Chương 19: Dòng sông Nguyên tố

3 0 0
                                    

Ashe thu thập mấy bộ quần áo, cất kỹ kèn acmonica bằng gỗ đã cũ kỹ, dưới sự che dấu cảu Elena, không một tiếng động mà rời khỏi Dogo thôn.

Thông qua lá cờ ở cửa thôn mà rời đi.

Elena nói, cờ xí là một cái truyền tống trận đã xác định địa điểm. Còn cái gì là truyền tống trận, sau này đến học viện phù thủy, sẽ được học tập theo hệ thống.

Mà địa điểm bên kia của pháp trận truyền tống lại là ngay biên giới Đoạn Hà bình nguyên.

Ashe đứng ở dưới cột cờ, liếc mắt nhìn gò đất chỉ còn căn nhà gỗ ở xa xa, sau đó tùy ý ánh bạc rực rỡ vây quanh chính mình, lúc mở mắt lần nữa, phong cảnh cửa thôn quen thuộc đã biến mất khỏi tầm mắt, hiện ra ở trước mắt là cảnh thiên nhiên tiêu điều cực kỳ hoang vu:

Nơi tầm mắt nhìn thấy, không có nửa điểm màu xanh lục, chỉ có từng tầng nham thạch trơ trụi lộ ra dưới ánh mặt trời thiêu đốt. Có ngọn núi mọc lên từ mặt đất, hình thành đường cong sắc bén lạnh lẽo, có khe nứt cực lớn, hình thành khe rãnh sâu thẳm u ám.

Khô cằn, nóng rực, không có sinh cơ.

Nơi này cho Ashe ấn tượng đầu tiên là như thế. Ngay cả không khí hít vào mũi, cũng đều là mùi vị nóng bỏng khô khốc.

Hắn giật giật chân, dưới chân liền lập tức truyền đến tiếng đá bị nứt vỡ. Nham thạch vốn dĩ đã bị phong hóa, lại bị ngoại lực tác động, trực tiếp nát một tầng, đá vụn chung quanh lăn xuống.

Có gió nóng từ đằng xa thổi tới, khô rát giống như mang đi hơi nước trên mặt. Ashe liếm môi một cái, ở nơi này đứng một lúc, đôi môi hắn đã khô và tróc da.

"Đừng thấy cảnh tượng như bây giờ mà lầm." Elena ôm cánh tay, ở bên cạnh hắn nói, "Ít nhất hiện tại ngươi còn có thể hoàn hảo không chút tổn hại đứng ở chỗ này. Nếu như là một tháng trước, ngươi muốn đứng ở chỗ này, bảo đảm liền xương vụn cũng không tìm được."

Ashe nghiêng đầu nhìn nàng: "Dòng sông Nguyên tố?"

"Nha, biết được rất nhiều đấy?" Elena tâm tình khoái trá mà nhíu mày, "Nói dòng sông Nguyên tố cũng được, bất quá ta càng muốn đem nó gọi là thuỷ triều Nguyên tố, gió bão Nguyên tố, hoặc là thiên tai Nguyên tố, nghe càng có khí thế một chút có đúng không?"

Nàng dùng ánh mắt ra hiệu Ashe đi cùng nàng, một bên ở phía trước dẫn đường, một bên tùy ý nói: "Tại Yruf, nguyên tố dồi dào mà cân bằng, cho nên mới có phù thủy cùng ma pháp."

"Ở chỗ giao giới giữa Yruf cùng Đoạn Hà bình nguyên, cũng chính là cái địa phương này, đã từng có nguyên tố so với Yruf dồi dào hơn vạn lần, nhưng lại là hỗn loạn không trật tự, không có bất kỳ người nào có thể tới gần nơi này. Trước đây chúng ta đem khu vực này gọi là dòng sông nguyên tố, mà hiện tại, sông không còn, liền thay đổi gọi là cái nôi tử vong."

"Mà ở Đoạn Hà bình nguyên các ngươi, một quãng thời gian rất dài, đều không có nguyên tố tồn tại, giống như là bị toàn bộ dòng sông nguyên tố hút hết. Mãi đến tận gần đây, dòng sông nguyên tố từ từ khô cạn, mật độ nguyên tố trên vùng Đoạn Hà bình nguyên mới từ từ nâng lên, có xu thế cùng Yruf ngang hàng."

Toàn Thế Giới đều là thần trợ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ