Chapter 8
Clinton's POV
Nandito kami ngayon sa headquarters para pag planohan ang gagawin naming pag sa lakay sa Campari Empire.
"So what's the plan.?"tanong ni Denard.
"Dito ang mean building nila, isa lang ang daan pa pasok at palabas ang Kailangan lang natin ay ang sirain ang gate dito para maka pasok ang iba namang tauhan ay ang mag babantay sa pa libut para ma sigurado na wala na silang kawala si Davy na ang bahala sa pag hack ng CCTV sa mga bomba naman ay ako na ang bahala the rest kayo na ang bahala."ani ni Renzi.
Will Si Renzi Walton ang magaling pag dating sa bomba.
Davy Morris ang hacker.
Richard Hefner magaling sa combat at long guns.
Denard Willis same with Richard.
While me kaya kung gawin ang lahat at ako ang leader.Fast Forward
Naka rating na kami sa head out ng Campari Empire.
Naka handa na ang lahat.
Mga ilang minuto pa ay pina putok na ang bombang nasa gate.
Suminyas na ako para kumilos.Third Person's POV
Sa pag putok ng bomba ay siya naman ang pag sa lakay nila Clinton.
Lahat ay nagkaka gulo at na tataranta mga pag sabog at putokan ng mga baril ang ma ririnig sa buong paligid nag kalat ang mga dugo at mga naka handusay na mga katawan ang iba ay basag ang bongo putol ang mga kamay pati ulo ang iba naman ay parang karne na ang itsura dahil sa tindi ng na tamo may roon ring lumabas na ang lamang loob dahil sa malaking sugat sa tiyan.Ang iba namang na tamaan ng bomba ay parang barbeque nagka hiwa-hiwalay ang ibat ibang parte ng katawan ang iba naman ay parang giniling na karne, dahil sa lakas ng impact ng bomba.
Samantalang si Davy naman ay para lang na nonood ng marathon, kumakain pa ng popcorn Chill na chill lang siyang na nonood sa CCTV. Na para bang hindi totoong nagpapatayan ang napapanood niya.
Si Renzi naman ay busy sa pag activate ng mga bomba, siya ang may hawak sa tracker para lang itong remote control.
Si Richard at Denard naman ang kasama ni Clinton sa pag sa lakay kasama ang mga ma gagaling nilang assassins.
Ang target nila ay ang hanapin ang head ng Campari Empire
Nag hiwa-hiwalay sila sa paghahanap.
Ang lahat ng haharang sa dinaa-daanan ni Clinton ay pinupugutan niya ng ulo, hanggang sa naka rating siya sa pinaka dulo ng hallway kung saan ang kwarto ng head ng Campari Empire.
Kaagad niya itong binuksan na naging dahilan ng ingay.
Wala namang emotion na hinarap ni Clinton ang naka ngising matanda."Welcome to my world Sandoval.."naka ngising bati ng matanda ngunit tinignan lang siya ng walang emotion ni Clinton.
"Are you ready to face hell gurang.?"mala demonyong ani ni Clinton
Na takot naman ang matanda ngunit hindi niya Ito pinahalata, dahil ayaw niyang mag mumukhang mahina sa harap ni Clinton.
"Hahaha tinatakot mo ba ako bata.?"mala impaktong ani ng matanda.
"Bakit na tatakot ka ba gurang."naka ngising ani ni Clinton
Na galit naman ang matanda sabay bunot ng baril bago pa man ito pumutok ay inonahan na siya ni Clinton
At sa noo ng matanda ito tumama kaya kaagad itong ikana matay ng matanda.
Hindi pa na kuntinto si Clinton kaya ang ginawa niya ay tinadtad niya Ito ng bala, pero para sa kanya ay kulang parin ito ikinuha niya ang samurai na naka sabit sa ding-ding at tinadtad niya ng pinong pino ang matanda,walang awa niya itong tinadtad na para bang isang karne lang ang matanda ng ma kuntinto na siya ay nilisan niya ang silid.Sa paglabas niya ng head out ay sina lubong kaagad siya ng kanyang mga kaibigan at tauhan.
Mga ilang minuto pa ay pumutok na ang buong lugar.
Ni lisan naman nila ito kaagad.End of Chapter 8
Sorry for the wrong grammar and wrong typos bu
Pasinsiya na at ako'y naging masyadong brutal .....😅😅😅
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Want To Get My Son
RomancePrologue "Kukunin ko na ang anak ko..."James Clinton Sandoval "Hindi mo ma kukuha ang anak ko..."Alexandria Montes "Anak ko siya kaya may karapatan ako..."Clinton. .. "Nah...Anak ko siya. ."pag pupumilit ni Alexandria. .... "Anak nating dalawa...