Trong khi Ashe ngủ say, trên vùng bình nguyên cách xa thôn Dogo, lão nhân mặc trường bào tinh linh cùng người thanh niên mặc quần áo múa hoa mỹ nương nhờ vào sự yểm trợ của bóng đêm, chậm rãi mà đi.
"Sigourney." Lão giả kiến nghị một cách uyển chuyển, "Ngươi không dự định đổi bộ quần áo vướng víu này sao?"
"Tại sao muốn thay đổi?" Thanh niên cụp mắt đánh giá chính mình, "Khá là khó coi ư?"
Lão giả: "..."
"Không nghĩ tới ngươi còn có thể nhảy vũ đạo của tinh linh." Lão giả thử khen ngợi, "Lúc trước ta chưa từng gặp ngươi nhảy múa, còn tưởng rằng ngươi đã quên mất các bước nhảy."
Thanh niên lạnh nhạt mà liếc hắn một cái: "Tại sao ta lại muốn khiêu vũ cho một ông già xem?"
Lão giả: "..."
"Ngươi vì sao không nói cho đứa bé kia tên của ngươi?" Lão giả không nổi giận, không ngừng cố gắng, "Hắn tựa hồ rất yêu thích ngươi."
"Sau đó làm cho hắn đối với danh tự này nhớ mãi không quên, ngày nhớ đêm mong?" Thanh niên cười nhạo, "Quên đi thôi, cũng sẽ không gặp mặt lại."
Lão giả: "..."
"Ngươi nên cảm ơn đứa bé kia." Lão giả hòa hoãn, tiếp tục tận tình khuyên nhủ, "Trên vùng bình nguyên Đoạn Hà này, ma lực của chúng ta bị cầm cố. Dù cho gần đây bởi vì dòng sông nguyên tố khô cạn, giảm bớt loại áp chế này, ta cũng rất khó câu thông với vì sao, bói ra tung tích của Rachel. Nhờ có hài tử kia vào mỗi buổi tối vì chúng ta chỉ dẫn phương hướng, bằng không chúng ta sẽ không tìm được Rachel."
"Ông tại sao không thể tự tin một ít nhỉ?" Thanh niên giọng điệu cười nhạo, "Nói không chừng là trình độ chiêm tinh của ông đột nhiên tăng vọt, kết quả bói toán cùng tiểu quỷ kia căn bản không có nửa điểm quan hệ?"
Lão giả: "..."
Hắn hít sâu: "Ta thấy đứa bé kia, liền hiểu được. Là hắn dẫn động sức mạnh của vì sao, mới khiến ta chiếm được gợi ý." Hắn khẳng định nói, "Hắn là hài tử được vì sao chiếu cố."
Thanh niên lạnh lùng: "Ồ."
Kia mắc mớ gì đến hắn?
"..." Muốn đánh hắn. Lão giả trên trán hằn lên gân xanh, cật lực tự nói với mình phải tao nhã, phải tỉnh táo, nể tình người bạn cũ đã qua đời, hắn phải bao dung cái phiền toái lớn bạn tốt giao cho chính mình này, dù cho y tự luyến lại cay nghiệt, một chút đều không khiến người yêu thích.
Nhớ lại quá khứ băng lãnh thảm đạm đứa nhỏ này. Hắn muốn dạy cho đứa nhỏ này hiểu được ấm áp, học được yêu thương.
Lão giả trong lòng nói thầm, lần thứ 1001 mà thôi miên chính mình, rất tốt, lần thứ hai ôn hòa nhã nhặn.
"Ngươi thật sự không dự định nói cái gì sao?" Hắn kiên nhẫn dẫn dắt, "Ngươi mới vừa báo thù thành công, thủ tiêu chính là một vị phù thủy áo bào xám đương đại đứng số một số hai, lẽ nào lại không có bất luận ý nghĩ gì sao?"
Thanh niên đứng lại bước chân.
Lão giả nhận được cổ vũ, mong đợi nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Thế Giới đều là thần trợ công
Mystery / ThrillerTác giả: Nguyên Đại Mã Tình trạng bản gốc: 212 chương(hoàn) Tình trạng edit: đang lết... CP: Sigourney X Ashe Ấm áp không ngược, 1vs1, HE Tag: Tình hữu độc chung, dị thế đại lục, điềm văn ma pháp huyễn tình Văn án 【 Kiểu vô nghĩa 】 Xin hỏi: Cùng...