Ashe một câu nói, rõ ràng làm kinh sợ bốn người trong phòng bao gồm cả Elena.
Không khí trong phòng bỗng nhiên lâm vào một mảnh trầm mặc quỷ dị.
Vẫn là Derek đầu tiên phản ứng lại, hoặc là nói, hắn trải qua mấy ngày nay cùng với Ashe đồng thời đi ra ngoài, hắn liền bén nhạy nhận ra được một số ý nghĩ của Ashe. Như thái độ ngày hôm nay Ashe trả lời một câu "Ta đi với ngươi", hắn cũng mơ hồ cảm giác được một chút đầu mối, trong lòng thoáng qua ý nghĩ "Quả nhiên".
"Đồng ngôn vô kỵ*!"
(Lời nói của trẻ con không có kiêng kỵ gì. Vì đây là thành ngữ nên mình giữ nguyên)
Hắn một tiếng chắc chắn, sau đó thật nhanh đi tới bên người Ashe, vò đầu Ashe một cái, nỗ lực giống như trước kia, đem tiểu tử này vò đến chóng mặt.
"Vừa mới đến, biết cái gì mà nói a!" Hắn một bên trách cứ Ashe, một bên hướng Elena cười cười xin lỗi, "Đừng nghe hắn tùy tiện đáp lời, đứa nhỏ vẫn cái gì cũng không biết đâu."
"Không phải... A! Derek thúc thúc, ngươi để cháu nói xong." Ashe kiên cường từ dưới ma chưởng của Derek tránh ra, "Cháu muốn đi ra ngoài... Không, cháu phải đi ra ngoài!"
Hắn nắm chặt cánh tay Derek, cánh tay nhìn như nhỏ yếu, cứ như vậy đem Derek cánh tay cường tráng vững vàng mà cố định lại, nửa phần cũng dời không được.
"Cháu nhất định phải đi ra ngoài." Hắn hơi ngẩng đầu lên, ánh mắt kiên định nhìn Derek, "Chỉ có đi bên ngoài, mới có thể học được ma pháp không phải sao?"
Ánh mắt của hắn đơn thuần mà mạnh mẽ, thẳng thắn mà chạm vào ánh mắt của Dereck, làm Dereck trong nháy mắt, bị chấn nhiếp nói không ra lời.
"Không sai." Mở miệng chính là Elena, nàng đi tới bên cạnh Ashe, đầy hứng thú mà đánh giá thần sắc của Ashe, "Nếu muốn học ma pháp chân chính, muốn trở thành phù thủy mạnh mẽ, chỉ có ở bên ngoài Đoạn Hà bình nguyên mới học được nha."
"Có ý gì?" Fahn hỏi, "Vừa nãy ngươi không phải đã nói, cũng sẽ giáo dục chúng ta sử dụng ma pháp sao?"
"Đương nhiên sẽ dạy." Elena mỉm cười, "Mà trưởng thôn ngươi thông minh như vậy, cũng sẽ không tin chúng ta sẽ không giữ lại chút nào mà giáo dục các ngươi đi? Coi như là ở Yruf chúng ta, mỗi cái tri thức truyền thừa cũng đều có phe phái, quy củ giữa đạo sư cùng đệ tử cũng đặc biệt là nghiêm ngặt đây."
Fahn: "..." Kỳ thực vừa nãy hắn xác thực hooài nghi như vậy .
"Có cái gì để do dự đâu?" Elena tiêu sái mà vung tay lên, "Thiếu niên này đi theo ta, những điều kiện vừa nãy liền hết thảy thỏa mãn các ngươi. Chuyện có lời như vậy, còn cần suy nghĩ sao?"
"Điều kiện?" Ashe lúc này mới chần chờ mở miệng hỏi cái này.
Mấy cái đại nhân: "..." Tiểu tử này quả nhiên cái gì cũng không biết mà đã đáp ứng người khác!
Elena nhún vai một cái, không ngại lặp lại một lần cho Ashe.
"... Ký kết khế ước, thôn các ngươi tất cả mọi người đeo vòng tay đều là người tự do. Trên vùng bình nguyên Đoạn Hà này chỉ có duy nhất một phần, không động lòng sao?" Nàng dựa sát vào bên người Ashe, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Ashe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Thế Giới đều là thần trợ công
Misterio / SuspensoTác giả: Nguyên Đại Mã Tình trạng bản gốc: 212 chương(hoàn) Tình trạng edit: đang lết... CP: Sigourney X Ashe Ấm áp không ngược, 1vs1, HE Tag: Tình hữu độc chung, dị thế đại lục, điềm văn ma pháp huyễn tình Văn án 【 Kiểu vô nghĩa 】 Xin hỏi: Cùng...