1. Gặp gỡ

23.8K 779 13
                                    

Cánh cửa phòng sinh hoạt vừa mở ra, Jaemin bước vào, thì cả tá giấy tờ bay vèo vèo tới, tạo nên khung cảnh y như cảnh văn phòng bị náo loạn trong Best song ever của One Direction vậy, lộn xộn thật sự ấy, cũng may mà Jaemin né kịp.

- Này Lee Haechan, cậu làm cái trò gì vậy hả?

- Xin lỗi... Jaemin, mình không biết là cậu đi vào đúng lúc đó. - Haechan thở phì phò ngồi xuống ghế, gương mặt vẫn đỏ gay vì tức giận.

- Bình tĩnh đi, chỉ là chức chủ tịch hội sinh viên thôi mà, cậu đâu cần tức giận đến vậy. - Jaemin ngồi xuống ghế, đặt đồ ăn trưa lên bàn, vì tâm trạng của Haechan Lee kia đang cực kì tồi tệ nên cậu ấy không muốn xuống canteen ăn uống gì hết, Jaemin đành phải mua đồ cho cả hai để ăn trên này.

Giới thiệu qua một chút, Lee Haechan, là con trai của giám đốc một công ty tầm cỡ lớn, gia đình giàu có, chẳng thiếu cái gì, bây giờ đang điên tiết lên vì bị thua đậm cũng là điều dễ hiểu mà. Nhưng nếu chỉ vì việc chức chủ tịch hội sinh viên rơi vào tay "kẻ khác" thì có lẽ Haechan đã chẳng giận dữ đến vậy, từ trước đến nay cậu ấy đâu mấy quan tâm tới mấy việc kiểu đó, quan trọng là kẻ đó lại là kẻ thù số 1 của cậu ấy. Còn tại sao Haechan coi hắn là kẻ thù số một thì đó lại là một lý do muôn thuở khác nữa.

- Mình không tức giận vì không giành được cái chức đó, mà vì bị cậu ta đánh bại, cậu hiểu chứ?

- Được rồi, được rồi, cậu đã ghét Lee Jeno đến vậy thì đừng nhắc đến cậu ta nữa, ăn trưa thôi nào.


Jaemin sắp xếp gọn lại đống giấy tờ trên bàn và bắt đầu cùng Haechan ăn trưa, mà nhìn nó hậm hực khó chịu thật chẳng nuốt nổi cơm nữa.

Jaemin biết tại sao Haechan lại tức giận và cảm thấy bị sỉ nhục như vậy khi để thua Lee Jeno trong cuộc bầu chọn chức hội trưởng hội sinh viên vừa rồi. Lý do cũng rất quen thuộc đối với cánh đàn ông, là vì phụ nữ đó mà. Haechan thích một chị khóa trên, Jaemin nhớ không nhầm thì chị ta tên là  Semin thì phải. Cậu ấy đã tỏ tình rồi, Semin chẳng từ chối ngay nhưng cái chị đó lại bảo nếu Haechan đánh bại được Lee Jeno trong cuộc chiến tranh chức hội trưởng thì chị ta sẽ đồng ý làm bạn gái cậu ấy. Nghe đồn là thực ra người Semin thích lại chính là Lee Jeno, chị ta cũng tự tin chắc chắn là Lee Jeno sẽ thắng nên mới nói với Haechan như vậy.

Nhưng Lee Haechan mù quáng kia lại chẳng hiểu ra vấn đề rằng mấy lời đó của Semin chỉ là cái cớ để chị ta từ chối cậu ấy mà vẫn dốc hết tâm sức vào cuộc đua này. Báo hại Jaemin phải cùng cậu ấy suốt ngày kêu gọi trên các page trường rồi confession, thậm chí là đi dán giấy kêu gọi bầu chọn trên khắp các bảng thông báo trong trường, bỏ bao nhiêu công sức vào làm đủ mọi việc. Toàn làm mấy chuyện vô ích cả, nhưng vì Haechan thật sự muốn thắng trong cuộc bầu chọn này, Jaemin cũng vui vẻ giúp đỡ.


Kết quả là vẫn thua đậm trước Lee Jeno, mối hận này đối với cậu ấy thật sự khó nuốt trôi.


Dù là bạn thân của Haechan, Jaemin đương nhiên đứng ở phe cậu ấy nhưng mà Jaemin cũng không thể phủ nhận rằng thắng Lee Jeno quả thật là rất khó. Cậu ta cực kì nổi tiếng, số lượng người ngưỡng mộ, yêu thích chắc phải chiếm đến 80% sinh viên trong trường. Hơn nữa cậu ta lại đặc biệt được các giảng viên tín nhiệm. Nhìn lại mà xem, bao nhiêu dự án, các lễ hội do cậu ta ở phía sau lên kế hoạch đều thành công đến vậy, chiến thắng giành cho cậu ta đúng là xứng đáng mà.

[NCT - Nomin] Can We Kiss Forever?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ