29. Dusk Till Dawn (End.)

13.1K 641 59
                                    

(Nguồn: twitter @oh_willyou)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Nguồn: twitter @oh_willyou)

______

- Jeno... tiếp tục yêu em có được không? - Jaemin nói rồi tiến gần tới, đặt môi cậu lên môi Jeno.

Tâm trí Jeno vẫn còn mờ mịt, không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng mắt cậu cứ dần nhắm lại để cảm nhận sự ngọt ngào trên đôi môi mềm mại của Jaemin. Nụ hôn dần trở nên cuồng dã hơn, và Jaemin vẫn giữ thế chủ động. Cậu ngồi hẳn lên người Jeno, vòng tay qua cổ ôm lấy cậu ấy, nghiêng đầu để tạo góc độ dễ dàng đưa nụ hôn vào thật sâu.

Jaemin bỗng run lên, mất tập trung trong nụ hôn khi cảm nhận thấy hơi lạnh từ đôi tay Jeno qua lớp vải mỏng manh trên eo mình. Chút gián loạn đó đã đủ để kéo lý trí Jeno quay trở lại, cậu giữ lấy eo Jaemin, để khoảng cách giữa hai người cách ra một chút.

- Jaemin... em làm vậy là muốn giày vò anh hay sao? - Jeno khó hiểu nhìn Jaemin, người vẫn đang khó khăn ổn định nhịp thở nhưng ánh mắt thì vẫn nhìn thẳng vào Jeno đầy say mê.

- Jeno, lần này em sẽ không rời xa anh nữa đâu, anh sẽ quay lại với em chứ? - Jaemin mỉm cười nói dù trong lòng vẫn lo sợ. - Em không kết hôn với ai nữa, em muốn trở về bên anh.

- Em nói thật sao... - Khóe môi Jeno khẽ giật như muốn hình thành một nụ cười nhưng vẫn còn do dự, là cậu đang mơ có phải không, ngày này thật sự đã đến rồi sao?

Jaemin gật đầu đảm bảo với Jeno.

- Nhưng tại sao... chẳng phải...

- Minhyung đã quyết định hủy bỏ việc kết hôn vì anh biết đấy... người em yêu vẫn là anh, anh ấy đã hiểu cho chúng ta... Được rồi, chuyện kể ra khá dài, chúng ta để sau có được không... - Jaemin không kiên nhẫn mà muốn gần gũi với Jeno hơn nữa. Những ngón tay cậu luồn qua mái tóc Jeno, kéo cậu ấy lại gần mình đến khi gương mặt cả hai chỉ còn cách vài cm.

Jeno bật cười hạnh phúc, cậu chưa biết lý do gì khiến Minhyung thay đổi ý định như vậy nhưng cậu tin những gì Jaemin nói. Jeno gắn kết đôi môi hai người vào với nhau lần thứ hai. Lần này, Jeno chiếm thế chủ động, dẫn dắt Jaemin vào nụ hôn sớm trở nên thô bạo của mình. Trong một khoảnh khắc, Jeno mạnh mẽ xoay người khiến tư thế hai người thay đổi thành Jaemin nằm trên nền cát trắng, ở dưới thân Jeno và nụ hôn thì vẫn chưa dứt ra.

🎵

I wanna touch you baby and I wanna feel you too.

I wanna see the sunrise on your sins just me and you

[NCT - Nomin] Can We Kiss Forever?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ