Fair đem vòng tay kim loại đeo trên cổ tay Ashe.
Vòng tay rất lớn, dễ dàng liền xuyên qua tay trái Ashe, rơi vào trên cổ tay của hắn.
Ashe cúi đầu nhìn lại, trên vòng tay màu đỏ thắm, dòng chữ màu đen như khắc, chính là tên của hắn "Ashe · Allwine", dấu vết giống như là lửa cháy tạo ra.
Lúc này những chữ cái này chợt lóe lên ánh lửa như tro tàn, vòng tay vốn dĩ quá mức rộng lớn, ngay dưới cái nhìn chăm chú của hắn, thật nhanh thu nhỏ đến vừa vặn dán vào làn da.
Ashe có thể rõ ràng cảm giác được, cổ tay của mình bị một vòng kim loại cứng rắn lạnh lẽo siết chặt quấn lấy.
"Có thể..." Fair hài lòng gật đầu, nói đến một nửa, liền kinh ngạc dừng lại động tác, nhìn chằm chằm vào vòng tay, "Này, đây là?"
Cái tên trên vòng tay kim loại, từng chữ từng chữ mà biến mất!
Giống như vệt nước trên bàn, tan tro trên kính, bị khăn lau từng cái từng cái một lau đi!
Một chữ cái tiếp một chữ cái, bị lau đến khi sạch sành sanh!
Ashe cũng nhìn chằm chằm vòng tay.
Sau khi vòng tay dừng thu nhỏ, cơ hồ là lập tức, hắn cảm nhận được một luồng khí tức lạnh như băng, từ bên trong dấu ấn lá cây nho nhỏ trên cánh tay trái của hắn chảy ra, thủ đoan cực kỳ mạnh mẽ mà xông thẳng.
Giống như là nhận ra được có người xâm lược, khí thế hùng hổ, cực kỳ bá đạo mà xông tới, muốn đem kẻ xâm lấn đuổi ra khỏi mảnh đất nhỏ của bản thân.
Sau đó chính là Fair cùng hắn đang nhìn thấy, tên trên vòng tay không có phản kháng từng cái một bị xóa đi, không để lại nửa điểm vết tích.
"Làm sao vậy?" Benedick sau khi thấy Ashe đeo vòng tay, liền đem lực chú ý để vào trên người những thôn dân khác, bây giờ nghe thanh âm kinh ngạc của Fair, mới nghiêng đầu sang đây xem xảy ra chuyện gì.
Hắn vừa vặn nhìn thấy.
Chính là lúc tên trên vòng tay hoàn toàn biến mất, vòng tay phát ra tiếng "Kèn kẹt ca" vỡ nát .
Chiếc vòng tay ngay dưới mí mắt hắn hoàn toàn nát vụn.
Giống như cành cây mất nước khô héo, khiến người không tưởng tượng nổi chất liệu nguyên bản của nó là một kim loại cực lỳ cứng rắn nào đó.
"Sao, chuyện gì xảy ra? !" Benedick cũng trợn mắt ngoác mồm, hắn vẫn là lần đầu tiên gặp gỡ tình huống như thế.
Fair năng lực ứng đối rõ ràng so với Bene mạnh hơn một ít, hắn lần thứ hai thật nhanh lấy ra một cái vòng tay trống không, khắc lên tên của Ashe, lại cho Ashe đeo lên...
Cái vòng tay này liền lập lại trải nghiệm việc tiền bối của nó từng trải.
Trước tiên xóa đi tên, sau tan xương nát thịt.
"Ngươi..." Fair như có điều suy nghĩ nhìn Ashe, "Đã bị ai đánh dấu đi?"
Ashe nháy mắt mấy cái, cái dấu ấn lá cây kia là ký hiệu sao? Người thanh niên kia đánh dấu hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Thế Giới đều là thần trợ công
Gizem / GerilimTác giả: Nguyên Đại Mã Tình trạng bản gốc: 212 chương(hoàn) Tình trạng edit: đang lết... CP: Sigourney X Ashe Ấm áp không ngược, 1vs1, HE Tag: Tình hữu độc chung, dị thế đại lục, điềm văn ma pháp huyễn tình Văn án 【 Kiểu vô nghĩa 】 Xin hỏi: Cùng...