Phố Cự Thạch nằm ở phương bắc của Yruf, là một địa phương khí hậu lạnh giá, đất đai cằn cỗi. Thứ đáng giấ nhất, đại khái cũng chỉ có rừng lá kim rộng lớn san sát bao xung quanh nó, cùng những ma thú sinh sôi nảy nở trong đó.
Trước đây, phố Cự Thạch bởi vì buôn bán ma thú mà một đoạn thời gian luôn luôn náo nhiệt.
Nhưng là gần trăm năm qua, theo lượng nhu cầu càng ngày càng khổng lồ của nhóm phù thủy, ma thú trong rừng rậm bị bắt giết quá độ, hiện nay đều đã bị diệt sạch, còn dư lại không có con cũng trốn ở nơi sâu hút của rừng rậm, hành tung khó tìm kiếm. Bởi vậy thương nhân cùng dong binh cũng không đến thăm thành phố này nữa.
Phố Cự Thạch đã từng náo nhiệt liền cứ như vậy quạnh quẽ xuống, người trẻ tuổi cũng đến thành phố lớn phồn vinh hơn để làm ăn, chỉ có lão nhân đến tuổi xế chiều còn ở lại chỗ này, dùng quãng đời còn lại trông coi bức tường thành cao to hòa quang rực rỡ ngày xưa.
Có lẽ lại có thêm cái hai mươi, ba mươi năm, khi những lão nhân này từ trần, toà thành trì hung vĩ làm từ đá tảng này, cũng sẽ cùng mấy ông già vĩnh viễn ngủ say, đi vào phần mộ, trở thành thành trì hoang vu cỏ dại rậm rạp của thời đại sau này đi?
Nhưng mà, bởi vì Đoạn Hà bình nguyên mở ra, cái này có lẽ cũng chỉ có thể là có lẽ mà thôi.
Phố Cự Thạch là thành thị cách "Cái nôi tử vong" gần nhất, bởi vì đã từng phồn vinh, nó có năng lực chứa đựng lượng lớn người ngoại lai, vì vậy thuận lý thành chương mà trở thành điểm trung chuyển cho các thế lực lớn đi tới Đoạn Hà bình nguyên.
Những thương nhân cùng dong binh đã từng từ bỏ thành trì này, như là sài lang ngửi được con mồi, lại một lần nữa hướng về toà thành trì này chen chúc mà tới.
Lần trước, bọn họ dung máu thịt xương cốt của ma thú thu được lượng lớn tài phú.
Lần này, bọn họ định dùng nhân loại... nhân loại đến từ Đoạn Hà bình nguyên.
Bên trong một quán cơm nhỏ nào đó của thành phố này, Elena một bên miệng to ăn thịt, một bên hướng Ashe giới thiệu về một tòa thành thị này.
Nàng lúc này đã thay đổi trang phục trường bào màu đen lúc trước, ngay cả huy chương đại biểu thế lực cũng bị nàng ném vào bên trong không gian chứa đồ ở thắt lưng. Nàng đổi lại một thân quần áo kiếm sĩ nhẹ nhàng gọn gàng, eo và cổ tay áo đều buộc chặt, khiến nàng càng ngày càng già giặn, tư thế oai hùng hiên ngang.
Đương nhiên, đồng thời làm lộ ra vóc người xinh đẹp của nàng.
Từ ánh mắt của nam nhân ở chung quanh có thể nhìn ra, Elena có cỡ nào khiến người động lòng.
Ashe cũng thay đổi quần áo, là trường bào nhóm phù thủy thường mặc, bên trong các túi ẩn, bên ngoài họa hoa văn nổi của ma pháp phụ trợ, có hai hiệu quả "Giữ ấm", "Thanh khiết".
Trường bào như vậy, dù cho người bình thường ở Yruf muốn mua, có tiền mua, cửa hàng trang bị cũng sẽ không bán ... là quần áo có ma pháp phụ trợ chỉ có phù thủy mới có thể mặc. Ashe vốn là cũng không có tư cách mua, nhưng mà bên cạnh không phải còn có Elena sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Thế Giới đều là thần trợ công
Bí ẩn / Giật gânTác giả: Nguyên Đại Mã Tình trạng bản gốc: 212 chương(hoàn) Tình trạng edit: đang lết... CP: Sigourney X Ashe Ấm áp không ngược, 1vs1, HE Tag: Tình hữu độc chung, dị thế đại lục, điềm văn ma pháp huyễn tình Văn án 【 Kiểu vô nghĩa 】 Xin hỏi: Cùng...