Third Person's POV
Apat na buwan na din ang lumipas ng mag propose si Clinton at kasabay ng Birthday ko ang kasal namin ang ganda nga eh..
Flash Back
"I love you "Clinton
"I love you too "Alexandria
"Alexandria dapat hindi ka nag yes para naman may intense."naka simangot na sabi ni Denard kaagad naman siyang sinamaan ng tingin ni Clinton.
"Oo nga Alexandria para naman maranasan ni Sandoval ang maghabol..."pagsang-ayon ni Troy.
Mas lalo namang sumama ang mukha ni Clinton,. Hehehe ang nakakatacute siya may halong takot at cute ang awra niya ang sarap tuloy pisilin ng pisnge niya.
Sana palagi na lang ganyan ang mukha ni Clinton."Bastard."bulong ni Clinton, awh ang sarap naman kagatin ng labi ni Clinton parang grapes
"Clinton."pa bulong kung tawag kay Clinton.
"Bakit Darling may masakit ba sayo.? Gutom ka na ba..? Anong gusto mong kainin.?"sunod-sunod na tanong ni Clinton.
"Gutom na ako gusto kung kagatin yung lips mo pwede pa kagat natatakam kasi ako.*pout*"nakaka-inggit kasi yung labi niya parang grapes lang..
"A-ayaw m-mo b-ba..?"na luluha kung tanong naka nga-nga lang kasi siyang tumingin sa akin...
"It's not like that Darling ahm yes you can"naka ngiting sagot ni Clinton..ng maka bawi siya sa pagka tulala, kaagad namang nag liwanag ang mukha ko wew ma titikman ko na ba ang labi niya.
Tumingkayad ako para ma abot ko ang labi ni Clinton..napangite naman ako ng yumoko siya.....hinalikan ko ang labi niya at ninam nam ang lasa at tama nga ako lasang grapes....napa pikit na lang ako sa sarap na hatid ng halik ni Clinton...hmm bakit ngayon ko lang na laman na lasang grapes ang labi ni Clinton...
"Ahem"tikham ng kung sino...Shutangina naman eh..kitang na sasarapan ako sa lasa ng labi ni Clinton sinisira pa nila...
"Sorry for interrupting your moment Sandoval....mahiya naman kasi kayo kita niyo ng nasa public place kayo..."naka ngising ani ni Richard naka simangot ko lang siyang tinignan...panira siya ng moment eh..
"Oo nga naman Sandoval...PDA kayo masyado..."pagsang-ayon ni Denard ..tsk inggit lang sila eh..
"Hey Darling wag ka ng sumimangot jan...meron pa naman mamaya.."ani ni Clinton lumiwanag naman ang mukha ko.."Talaga..?"naka ngite kung tanong
"Yeah.."ani niya sabay kabig ng biwang ko....."Did I forget to remind the two of you that PDA is now prohibited ..?"naka simangot na tanong ni Davy...hindi ko na lang sila pinansin....tinuon ko na lang ang attention ko sa pagsinghot ng dib-dib ni Clinton...
Na pa baling ang attention ko kila Freiyha ng lumapit sila sa amin ni Clinton..
"Happy Birthday Clinton and congrats sa inyong dalawa.."ani ni Freiyha...samantalang naka hilig naman ang ulo ni Zilou sa balikat ni Freiyha..."Thanks Freiyha.."pagpapa-salamat ko...
"Kailan ang kasal...?"tanong ni Martin..
"November 9"sagot ni Clinton...
November 9..? Eh Birthday ko yon eh...
"Happy Birthday Dad and congrats"bati ni Clark..eh..?kasama na naman niya si Freilla...?"Happy Birthday po Tito and Congrats po sa inyong dalawa..."naka ngiting bati ni Freilla....awh ang cute...
"Hey Freilla did you see your tito Stanley...?"tanong ni Tristan
"Yes po Tito...may kasama po siyang pretty girl..ayon po oh..."sagot ni Freilla sabay turo sa papa-lapit na sila Stanley..at ..may kasama siyang babae...."Happy Birthday And Congrats .."kalamang ani ni Stanley..?
"Wow bro....sino tong kasama mong babae..? Chicks mo...?may plano ka bang sumunod na magpakasal...?"sunod-sunod na tanong ni Troy....nandito papala tong mga to...?kala ko umalis na..sila
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Want To Get My Son
RomancePrologue "Kukunin ko na ang anak ko..."James Clinton Sandoval "Hindi mo ma kukuha ang anak ko..."Alexandria Montes "Anak ko siya kaya may karapatan ako..."Clinton. .. "Nah...Anak ko siya. ."pag pupumilit ni Alexandria. .... "Anak nating dalawa...