5. Ở cạnh cậu vui hơn

6.7K 500 14
                                    

Đây vốn chẳng phải bữa ăn đầu tiên Jaemin ngồi ăn một mình trong cái canteen đông đúc này nữa, nhưng hôm nay Jaemin cảm thấy thật sự trống vắng, cậu chẳng thấy ngon miệng một chút nào.

Bởi có lẽ Jaemin đã trở thành một kẻ sẽ chỉ luôn ở một mình đúng nghĩa, ăn một mình, học một mình, làm gì cũng sẽ chẳng có ai ở cạnh hết.

Ít nhất là đang tính đến giờ phút này.

Vì chuyện hôm qua mà Haechan và Jaemin thậm chí chẳng buồn nhìn mặt nhau nữa, không biết cả hai có qua được vấn đề này để trở lại như trước hay không. Vốn dĩ chính Jaemin mới là người rất giận Haechan, nhưng không có nghĩa là Jaemin muốn mất đi người bạn này. Cả hai đã lớn lên với nhau từ nhỏ, trải qua bao nhiêu chuyện cùng nhau, chắc không dễ gì đánh mất được tình bạn này đâu.

Không có Haechan, Jaemin sẽ luôn một mình, còn cậu ấy thì khác, không thân thiết với Jaemin nữa thì vẫn còn cả tá người bên cạnh. Suy cho cùng Jaemin mãi là lựa chọn cuối cùng của người khác, không có cậu cũng chẳng ảnh hưởng gì.

- Mình ngồi chung với cậu nhé! - Trong khi Jaemin đang ngồi mân mê chỗ đồ ăn mãi chẳng ăn được hết thì bỗng có người đi đến trước mặt cậu.

- Jeno? Sao cậu lại ở đây? - Jaemin ngạc nhiên ngước lên hỏi.

Jaemin biết trong canteen vẫn luôn có khu vực riêng, không do ai quy định hết, nhưng sinh viên nào trong trường này cũng luôn chừa ra một chỗ cho thành viên của hội sinh viên ngồi ăn ở đó, và đương nhiên không loại trừ Jeno, giờ này đáng nhẽ cậu ấy đang ăn cùng họ mới đúng. Vậy mà cậu ấy lại ở đây, ngay trước mặt Jaemin với nụ cười rạng rỡ.

- Ăn trưa cùng cậu, chúng ta là bạn rồi mà, mình có thể ăn trưa cùng cậu chứ? - Jeno rất tự nhiên đặt khay đồ ăn xuống bàn, kéo chiếc ghế đối diện với Jaemin ra để ngồi xuống.

- Nhưng chẳng phải cậu luôn ăn cùng với...

- Ăn với cậu chắc chắn sẽ vui hơn, nên từ giờ cậu ăn trưa với mình đi. - Chẳng chờ Jaemin nói hết câu, Jeno cười đáp lại.

- Cậu sẽ ăn trưa với mình hằng ngày?- Jeno sẽ chọn ăn cùng cậu thay vì những người bạn khác như thường lệ ư? Cậu ấy có thể ăn cùng rất nhiều người khác, và chắc chắn là họ sẽ không nhàm chán như Jaemin, khi ăn cậu sẽ chỉ im lặng thôi. Mà nếu chỉ có hai người đối diện với nhau ăn uống trong im lặng như vậy thì thật là chán và ngượng ngùng.

- Cậu không thích sao? - Jeno khẽ chu môi, tỏ vẻ buồn bã, một hình ảnh hoàn toàn mới lạ của chủ tịch hội sinh viên khiến Jaemin không ngờ tới. Cậu vốn dĩ chỉ mới biết Jeno là một người rất nghiêm túc và quyết đoán khi làm việc, thêm ngày hôm qua nữa thì Jaemin lại thấy Jeno khá thân thiện, lại hay cười...chứ cậu chưa từng nghĩ đến việc Jeno lại có thể...ừm làm nũng như vậy.

- Không phải...- Jaemin xua tay nói. - Nếu cậu muốn vậy, tất nhiên mình có thể ăn trưa với cậu mỗi ngày rồi.

Chỉ là Jaemin không hiểu, sao lại có người muốn ăn cùng cậu, lại còn sẽ cùng cậu ăn trưa mỗi ngày. Như vậy thật là tốt, Jaemin sẽ không phải ăn một mình nữa, bữa trưa của cậu sẽ vui vẻ hơn rất nhiều.

[NCT - Nomin] Can We Kiss Forever?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ