Chapter 6
James Clinton Sandoval's POV
Dam bakit parang na kita ko na siya dati, pero hindi ko lang maalala kong saan at kung kailan.
Ang amoy niya ay sobrang familiar,, para bang na langhap ko na yon dati.
F*ck I need to investigate her I need to know her more.Kaagad kung tinawagan ang Investigator kong kaibigan para malaman ko kung ano ang buong pagkatao niya. I really need to know her, I didn't do it to my past employee. Sa kanya ko lang talaga to ginagawa.
"What's up bro?"bungad ni Denard one of my friends.
"I need you to Investigate my new P.A Alexandria Montes."ani ko.
"Hindi libre ang pag I-Investigate ko bro alam mo yan."sagot niya Tsk kuripot talaga ng baliw na to.
"Just name your price...."Cold kung ani......
"Text ko na lang sayo...."ani niya...
"Tsk..."yon na lang ang sagot ko sabay patay ng tawag.......Ma lalaman ko rin ang buong pagkatao mo Alexandria Montes......At pag na laman kung ikaw ang babaing naka one night stand ko sisiguraduhin kung hindi kana makaka wala ..
Sa mga kamay ko Alexandria......
Papatayin ko kung sino man ang gustong umagaw sayo mula
sakin.....
Na tigil ang malalim kung pag iisip ng biglang tumunog ang phone ko.....
"What do you want bastard....?"Cold kung bungad kay Richard
"Ganyan ka ba mag Hello James....?"tanong niya sa kabilang linya.....
"Why did you call..?"cold kung tanong ulit....
"Wala man lang Thank you..sa pinadala kung P.A..?"kunwari ma lungkot niyang tanong......
"Tsk....kung wala ka ng sasabihin mas mabuti pang Huwag ka ng tumawag ulit... "inis kung ani sabay patay ng tawag.Tsk his just wasting my time.
He disturb my imagination.
Tsk...bakit ko ba na kilala at naging kaibigan ang mga baliw na yon.Mga ilang segundo pa lang ay tumunog na naman ulit ang phone ko.
"Dam What do you want f*cker.?"galit kung tanong.
"Chill bro.
Anyway bro may clan na gustong kumalaban sayo."sagot niya
"What clan...?"cold kung tanong....
"Campari Empire...."sagot niya.....
"Ok then.....prepared all the assassins and also the guns..."ma authoridad kung utos... ..Looks like they want to see hell earlier.....will it's my pleasure to bring them there....
Oh...I forget to introduce myself...Anyway my name is James Clinton Sandoval I'm an CEO of JCS company and a Mafia Lord also .......kaya maraming gustong kumalaban sakin dahil gusto nilang ma angkin ang trono ko.....but sad to say....hindi nila ako kaya......
Dahil kunting maling galaw lang nila ay magiging abo na sila kaagad kinabukasan........End of Chapter 6
Sorry for the wrong grammar and wrong typos
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Want To Get My Son
RomancePrologue "Kukunin ko na ang anak ko..."James Clinton Sandoval "Hindi mo ma kukuha ang anak ko..."Alexandria Montes "Anak ko siya kaya may karapatan ako..."Clinton. .. "Nah...Anak ko siya. ."pag pupumilit ni Alexandria. .... "Anak nating dalawa...