"Hắn là duy nhất."
Từ quán cơm nhỏ trở lại phòng khách sạn, Ashe đứng ở bên cửa sổ, nhìn màn trời đen nhánh ở phương xa , trước mắt tựa hồ còn có thể nhìn thấy Elena lúc nói những lời này, ước ao với vẻ mặt sùng kính, cùng ngữ khí như chém đinh chặt sắt kia.
Tinh Linh duy nhất sau khi chuyển hóa thành quỷ hút máu còn hảo hảo sống sót.
Bỗng nhiên liền biết hai cái biệt danh đầy ác ý "Kẻ phản nghịch" cùng "đọa vong Tinh Linh" từ đâu mà có.
Đối với Tinh Linh kiêu ngạo thích tự do mà nói, sau khi bị chuyển hóa, chủ động đi tới dưới ánh mặt trời tìm kiếm cái chết mới là chính xác, mới không có làm trái tín ngưỡng của bọn họ. Mà vị duy nhất sống sót - Phi Sắc chi nguyệt, dưới cái nhìn của bộ tộc ban đầu của y, đại khái là tham sống sợ chết đi?
Cho nên mới là kẻ phản nghịch phản bội tín ngưỡng, mới là đọa vong Tinh Linh?
Sau khi nghe Elena nói những lời vô cùng sùng bái, Ashe cũng không cách nào sinh ra tâm tình sung bái như Elena. Hắn không ngừng hồi tưởng lại cặp mắt đỏ sậm của thanh niên, nghĩ cặp mắt kia nếu như là màu xám khói thuộc về Tinh Linh ánh trăng, thì sẽ đẹp như thế nào?
Nói như vậy có lẽ có là không biết tự lượng sức mình, nhưng khi hắn nghe Elena nói xong, trong lòng đột nhiên thắt lại, thứ đầu tiên xuất hiện, là cảm xúc đau lòng.
Ashe nhìn chằm chằm gương mặt của mình phản chiếu ra trên cửa kính, nhẹ nhàng thổi một hơi, chỉ thấy làn hơi màu trắng làm mờ lớp thủy tinh cùng ánh mắt mông lung thất lạc của hắn: "Người lợi hại như vậy..." Trước khi trở nên lợi hại như vậy, phải trải qua bao nhiêu dày vò cùng giày xéo đây?
Vi phạm tín ngưỡng, khắc phục bản năng để sống sót, có phải là mỗi một ngày đều trải qua đặc biệt khổ cực không?
Nhất định là vậy.
Nếu không thống khổ, thì những Tinh Linh sau khi bị chuyển hóa, sẽ không nhất trí mà lựa chọn cái chết.
"Muốn gặp lại hắn một lần nữa..." Ashe thấp giọng lẩm bẩm, ngón tay vô ý thức xẹt qua trên cửa kính, viết xuống tên "Phi Sắc chi nguyệt".
Hắn là lần đầu tiên rời khỏi làng, bước vào vùng đất xa lạ, lại nghe các loại sự tích của Phi Sắc chi nguyệt, trong đầu hiện lên đủ loại ý ngĩ, đến nỗi hoàn toàn không buồn ngủ. Vì vậy hiếm thấy không có đúng giờ nằm lên giường, cứ như vậy đứng ở bên cửa sổ, một phút chốc nghĩ đến Phi Sắc chi nguyệt, một phút chốc nghĩ đến mọi người trong thôn Dogo... Mọi người phát hiện hắn lặng lẽ ly khai, có tức giận hay không, có thể hay không thương tâm?
Gian phòng cách vách, Elena nằm ở trên giường, cũng trợn tròn mắt nhìn chằm chằm trần nhà, hoàn toàn không buồn ngủ.
Nàng chủ yếu là chột dạ cùng nôn nóng.
Thời điểm làm chuyện xấu cái gì cũng không nghĩ, cứ thế liều xông lên. Hiện tại trời tối người yên, nhiệt huyết rút đi, lý trí một lần nữa chiếm cứ đại não, nàng liền lập tức hoảng sợ.
Nên... Nên làm sao trở lại a? Nên làm sao dùng Ashe uy hiếp Sigourney a? Thời điểm đó nên nói như thế nào đây?
Ca ca sẽ đánh chết chính mình đi QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Thế Giới đều là thần trợ công
Mystery / ThrillerTác giả: Nguyên Đại Mã Tình trạng bản gốc: 212 chương(hoàn) Tình trạng edit: đang lết... CP: Sigourney X Ashe Ấm áp không ngược, 1vs1, HE Tag: Tình hữu độc chung, dị thế đại lục, điềm văn ma pháp huyễn tình Văn án 【 Kiểu vô nghĩa 】 Xin hỏi: Cùng...