Chương 14: Thiên phú

3 0 0
                                    

Sau khi xác định hai vị phù thủy thật sự rời đi, các thôn dân thở phào nhẹ nhõm, sau đó là đầu óc mơ hồ, không hiểu ra sao.

Chiến trận lớn như vậy, liền như vậy qua loa kết thúc? Đăng ký thân phận đâu? Hay là nói, phía sau có cái sắp xếp nào khác?

Bọn họ như ong vỡ tổ mà tiến đến bên người Fahn cùng Ashe, vội vàng muốn biết tình huống bây giờ là như thế nào.

Có Fahn ở đó, công việc giải thích này liền không cần Ashe.

Ashe từ trong đám người hướng bên cạnh thối lui, liền đụng phải một bức rắn chắc "Vách tường". Khí tức cay nồng của rượu mạnh rất quen thuộc.

"Derek thúc thúc." Không cần quay đầu, Ashe liền gọi ra được danh tự này.

"Hiện tại biết đến gọi thúc thúc?" Derek duỗi một cánh tay, đem Ashe đặt ở dưới nách mình, một cái tay khác dùng sức mà vò đầu Ashe, "Lá gan rất lớn a? Xung phong làm người đầu tiên? Thúc thúc ta đều không biết ngươi dũng cảm như thế a."

Ashe chật vật rụt cổ lại, ngượng ngùng nói: "Không phải dũng cảm. Chẳng qua là cảm thấy cháu nên là người đầu tiên."

"Ngươi còn tưởng rằng ta là đang biểu dương ngươi? Có Fahn ở đấy, ngươi xung phong đầu tiên làm gì!" Derek dựng thẳng lông mày, tức giận đến trái lại nở nụ cười, nhưng sau khi nở nụ cười liền không kiềm được sinh khí, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ vò tóc Ashe, "Tính toán một chút, nói chính sự, vừa nãy làm sao vậy? Hai cái phù thủy kia dự định làm cái gì?"

Nói thì nói như thế, nhưng hắn cũng không có dự định để Ashe trả lời, mà là cùng thôn dân chung quanh giống nhau, nghiêm túc đi nghe Fahn giảng giải ở bên kia.

Khi Fahn nói đến vòng tay, tất cả mọi người lộ ra biểu tình bày xích...in dấu tên lên, không có cách nào lấy vòng tay đã đeo xuống, này cùng sủng vật, gia súc bị nuôi dưỡng khác nhau ở chỗ nào?

Tốn công sức để bọn họ đeo vòng tay lên như vậy, chắc chắn tác dụng không đơn giản chỉ là phân biệt thân phận như vậy.

Có thể hay không ngay cả tư tưởng và thân thể đều bị điều khiển đâu?

Tiếp theo là mờ mịt, bọn họ có thể từ chối thế lực có hắc thuyền cực lớn, phù thủy biết bay trên trời như vậy sao?

"Bọn họ vì sao lại rời đi?" Có người bắt được điểm mấu chốt, cao giọng hỏi, "Chẳng phải họ phải đeo vòng tay cho chúng ta? Bọn họ làm sao liền đi? Bỏ qua sao?"

Derek cũng hỏi: "Bọn họ tự xưng là Xích Hồng vương tọa. Nhưng mà vừa nãy bọn họ lại muốn chúng ta nhớ kỹ Thôi Xán vương tọa. Chuyện này là sao nữa?"

"Bởi vì bọn họ đem chúng ta chuyển giao cho một cái thế lực khác ...Thôi Xán vương tọa."

Fahn không nhanh không chậm, đem chuyện phát sinh lúc trước, cùng phân tích của hắn, từng cái nói cho mọi người.

Các thôn dân Dogo thôn cũng từ từ ý thức được, bọn họ tạm thời không cần mang theo "Vòng cổ", mà ngày mang "Vòng cổ" cũng không xa, rồi cũng sẽ đến.

Chỉ là từ một cái nhà tù này, bị đưa vào một cái nhà tù khác thôi.

Bọn họ có thể trốn, nhưng Đoạn Hà bình nguyên lớn như vậy, hiện tại mỗi một tấc đất đều tràn đầy những kẽ ngoại lai tham lam, một khi bị phát hiện, đồng dạng liền bị bắt được, mang theo "Vòng cổ".

Toàn Thế Giới đều là thần trợ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ