Chapter 23
Alexandria's POV
Nagising ako na sobrang lagkit ng buo kung katawan..hindi ko alam kung panaginip ba yon o totoo ..may nangyari daw samin ni Clinton pero...
Shit ang sakit ng buong katawan ko para akong binug-bug ng sampong tao..
Halos hindi ko na maigalaw ang buo kung katawan sa sakit..F*ck idag-dag mo pa ang kumikirot kung pagka babae ..... panaginip pa ba yon o totoo na...? Kaagad kung tinignan ang buo kung katawan at na pag tanto ko na hindi panaginip ang nangyari ka gabi kung di totoo talaga.....Dam ..hindi naman ganito ka sakit yung naranasan ko noon..bakit tila mas dumoble ang sakit...ngayon..Huhuhu ang sakit talaga daig ko pa ang nawalan ng virginity. Although hindi naman talaga ito ang unang may nangyari samin ni Clinton..
Bat ba kasi ang laki ng kanya...Na pa igtid ako ng may biglang yumakap mula sa likoran ko...tsk si Clinton lang pala
"Why are you crying Darling..?"tanong niya..
"Kasalanan mo to eh.."sagot ko sabay kurot ng braso niya
"Ouch Darling I didn't do anything bad.."sagot niya
Gago ba siya alam naman niyang siya ang may kasalanan kung bakit ako na sasaktan..
"Shutangina naman Clinton wag ka ngang magmaang-maangan jan.....ipapatapon talaga kita sa North Pole o di kaya sa Atlantic Ocean.."galit kung banta sa kanya
"Huwag ka namang ganyan Darling hindi pa nga tayo nagsisimula ipapatapon muna agad ako...Paano ako makaka bawi sa inyo ni Clark kung nasa North pole or Atlantic ocean na ako..hindi ako papayag Darling paano na lang kung may ma buo ulit diyan sa Tommy mo tas wala ako..no way hindi na ako papayag na ma wala ulit kayo sa tabi ko..kaya please lang Darling Huwag na kayong umalis pang muli...Sorry kung na pagsalitaan kita ng masama Sorry kung nagkulang ako...Sorry kung hindi ako naging mabuting Ama kay Clark..pero pa ngako lahat ng araw,, buwan at taon na wala ako sa tabi niyo ay pupunan ko..basta mangako ka lang sakin na hindi na kayo aalis pa...."mahabang ani ni Clinton ..sabay singhot na parang bataNa lungkot naman ako....kung hindi ba ako umalis dati magiging masaya ba kami..
Kasalanan ko bang na takot ako sa posibling mangyari..
Fresh Graduate palang ako ng mangyari yon..pero hindi naman ako nagsisi dahil naka tanggap naman ako ng napaka gandang regalo at yon ay si Clark..
"I'm Sorry Clinton..kung nilayo ko sayo si Clark.."paghingi ko ng tawad..
"Bat ka nag so-sorry ..? Alam ko namang ginawa mo lang yon dahil natatakot ka..Don't worry Darling tulad ng sabi ko babawi ako sa lahat ng pagkukulang ko sa inyo ..."ma dam-damin niyang ani sabay hali ng noo ko..
"Alis Clinton maliligo pa ako .."pagtataboy ko sa kanya..ngayon ko lang naalala na naka hubad pa pala ako/kami ..
"Can you walk..*smirk*..?"naka smirk niyang tanong
Shit nang-aasar ba siya....
"Ano sa tingin mo..?"inis kung sagot
"I believe you can't...! Bubuhatin na lang kita at sabay na lang tayong maligo..."pa innosente niyang sagot..kaagad naman na mula ang mukha ko ng na pagtanto ko kung ano ang gusto niyang iparating
"Manyak.. "na mumula kung sagot sabay takloban ng kumot..
Wrong move nga lang kasi iisa lang pala ang kumot kaya ayon..pumasok din ang loko..
"Wag ka ng mahiya Darling ginawa na natin yon ka gabi.."ani niya
"Layas na Clinton .."ani ko ng akmang yayakapin niya ako...
"Pa yakap lang eh..sa na miss kita..*pout*"naka pout niyang ani..
shit ang cute niya ang sarap pisilin ng pisnge niya
"Yakap lang ..sigurado ka...? Baka may ka manyakan kang gagawin...?" Pagbiyan na lang natin ang isip bata baka umiyak..
"Promise yakap lang..."sagot niya sabay ngite ng malawak..tulad ngang sabi niya ay niyak lang niya ako..sobrang higpit pa na para bang mawawala ako sa tabi niya...
Isip bata lang daig pa si Clark kung mang lambing
Tsk ..hindi ko alam na may ganitong side din pala siya ...."CLINTON.."banta ko sa kanya ng mag simula siyang humalik sa leeg ko..
"Halik lang naman eh..hindi naman kita kakagatin..."bulong niya..pero rinig ko naman tsk...
"Bubulong ka na nga lang yung rinig ko pa ..Iwan ko na lang sayo Clinton...Tsk alis ka na nga lang maliligo pa ako.."inis kung ani sabay tanggal ng kamay niyang naka yakap sakin.
Akmang tatayo na ako ng biglang kumirot ang nasa ibaba ko..
"Are you ok Darling..?saan masakit.."nag aalalang tanong niya sakin ...hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko..ma gagalit ba ako o kiligin...
"Ano sa tingin mo..?"kunwari galit kung tanong pero deep inside sobrang kinilig na ako..
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Want To Get My Son
RomancePrologue "Kukunin ko na ang anak ko..."James Clinton Sandoval "Hindi mo ma kukuha ang anak ko..."Alexandria Montes "Anak ko siya kaya may karapatan ako..."Clinton. .. "Nah...Anak ko siya. ."pag pupumilit ni Alexandria. .... "Anak nating dalawa...