Sau khi thành niên, vào ngày đầu tiên Ashe liền bị Aubrey thẹn quá hóa giận một đường truy đuổi chạy về làng.
Ashe ở phía trước cố gắng chạy.
"Ngươi đứng lại đó cho ta!" Phía sau là Aubrey.
"Aubrey, không cho bắt nạt Ashe!" Phía sau nữa là Royal.
Người trong thôn một bên xem một bên cười, một bên kỳ quái: "Ai, ngày hôm nay Ashe chạy trốn thật là nhanh a."
Ashe cũng phát hiện ngày hôm nay bước chân đặc biệt nhẹ nhàng, hắn còn có thời gian thoải mái có thể thỉnh thoảng quay đầu lại, buồn bực liếc mắt nhìn Aubrey.
Ngày hôm nay Aubrey chạy chậm hơn, lại còn không có chặn nổi ta?
Aubrey bị hắn nhìn một hai lần với ánh mắt nghi hoặc kiểu "Ngươi làm sao còn không có đuổi kịp", phiền muộn đến nỗi một ngụm huyết kẹt ở trong cổ họng.
Thấy quỷ rồi!
Aubrey tâm lý khó chịu, Ashe lúc thường chạy vài bước liền mệt, ngày hôm nay làm sao lại chạy đến còn nhanh hơn thỏ?
Hắn từ trước đến giờ tự xưng là cánh tay so với cái đùi của Ashe còn lớn hơn, là đại ca che chở cho Ashe, lẽ nào hiện tại muốn thừa nhận hắn cư nhiên không đuổi kịp được Ashe? Đùa gì thế!
Vì vậy dù cho Royal gọi hắn dừng lại, hắn cũng làm bộ chính mình không có nghe thấy.
Kết quả của cậy mạnh, là hắn đuổi theo Ashe quanh làng chạy chỉnh chỉnh ba vòng.
Hắn ta nằm trên mặt đất giống một con cẩu chết, Ashe nhảy nhót tưng bừng mà tiếp thu mọi người tấm tắc lấy làm kỳ lạ vây xem.
"Đến đến đến, để a di nhìn, này vẫn là Ashe của chúng ta sao?"
"Ashe, có mệt hay không? Đến uống miếng nước đường."
"Ashe, không nhìn ra, ngươi cư nhiên có thể chạy như thế ôi chao."
"Khiếp a." Derek cũng thán phục mà lôi kéo Ashe, đánh giá trái phải, "Thành niên còn có loại biến chất như này sao? Cư nhiên có khả năng đánh bại Aubrey?"
Aubrey nằm trên mặt đất xấu hổ yên lặng trở mình: "..." Bị Ashe yếu như gà đánh bại, hắn thà đi chết.
Ashe cũng thán phục mà nhìn mình, thành niên còn có thể làm sức chịu đựng của thể lực tăng gấp đôi sao? Hay vẫn là nói... Cái này cũng là ma pháp?
Ma pháp.
Cái từ ngữ vừa xa lạ vừa thần bí này khiến trong lòng của hắn rung động.
Nếu như ta cũng có thể nắm giữ ma pháp...
Hắn lại một lần nữa sinh ra khát vọng như vậy.
Nhưng Ashe còn nhớ lời đêm qua lão nhân nói cho hắn, hắn lấy lại bình tĩnh, rất nhanh liền đem thứ nho nhỏ nảy sinh trong lòng hắn dẹp xuống, ngẩng đầu nhìn về phía Derek: "Derek thúc thúc, cháu có việc muốn nói cho thúc."
Hắn ngày hôm qua liền quyết định, muốn đem hoài nghi của hắn đối với Rachel nói cho Derek. Mà không nghĩ tới tối hôm qua biến đổi bất ngờ, cái mầm họa Rachel này liền cứ như vậy bị triệt để trừ tận gốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Thế Giới đều là thần trợ công
Mystery / ThrillerTác giả: Nguyên Đại Mã Tình trạng bản gốc: 212 chương(hoàn) Tình trạng edit: đang lết... CP: Sigourney X Ashe Ấm áp không ngược, 1vs1, HE Tag: Tình hữu độc chung, dị thế đại lục, điềm văn ma pháp huyễn tình Văn án 【 Kiểu vô nghĩa 】 Xin hỏi: Cùng...