"Ashe?" Elena dừng bước lại, quay đầu lại nhìn hắn, "Làm sao vậy?"
Ashe lắc lắc đầu, sự nóng bỏng từ dấu ấn tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, cảm giác đau đớn vừa nãy giống như là ảo giác của hắn, hiện tại đã không sao.
Hẳn là không có chuyện gì ... Ách!
Mu bàn tay phải có vấn đề, bỗng dưng nóng lên, như bị ngọn lửa liếm một cái thật nhanh!
Nơi đó làm gì có dấu ấn lá cây a? ! Ashe giật mình nâng tay phải lên, thình lình phát hiện, trên mu bàn tay thế mà cũng nổi lên một cái dấu ấn: Là hình một tòa tháp khéo léo, nhìn đặc biệt là quen mắt.
Elena cũng nhìn thấy biến hóa rõ ràng trên mu bàn tay hắn, kinh hô thành tiếng: "Tháp phù thủy phố Cự Thạch! Ký hiệu đoạt tháp? Tại sao? !"
Ashe liền lập tức nhớ lại, sở dĩ cảm thấy nhìn quen mắt, là vì khi hắn đến phố Cự Thạch, đã thấy qua tòa tháp này. Đương nhiên là so với ấn ký này lớn hơn vô số lần, tòa tháp thực sự... đứng vững ở ngay chính giữa phố Cự Thạch, tháp phù thủy cổ xưa và đồ sộ.
Tại Yruf, mỗi một toà thành thị đều có một toà tháp phù thủy, toà tháp phù thủy này bảo vệ lãnh địa cùng tất cả thuộc dân trong phạm vi của nó. Khi còn ở trên Đoạn Hà bình nguyên, hắn đã biết chuyện này.
Ngày hôm qua khi lần đầu tiên nhìn thấy tháp phù thủy, hắn cách tháp phù thủy cũng không xa, bởi vì vị trí của điểm truyền tống đặc biệt rất gần phù thủy tháp.
Nhưng mà hắn chưa kịp ngửa đầu liếc mắt nhìn, liền bị lạnh đến đánh liên tục ba cái nhảy mũi, sau đó bị Elena một cái túm lại bay đến cửa hàng trang bị mua trường bào.
Sau đó Elena chọn những con hẻm hẻo lánh để tìm điểm dừng chân, dần dần liền đi tới gần rìa thành phố, cách càng ngày càng xa. Chỉ có thể xa xa mà nhìn, nhìn thấy một toà thạch tháp hùng vĩ cao vút trong mây, lúc đó liền khắc sâu ấn tượng.
Ashe cúi đầu nhìn mu bàn tay, hắn xác định đây là bản thu nhỏ của tháp phù thủy phố Cự Thạch, nhưng mà Elena nói "Ký hiệu đoạt tháp" là có ý gì?
Gần đây tựa như là đang không ngừng mà bị đánh dấu, orz
Hắn hướng ánh mắt nghi ngờ về phía Elena, nhưng mà đầu tiên nghe đến, lại là âm thanh của lão bản khách điếm ở phía sau.
"Há, để cho ta tới nhìn." Lão gia tử tinh thần quắc thước mà đi tới, không chút nào xa lạ mà nhấc lên tay phải của Ashe, chỉ liếc mắt nhìn, liền cho kết luận, "Không sai, đây chính là ký hiệu đoạt tháp. Ta nhớ tới vẫn là ta khi còn bé, phố Cự Thạch từng có một lần đoạt tháp, lúc đó các vị phù thủy lấy được tư cách đoạt tháp, trên tay đều có ký hiệu như vậy."
Nói xong, ánh mắt của hắn nghi ngờ ở trên mặt cùng ngực Ashe nhìn một vòng: "Nhưng là không đúng a... Này vị thiếu... Khụ, phù thủy đại nhân, ngài là phù thủy áo bào đen sao?"
Ashe lắc đầu, vẫn là mờ mịt : "Tại sao hỏi như vậy?"
"Bởi vì tháp phù thủy phố Cự Thạch, là tháp phù thủy cấp ba, chỉ có thực lực đạt đến phù thủy áo bào đen, mới có tư cách tham dự đoạt tháp chiến, mới có thể nhận được cái ký hiệu này." Elena đã từ trong khiếp sợ phục hồi tinh thần lại, mà âm thanh giải thích vẫn là kích động, không thể tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Thế Giới đều là thần trợ công
Mystery / ThrillerTác giả: Nguyên Đại Mã Tình trạng bản gốc: 212 chương(hoàn) Tình trạng edit: đang lết... CP: Sigourney X Ashe Ấm áp không ngược, 1vs1, HE Tag: Tình hữu độc chung, dị thế đại lục, điềm văn ma pháp huyễn tình Văn án 【 Kiểu vô nghĩa 】 Xin hỏi: Cùng...