Chapter 1

22.6K 344 5
                                    

Her POV (Alexandria Montes)

"Mom."tawag ng anak ko

"Yes Baby Clark.?"tanong ko.

Anyway his Clark Jay Montes my one and only son his already 6 years old at kung itatanong niya kung sino ang Ama niya. Huwag niyo na lang itanong, dahil na iinis ako sa lalaking yon.

"Mom can we visit Grandma and Grandpa.?"malambing niyang tanong.

"I'll think about it Baby."sagot ko.

Hindi pa ako handang bumalik ng Pilipinas and yeah 6 years na ang nakaraan ng lisanin ko ang Pilipinas.

"Please Mom *puppy eyes*"naka puppy eyes niyang ani.

Oh Baby don't use that look, baka maka payag ako ng wala sa oras.

"Remember Baby I've an work here. "sagot ko.

"Mom please *teary eyes*."na luluhang ani ng anak ko.

"Fine Baby."sagot ko ayaw ko lang na makitang ma lungkot ang anak ko.

"Waaah Thank you Mom I love you."masaya niyang ani sabay halik ng pisnge ko pag ka tapos ay tumakbo na siya palabas ng kwarto.

Anyway my name is Alexandria Montes anim na taon na akong na ninirahan dito sa Paris kasama ang bakla kung kaibigan na si John Cruz at Siyempre ang Baby kung si Clark. Speaking of my gay bestfriend, saan na naman kaya nag susuot ang bruhang yon.
Speaking of bruha nandito na pala.

"Girl may ichecheka ako sayo."ani niya sabay hampas ng balikat ko.
Takting baklang to kung di ko lang siya kaibigan baka na suntok ko na to. Akala ba niya hindi masakit yong paraan ng pag-hampas niya.

"Oh ano.?"inis kung tanong Tsk sina sayang niya lang oras ko.

"Ito na nga habang naglalakad ako ay may na bangga akong fufu."pag kwento niya, ang landi talaga ng baklang to

"Oh tapos.?"bored kung tanong.

"Akala ko straight siya yon pala tomboy."nanghihinayang niyang ani tsk yan ang na papala ng kalandian niya.

"Hay nako John kung wala kang wala kang magandang sasabihin lumayas kana ng kwarto ko."inis kong ani.

"Grabi ka naman girl at tsaka hindi John ang name ko it's Jean."ani niya sabay irap at walkout.

Tsk.! sayang ang kakisigan at ka gwapohan niya, kung hindi lang sana siya bakla baka may jowa o pamilya na siya. Noong una ko palang siyang makilala ay akala ko talaga straight siya.

Flashback

Nagmo-mokmok ako dito sa condo ko, hindi parin kasi ako maka paniwala na mabubuntis ako. Kung hindi ba naman sana ako tanga at nag-iinom doon sa bar.

One month na yong tiyan ko at nandito na ako sa Paris simula kasi noong may nangyari sa amin ng lalaking yon ay umalis na ako ng bansa. Hindi ko kayang makita siyang may kalandian, One night stand lang naman yong nangyari sa amin.

Pagkatapos kong magmok-mok ay napag-disesyonan kong lumabas para bumili ng pagkain. Na ligo muna ako at nagbihis  para umalis, simple lang naman ang sinuot kong damit hindi pa naman kasi masyadong halata yong tiyan ko.

Pagka labas ko ay kaagad kong sinirado ang condo ko, habang inaayos ko ang bag ko ay hindi ko namalayan na may katagpo pala ako.

"Ouch."mahina kong daing

"Are you ok Ms.?"nag-aalalang tanong nito

"I'm fine thank you."maikli kong sagot

Napatanga ako ng makita ko ang mukha niya shit ang gwapo, may matangos siyang ilong. Mapupulang labi, makapal na kilay at yong pilok mata niya ang ganda din.

The Mafia Lord Want To Get My Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon