Chương 13: Tân lãnh chúa

3 0 0
                                    

Không bao lâu, hai vị phù thủy kết thúc báo cáo, mang theo nụ cười thở phào nhẹ nhõm, đi trở về.

"Ngươi là trưởng thôn đi?" Fair chỉ chỉ Fahn, phán đoán rất là chuẩn xác.

Fahn trong lòng thoáng có vài ý nghĩ, trấn định gật đầu: "Phải.

"Nói như vậy đi." Fair nâng tay sờ sờ cằm, "Dogo thôn nguyên vốn nên là lãnh địa của Knapton các hạ, nhưng bây giờ Knapton các hạ đem nơi này chuyển tặng cho một vị đại nhân khác. Vị đại nhân kia lệ thuộc Thôi Xán vương tọa."

"Sau đây chúng ta sẽ ở thôn các ngươi lưu lại dấu ấn của Thôi Xán vương tọa, tỏ rõ thôn các ngươi thuộc về ai." Fair nâng lên một bên khóe môi, "Có chuyện ngươi nên biết, hiện tại Đoạn Hà bình nguyên, đã bị thế lực thủ hạ của mười ba vương tọa chia cắt hầu như không còn, không có may mắn thoát khỏi. Thôn các ngươi có dấu ấn của thế lực, liền sẽ không có thế lực khác trở lại quấy nhiễu, cũng coi như là một loại bảo vệ. Thế nhưng, trước khi người của Thôi Xán vươn tọa đến tiếp nhận các ngươi, các ngươi tốt nhất không cần đi ra khỏi thôn này."

"Bởi vì không có vòng tay sao?" Fahn hỏi.

"Không sai. Không có vòng tay là người tự do, tự do liền đại biểu có thể tùy ý ra tay, tùy ý bắt được. Ai nắm lấy chính là của người đó." Fair than thở mà liếc mắt nhìn hắn, "Không nên coi thường trình độ quý giá của các ngươi."

Hắn cực có thâm ý mà nhỏ giọng: "Các ngươi giá trị liên thành, là bảo vật vô giá, hết thảy phù thủy đối với các ngươi đều là tha thiết ước mơ."

"Không nên đi ra ngoài, không cần phải lạc đàn." Hắn that chậm âm thanh, từng chữ từng chữ, "Ta cũng không muốn khi người của Thôi Xán vương tọa tới, nơi này đã thành một cái thôn trống rỗng."

Fahn ở trong lòng cười khổ, hắn làm sao không biết bọn họ đã thành bảo vật vô giá cơ chứ? Ngay cả Derek sâu rượu ngũ đại tam thô như vậy, tại sao lại bị phù thủy tha thiết ước mơ cơ chứ? Ngẫm lại hình ảnh kia, da gà đều sắp rơi đầy đất được không?

"Fair, ngươi và hắn nói cái này làm cái gì?" Benedick bất mãn nói, "Chúng ta giúp Thôi Xán vương tọa lưu lại dấu ấn là đủ rồi, ngươi quản nhiều cái gì chuyện vô bổ?"

Fair cười khoát tay áo một cái: "Ta còn không là lo lắng bọn họ như ong vỡ tổ chạy ra bên ngoài, bị người của vương tọa khác tóm cái không còn một mống? Thời điểm đó vị đại nhân kia đến, nhìn thấy một toà thôn vắng, sẽ không cho rằng Xích Hồng vương tọa chúng ta đang trêu đùa hắn chứ?"

Benedick á khẩu không trả lời được.

"Đương nhiên, ngoại trừ đứa nhỏ này." Fair hất cằm về phía Ashe một chút, "Trên người hắn có dấu hiệu của vị đại nhân kia, đây chính là so với vòng tay còn muốn liên kết vững chắc hơn, đi tới chỗ nào đều sẽ không có người ra tay với hắn... ân, trừ phi gặp kẻ địch của vị đại nhân kia."

Ashe đang suy nghĩ, vị Knapton các hạ kia đem Dogo thôn đưa cho "Kẻ phản nghịch Tinh chi hải", nói cách khác, thôn Dogo bọn họ sau này sẽ là lãnh địa của người thanh niên kia?

Nếu như Dogo thôn nhất định phải trở thành lãnh địa của một thế lực, một cá nhân nào đó, như vậy vị thanh niên dưới ánh trăng kia, là lựa chọn tốt nhất trong lòng hắn.

Toàn Thế Giới đều là thần trợ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ