Jaemin không ngờ rằng kì thi này cậu có thể làm bài tốt đến vậy, nó không phải quá xuất sắc nhưng Jaemin đảm bảo rằng lần này sẽ tốt hơn hẳn những lần trước, không cần quá lo lắng về việc phải học lại.
Lần này có thể làm tốt đến vậy, tất nhiên phần lớn công thuộc về Jeno, người vẫn luôn nhiệt tình giúp đỡ Jaemin dù bản thân cậu ấy cũng rất bận rộn. Jaemin thật lòng vô cùng cảm kích Jeno, cũng rất muốn làm gì đó để cảm ơn cậu ấy.
Chỉ là một điều nho nhỏ thôi, không biết Jeno có thích không...
Lúc đi qua hội trường, Jaemin cố tình đi chậm lại, bất giác ngó nghiêng xung quanh tìm kiếm hình ảnh của ai đó, và đúng như những gì Jaemin mong đợi, cậu ấy đã xuất hiện. Nhưng là đang đi cùng một người khác, trông họ có vẻ như đang rất bận rộn, vừa bước đi ở hành lang vừa nói chuyện gì đó, trên tay còn cầm theo một ít giấy tờ.
Theo phản xạ, Jaemin lùi lùi vài bước để tránh khỏi hướng đi của hai người kia, nhưng khi mới lui được vài bước thì Jaemin đã thấy Jeno ngẩng mặt lên khỏi chỗ giấy tờ cầm trên tay, và nhìn thấy cậu.
Ngay khi vừa nhìn thấy Jaemin, Jeno liền nở nụ cười rồi ra hiệu cho Jaemin đứng yên ở đó.
- Chuyện này cứ do cậu quyết định đi, dù sao về các tiết mục cũng đã đều được quyết định, mình đi trước nhé. - Jeno vẫn không rời mắt khỏi Jaemin, đẩy chỗ giấy tờ về phía Minsoo rồi nói.
Nói xong cậu ấy liền đi về phía Jaemin, như thể nếu không nhanh Jaemin sẽ chạy mất vậy.- Nhưng khoan đã Jeno, cậu không định bàn về ngân sách chi cho lần này luôn sao? - Minsoo cố gọi với lại. Việc này vốn không thuộc trách nhiệm của câu lạc bộ guitar, nhưng Minsoo vẫn luôn muốn giúp một tay, với hy vọng ghi thêm điểm trong mắt Jeno. Aigoo...nhưng trong mắt Lee Jeno kia bây giờ có ai khác ngoài Na Jaemin đâu chứ.
- Chuyện đó mình cũng sắp đi gặp các thầy cô phụ trách để bàn đây, bên cậu chỉ cần lo các tiết mục là được rồi. Vậy nhé, tạm biệt. - Jeno quay lại nói nhanh với Minsoo, rồi nhanh chóng bước thêm vài bước nữa là tới chỗ Jaemin.
- Jaeminie, may quá gặp cậu ở đây, mình đang có việc cần tìm cậu. - Jeno nói và Jaemin khẽ gật đầu mỉm cười chào lại.
- Cậu tìm mình? - Jaemin giấu đồ cậu đang cầm ở tay ra sau lưng hỏi.
- Cậu nhớ trước kì thi mình đã nói sẽ xem phim cùng cậu không? - Jeno mỉm cười nói, đôi mắt cong cong hình lưỡi liềm của cậu ấy dễ dàng xuất hiện - Tối thứ 6 cậu rảnh chứ? Chúng ta ra ngoài xem phim đi.
Jeno vừa nói xong câu đó, bất kì ai có mặt ở đây cũng vô cùng bất ngờ, đặc biệt là Kim Minsoo đang đứng cách họ vài bước.
Ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ là Jeno đang mời Jaemin ra ngoài hẹn hò xem phim, nhưng hai người họ chỉ là bạn thôi, ra ngoài xem phim cùng nhau cũng có gì là lạ đâu chứ. Chỉ là biểu cảm và ánh mắt của Jeno đối với Jaemin lại quá thân mật và tình cảm nên là... mọi người cũng có thể nghĩ vậy.
- Ừm...được chứ! - Jaemin e ngại gật đầu.
Hiện giờ đang có rất nhiều con mắt nhìn về phía họ khiến cậu ngượng đến mức không dám đưa cho Jeno món đồ mà cậu tự chuẩn bị, tới đây cũng là để đưa tận tay Jeno thứ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT - Nomin] Can We Kiss Forever?
Fanfiction[Completed] Giông bão càn quét bầu trời trong trái tim anh, em vẫn sẽ mãi là mặt biển bình lặng. Nhưng anh mãi chẳng biết được rằng vẫn có những con sóng ngầm đang cuộn trào dưới đáy đại dương kia. - Juliette -