Ashe nhìn thấy Aubrey ở trong đám người. Mái tóc màu đỏ rực của hắn, khá là lộ liễu bắt mắt
Người này tối hôm qua đại khái thật sự thức suốt đêm, dưới mí mắt mang theo hai cái vành mắt đen, mà tinh thần thoạt nhìn chẳng hề uể oải, lúc này hoàn là tinh thần sáng láng nhón chân lên hướng phía trước nhìn quanh.
"Aubrey." Hắn đi tới hỏi, "Làm sao vậy?"
"Ashe?" Aubrey nghe thấy thanh âm quen thuộc, xoay người lại, trưng ra khuôn mặt tươi cười, "Hắc! Tối hôm qua cảm ơn nha!"
"Không cần khách khí." Ashe nói, "Ngươi ở nơi này làm cái gì? Royal đâu?"
"Ta đưa Royal về nhà nghỉ ngơi." Nói đến bạn gái của mình, Aubrey liền nở nụ cười khúc khích, một hồi lâu mới nhớ tới vấn đề Ashe vừa hỏi, chỉ vào phía trước nói, "Có người ngoài đến trong thôn, là một dược sĩ, rất lợi hại. Nathan thúc thúc trước đây bị rắn độc cắn bị thương chân trái, không phải luôn không thể hoàn toàn loại bỏ độc tố, vẫn luôn thối rữa sao?"
"Cái người mới tới kia, nghe đâu chỉ tùy tiện cho một bình thuốc giải độc theo như hắn nói là 'Rất tầm thường ', liền đem chân của Nathan thúc thúc trị."
Aubrey giơ tay lên đếm trên đầu ngón tay: "Cứ như vậy mất một lúc, Donna thẩm thẩm, Eby đại ca, còn có Colvin, đều được người kia trị hết."
Donna thẩm thẩm bị bệnh phổi đã đến thời kì cuối, vốn nên sống không tới vài tháng. Eby đại ca từng bị thương rồi hôn mê khi săn bắn, đã ngủ say hai năm chưa tỉnh. Colvin tiểu tử năm nay ba tuổi, nhưng đáng tiếc từ sinh ra liền có bệnh về mắt, không có cách nào nhìn mọi vật rõ ràng.
Đều là những bệnh khó mà Nathan lão sư không chữa được, ở trong tay người này, dễ như ăn cháo mà bị hóa giải.
Ashe cảm thấy kinh ngạc mà than thở, mà bên trong sự kinh ngạc, liền cảm thấy hoảng hốt cùng bất an khó mà giải thích được.
Đặc biệt lo lắng.
Nathan lão sư là một dược sư lợi hại nhất mà hắn biết, đương nhiên, cũng có thể là tầm mắt của hắn hạn hẹp, từ khi ra đời tới nay nơi xa nhất mà hắn đi qua chính là mấy cái thôn xóm cùng thành trấn phụ cận thôn Dogo.
Hiện ở trong thôn có một vị dược sư xa lạ với bản lĩnh cao siêu đột nhiên đến, điều này làm cho Ashe vốn quen sống yên ả trong thôn ngày qua ngày, có loại cảm giác bình yên bị phá vỡ, gần như mất đi sự khống chế.
Hắn không thích bất ngờ, không thích biến hóa.
Khi Aubrey nói đến người này, khiến hắn không có nguyên do mà cảm thấy run rẩy vì mưa gió sẽ nổi lên.
Có lẽ là đối phương hơi giơ tay nhấc chân đều biểu hiện ra dễ như ăn cháo, thực lực cường đại làm cho hắn cảm nhận được chênh lệch to lớn, không có cách nào dự đoán cùng đề phòng, cho nên bất an?
Ashe nghi hoặc mà sờ sờ trong lòng, hiếm thấy tự nhiên nhịp tim mình đập nhanh như vậy.
"Ta vào xem xem." Hắn nghe thấy thanh âm hiếm khi vội vàng của mình.
Hắn tiếp tục đi vào phía trong.
Các thôn dân thấy hắn đến, cũng đều nhường ra đường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Thế Giới đều là thần trợ công
Mystery / ThrillerTác giả: Nguyên Đại Mã Tình trạng bản gốc: 212 chương(hoàn) Tình trạng edit: đang lết... CP: Sigourney X Ashe Ấm áp không ngược, 1vs1, HE Tag: Tình hữu độc chung, dị thế đại lục, điềm văn ma pháp huyễn tình Văn án 【 Kiểu vô nghĩa 】 Xin hỏi: Cùng...