Chapter 14

9K 183 1
                                    

Chapter 14

Please stop this manyak man
Hanggat maka pagpigil pa ako....
Baka ako mismo  ang hahalik sa kanya right here right now ........

"Hmm...why are you staring at me ...in that way......pinagnanasahan mo ba ako Ms. Alexa....?"tanong niya

Ayt ganon ba ka obvious ang mga tingin ko.....
Kasalanan niya na yon ang landi kasi niya...sadyang nakakaakit lang talaga ang labi niya to the point na ang sarap kagatin ng paulit-ulit ....yung tipong hindi ko na bibitawan...  .. hanggang sa dumugo na ito......
Ayt ang manyak ko na.....
Pero ang sarap talaga niyang halikan ang pula kasi ng labi niya parang apple lang....na masarap kagatin at sip-sipin ang katas......ang kaibahan lang ng labi niya sa apple ay katas ng apple ang sip-sipin ko samantalang ang labi niya ay may laway......I wonder kung ano kayang lasa ng labi niya ....?lasang mint kaya o lasang apple....   ?..*pout*hindi ko naman yon ma titikman ulit .. .

Nagising lang ang diwa ko ng may ma ramdaman akong ma lambot  na dumapi sa labi ko....
"Putik....bakit mo ako hinalikan...hinayupak.....?"kunwari inis kung tanong

Pero deep inside nag diwang ang kalooban ko.....Ang sharap ng labi niya lasang apple
"I thought you want me to kiss you..ngumunguso ka kasi....."innocente niyang tanong.....
A bat Kailan pa siya naging innocente....?

"Che umalis ka nga sa harapan ko ang pangit ng pag mumukha mo.  .."inis kung ani........
"May pa inis-inis pang na lalaman....eh alam ko naman na na gustohan mo...."na tatawa niyang ani.....

Uminit naman ang mukha ko na parang apple na sa pula ........
Huhuhu...Paano niya na laman na na gustohan ang halik niya....?mind reader ba siya....?

"And now you're blushing ......do you want more Ms. Alexa....?"tanong niya......

Oo gusto ko pa yung  torrid kiss yung gusto ko ayaw ko ng French kiss.......
Putik ang landi ko na ....baka na hawaan na ako sa ka manyakan ni John.......

Ang bad Influence talaga niya ......kung ano kasi ang sina sabi sakin na kalandian.......nako-nako baka tinuruan niya ang anak kung si Clark ng ka bastusan niya ...
Mapapatay ko talaga ang baklang yon pag na laman kung puro ka bastusan ang mga itinuturo niya sa anak ko..

"Anong mukha yan.....?"tanong niya...
"Mukha parin...."sagot...ko......
"Tsk....I mean....bakit naka kunot ang noo..mo....?"inis niyang tanong
"Kasi may noo ako kaya naka kunot....,,"sagot ko
"Meron ka ba ngayon....?"kunot noong tanong niya
"Paano mo na sabi.....?"aba expert ata ang hinayupak......
"Ang sungit mo kasi ngayon....."sagot niya...
"Ikaw may dalawa ka ba ngayon...?"balik kung tanong.......
Himala kasi at hindi siya nag susungit ngayon......

"Dam....Mukha ba akong babae para magka roon ng monthly period.....?"inis niyang tanong
"Malay....baka kasi nag pa transgender ka kaya nag mumukha kang lalaki......."sagot ko ......
"Baka ikaw jan ang nag pa transgender...para maakit ako sa ganda mo....."naka ngise niyang sagot
"So...ibig no bang sabihin..naakit ka sa  ganda ko.....*smirk *"naka smirk kung tanong......
"May sinabi ba akong ..naakit ako sa ganda mo...?"na mumula niyang tanong
"Oo....sabi mo nga....Baka ikaw yung nag pa transgender para maakit ako......,"sagot ko sabay gaya ng boses niya...

"Hoy babae wala akong sinabing ganon...baka gawa-gawa mo lang yan......"na mumula niyang sagot sabay iwas ng tingin sakin....
"Oh..bakit hindi ka maka tingin sakin ng diretso....?"mapaglaro kung tanong
"Iwan ko sayong babae ka........
Mag trabaho ka na nga jan...baka ma ikama kita ng wala sa oras....."sabi niya...pero hindi ko na narinig ang huli niyang sinabi.........

"Oy ..Boss..saan Punta mo...?"tanong ko ng tumalikod siya palabas ng office......
"Sa gilid lang maghahanap ng babaing ikakama...."naka ngise niyang sagot sabay kagat ng labi niya.......
"Ayt..Boss bakit ka pa mag hahanap......
Kung nandito naman ako....."tanong ko...pero mahina na ang huli kung sinabi......

"May sinasabi ka ba Babae....?"kunot noong tanong niya
"Wala naman.....
Ang sabi ko ...po pumili po kayo ng babae na hindi hipon......"natatawa kung sagot

Kasi naman eh sa ilang linggo kung pagtratrabaho dito sa companya ay puro na lang linta at hipon ang dinadala niya sa office........
Masakit lang sa part ko dahil nakikita ko silang nag lalampongan..sa harapan ko....
Well wala akong choice kung di ang tignan lang sila.....
Wala naman akong karapatan para pigilan sila dahil isa lamang akong hamak na P.A.....
Na may anak sa kanya long time ago.......at hanggang ngayon ay hindi pa niya alam.......  

End of Chapter 14

Sorry for the wrong grammar and wrong typos

Sorry sa late updated guys....

The Mafia Lord Want To Get My Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon