Chương 16: Bước ra một bước

3 0 0
                                    

"Ashe! Ashe!" gian chế dược nhà Nathan bị Aubrey hấp tấp đẩy ra, hắn hưng phấn lớn tiếng hô, "Ta mơ thấy rồi! Mơ thấy nha!"

Nathan bị hắn làm giật mình, tay run một cái, cái thìa bạc nho nhỏ cầm trong tay liền "Leng keng" một cái rơi vào trên bàn chế dược, may là không đụng tới cái chai lọ dễ vỡ gì.

Hắn theo bản năng liếc mắt nhìn Ashe ở bên cạnh, Ashe như trước nhanh tay xử lý dược liệu, hoàn toàn không có chịu ảnh hưởng, thủ pháp vừa vững vàng vừa cẩn thận. Không khỏi vui mừng gật gật đầu, thực sự là trò giỏi hơn thầy a.

"Ashe! Ta mơ thấy rồi! Rất nhiều điểm nhỏ màu đỏ quay chung quanh ở bên cạnh ta!" Aubrey đứng ở cửa, tâm tình vẫn cứ rất háo hức.

Hắn vừa lên tiếng, liền lập tức nhắc nhở Nathan kẻ cầm đầu hại hắn giật mình vẫn còn ở đây này.

Nathan nghiêm mặt, nghiêm nghị quát lớn: "Aubrey! Ngươi bao lớn rồi! Làm sao còn hấp tấp lỗ mãng như vậy? !"

Aubrey rụt cổ một cái, hướng Nathan lộ ra khuôn mặt tươi cười xin khoan dung, cái tay lại lặng lẽ hướng Ashe vẫy vẫy: Tới tới lại đây mau tới đây!

Aubrey phiên bản ấu trĩ lần thứ hai login. Nếu không qua đấy, người này đại khái có thể chịu đựng bản mặt đen thui của Nathan lão sư mà nghĩ trăm phương ngàn kế quấy rầy cả ngày.

Ashe yên lặng mà thả xuống dao trong tay: "Lão sư, ta đi ra ngoài một chút."

Nathan từ trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh lùng hướng về phía Aubrey, sau đó khi đối mặt với Ashe, âm thanh liền trở nên ôn hòa: "Đi nhanh về nhanh. Thực sự không được liền đi tìm Royal."

Trong thôn hiện tại ai cũng biết chắc chắn xử lý được Aubrey là Royal.

Ashe gật gật đầu, rửa sạch tay ở bồn nước bên cạnh, mới đi về phía Aubrey đang sốt ruột.

Ra khỏi gian chế dược, đem cửa khép lại, Aubrey liền lải nhải oán giận: "Ashe ngươi thật chậm a!"

Ashe lôi kéo hắn đi về phía phòng khách, vừa nói: "Ngươi hù đến Nathan lão sư, sau phải đi xin lỗi mới được."

"Biết rồi." Aubrey nhanh chóng đáp lại, sau đó liền kích động, "Vừa nãy ta nói ngươi có nghe thấy không? Ta mơ thấy cái loại ngươi nói kia, có thật nhiều màu đỏ, điểm nhỏ ấm áp quay chung quanh ở bên cạnh ta!"

Ashe "Ồ" một tiếng, biểu thị chính mình nghe được.

"Đây chính là cảm ứng được nguyên tố tự do đi?" Aubrey đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn Ashe, "Ta cũng là có thiên phú phù thủy đi?"

Ashe gật đầu.

Trong lúc cùng Dereck ra khỏi thôn để dò xét, bọn họ đồng thời cũng thăm dò được tin tức như thế: Không phải tất cả mọi người có thể trở thành phù thủy, cần phải có thiên phú nhất định. Thiên phú có phương thức kiểm tra cụ thể, nhưng mà phương pháp phán đoán đơn giản nhất là thông qua giải phóng tư tưởng, tiến hành minh tưởng, xem có thể hay không nhận biết được nguyên tố tự do cùng quy tắc của thế giới tự nhiên.

Ashe kỳ thực cũng là kiến thức nửa vời, nguyên tố là cái gì, minh tưởng nên làm như thế nào... Hắn chỉ nghe cái vụn vặt, sau khi về thôn liền bị các tiểu đồng bọn kéo qua, nhiều lần yêu cầu tiến hành giải thích rõ, cũng là không trâu bắt chó đi cày.

Toàn Thế Giới đều là thần trợ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ