat kaming mga teacher ay nasa isang restaurant para maka kain na ng breakfast.


Habang nag oorder kami ng pag kain namin dumating naman sila Issa galit na nakatingin saakin ito pero inarapan ko lang ito.


" Oh babe bakit ganyan istura mo? " nag aaLalang tanong saakin ni Dexter.


" Ok lang. " sagot ko at saka ko siya nginitian,  maya maya pa dumarting na ang order namin na pag kain.


Ang inorder naming pag kain ay Hotdog,  egg , steak at juice,  nag simula ka kaming kumain, habang ako ay kumakain napa tingin ako sa gawi nila Issa at masa ang tingin nito saakim sinamaan ko rin siya ng tingin.


Pag ka tapos namin kumain,  nakipag kwentuhan muna kami sa mga co-teachers namin bago kami umuwi.


" Mukhang may plano ang groupo nila Issa ah, kanina pa sila nag uusap at tingin ng tingin sayo. " tinignan ko sila at totoo nga ang sabi ni Pat inirapan ko lang sila.


Bago pa kami umalis ni Dexter kumuha ako ng isang basong tubig at lumapit kila  si Issa,  habang palapit ako sakanila at mas ngumisi pa sila.


Binuhos ko sa mukha nito ng hawak hawak kong isang basong tubig at sinampal ko siya ng malakas.


" Kung may plano ka saamin ni Dexter huwag mo ng gawin ko ayaw mong masampal ulit. " galit na sabi ko at saka na kami sa restaurant at sumakay na sa kotse ni Dexter.


" Babe chill ok. " malambing na sabi ni Dexter saakin at niyakap niya ako ng mahigpit.


" Opo. " hinalikan ko ang kanyang mga labi,  nag simula ng mag drive si Dexter.


Habang kami ay nasa byahe pa tuloy pa din kami sa pag haharutan , nag stop over muna kami para maka kain muna.


Pumunta kami sa isang mall , pumunta kami sa FastFood nag order na kami ng aming pag kain.

Ng nakuha nanamin ang pag kain na inorder namin nag hanap na kami ng aming upuan at doon kami kumain.

" Babe samahan mo ako bibili ako ng bago kong cellphone. " sabi ni Dexter, ang yaman talaga ng boyfriend ko.


" Sige babe. " sagot ko nag simula na kaming kumain.

Pag ka tapos namin kumain nag picture mona kami ni Dexter,  syempre nag lalandian rin kami ,nahihiya rin ako kasi madaming tao ang naka tingin saamin pero si Dexter walang pake alam.

Pumunta na kami sa Iphone Store/shop para bumili ng bagong Cellphone ni Dexter.

Na mimili na si Dexter kung ano ang kanyang bibilin na Cellphone.

" Babe maganda ba to? " tinuro nito ang Iphone 11 , so gusto niya parehas kami ng cellphone at pati Color ng phone gusto niya parehad kami.


" Oo babe. " sagot ko pumunta na siya sa counter para bayaran ang phone na bibilin niya,  bumili na rin siya ng airpods, bumili na rin ako ng Bago kung phone case at airpods.

My Boyfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon