Chapter 9
Clinton's POV
On the way na ako pa puntang Mansion ng biglang tumunog ang phone ko.
Saan na naman kaya ito galing.
"Boss pwede po bang hindi muna ako papasok bukas bibisitahin ko lang pa kasi sila Mama."text ni Alexandria my sexytary err I mean secretary.
"I'll think about it..."reply ko
Pag iisipan ko pa marami pa namang gawain sa office.
And I want to see her every time."Please po boss, baka kasi nag tatampo na sila Mama.."text niya ulit.
I Don't care ano naman kung mag tatampo ang Mama niya, all I want is her. Baka kung saan pa siya magpunta at mahulog sa iba.
"Tsk. that's not my fault anymore."reply ko, well hindi ko na kasalanan kung magtatampo ang mga magulang niya siya ang pumili ng kanyang trabaho. Kaya dapat niya itong panindigan, she's my personal Assistant and I need her.
"Sige naaa boss kahit sa umaga na lang.."text niya.
Tsk ang kulit talaga ng babaing to kung hindi ko lang siya Mah..never mind. Kasing kulit niya din kaya yong magiging anak namin.? Sana naman hindi, what the hell I'm thinking.
"Fine..."reply ko..
"Waaah Thank you boss I love you na talaga."text niya.
Hmm..I love you pala huh.?"You love me huh.?"naka smirk kong reply.
Oh my Alexandria loves me.
Mahal niya pala ako eh bakit di na lang niya sabihin ng harapan di yung sa text lang.
Tsk. mga babae nga naman mahirap intindihin.Para silang isang logic na mahirap ma hulaan.
Until now wala paring information na binigay si Denard..tungkol kay Alexandria.
Ganon ba ka hirap kunin ang information niya.?pati ang magaling na investigator hindi maka kuha kahit kunting information.I know may tinatago siyang secreto pero malalaman ko rin yon pero.
Ano nga ba talaga ang secretong tinatago mo Alexandria Montes.?
Bakit parang matagal na kitang kasama..?
Bakit sa tuwing malapit ka ay sobrang bilis ng tibok ng puso ko.?
Na bubuhay pa ang na lalantang pagka lalaki ko sa tuwing malapit ka. Ano bang gayuma ang pina inom mo sakin.?
Dam ngayon ko lang na raramdaman ang ganitong pakiramdam.*****
I immediately park my car in the garage
End of Chapter 9
Sorry for the wrong grammar and wrong typos.
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Want To Get My Son
RomancePrologue "Kukunin ko na ang anak ko..."James Clinton Sandoval "Hindi mo ma kukuha ang anak ko..."Alexandria Montes "Anak ko siya kaya may karapatan ako..."Clinton. .. "Nah...Anak ko siya. ."pag pupumilit ni Alexandria. .... "Anak nating dalawa...