26. Suy nghĩ của Minhyung

5.3K 376 32
                                    

Đã ba ngày rồi, Minhyng vẫn không chịu gặp mặt Jaemin. Mẹ anh ấy nói mấy hôm nay anh ấy luôn tự nhốt mình trong phòng, ăn uống cũng không được tốt và còn từ chối luyện tập nữa. Bác rất lo lắng và đã hỏi Jaemin về vấn đề đã xảy ra nhưng chính cậu cũng không biết thì làm sao giải thích với bác ấy được. Mọi người trong nhà anh ấy đều vì chuyện này mà phải lo nghĩ rất nhiều.

Cuối cùng Jaemin lại tìm tới Haechan để làm rõ mọi chuyện. Cậu hẹn gặp Haechan tại một quán coffee gần trường đại học của mình.

- Đến hôm nay rồi mà anh ta vẫn chưa nói gì với cậu à - Haechan trả lời sau khi Jaemin đặt câu hỏi. - Ha... uổng công mình cho anh ta cơ hội...

- Anh ấy đang che giấu mình điều gì sao? - Jaemin uống một ngụm cà phê, kiên nhẫn đáp lại. Rốt cuộc là chuyện gì mà từ hôm đó đến gì Haechan cứ úp mở về nó như vậy.

- Ừm...haha còn là một bí mật khá là lớn nữa. - Haechan bật cười, mỉa mai thay cho Lee Minhyung, thật ra cậu thấy Minhyung cũng không đến mức đáng trách, thậm chí có chút đáng thương, chỉ là anh ta phát điên vì tình mà thôi.

- Cậu không thể nói với mình à, anh ấy cứ tránh mặt mình như vậy khiến mình lo đến phát điên rồi đấy. - Jaemin sốt ruột nói.

- Jaemin, anh ta không hề giống như anh đang tỏ ra đâu... ngốc nghếch hay mất trí gì đó. - Haechan nghiêm túc lại nói như thể cậu đang khai sáng thế giới này vậy, cứu vớt Na Jaemin khỏi sự lừa dối, không biết khi biết được sự thật rồi cậu ấy sẽ thấy sao. - Anh ta hoàn toàn tỉnh táo và chỉ đang giả vờ ngốc, tỏ ra đáng thương để lợi dụng lòng tốt của cậu mà thôi, để ép cậu kết hôn với anh ta nữa....

- Đủ rồi.... mình biết cậu không ưa gì anh ấy, nhưng đừng dùng những từ ngữ đó để nói về Minhyung như vậy. - Jaemin cắt lời Haechan, trong lời nói đã pha đôi chút sự không hài lòng.

- Đến giờ mà cậu còn bênh vực anh ta và không chịu tin mình? Khi cậu để mình và Lee Minhyung gặp nhau, cậu nói anh ta bị mất trí nhớ đúng chứ, nhưng không, anh ta đã nhận ra mình, người bạn thân của người yêu anh ta hồi cấp 3... chính là cậu đó. Dù cậu chưa nói tên mình cho Lee Minhyung ngày hôm đó, nhưng anh ta lại biết và hỏi mình khi cậu để lại mình và anh ta ở công viên... như vậy là đủ chứng minh anh ta không hề mất trí nhớ đúng chứ?

Haechan ngưng lại khi thấy phản ứng của Jaemin không hề giống như những gì cậu suy nghĩ. Không hề có sự tức giận hay thất vọng trên gương mặt mà thậm chí biểu cảm còn như tốt lên.

- Cậu nói tiếp đi... - Thấy Haechan ngưng lại, Jaemin liền thúc giục.

??? Na Jaemin như vậy là sao hả...

- Ừ thì... sau đó mình và anh ta nói chuyện thêm một lúc thì anh ta biểu hiện ra hoàn toàn giống một người bình thường, không phải là ngờ nghệch như đứa trẻ mà cậu nói... - Haechan cẩn thận nói tiếp.

- Cậu nói thật sao... - Và cuối cùng thì Jaemin cũng không kiềm được nữa, nụ cười của cậu rạng rỡ trên môi. - Cuối cùng anh ấy cũng nhớ lại mọi chuyện, bình phục tốt đến vậy chắc chắn bố mẹ anh ấy biết được sẽ hạnh phúc lắm. Hai bác ấy đã lo lắng và đau khổ rất nhiều khi Minhyung gặp chuyện. Nhưng sao anh ấy lại không nói cho mình biết, vả lại chỉ có vậy sao lúc trở về anh ấy lại khóc nhiều đến thế, cậu còn nói gì quá đáng với anh ấy đúng không?

[NCT - Nomin] Can We Kiss Forever?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ