Someone's POV
Hindi ako papayag na ma Punta lang sa wala ang pinag hihirapan ko...
Sakin lang si James...walang sino man ang pweding umagaw kay James sakin...
Lahat ng mag-tangkang agawin siya mula sakin ay papatayin ko...
Not even you Alexandria Montes...
Hahaha....I'll f*cking kill you Alexandria..
"Madame hawak na po namin ang bihag..."ani ng isa sa mga tauhan ko..
Na pa ngise naman ako....
"Good...tie and bring her in the torture room..."utos ko....Tsk..Tsk poor you Alexandria
You can't see your family again...
Tsk..Tsk that's your fault anyway..kung hindi mo lang kasi nilandi si James idi sana wala ka sa situation na yan..
"Sigurado ka na ba sa gagawin mo...?paano pag nalaman yan ni Sandoval tiyak na susugod yun dito.."nag aalalang ani ni Joan one of my cousin..
"Hindi niya malaman kung hindi mo sasabihin..."galit kung sagot sa kanya
Hindi na siya sumagot pang muli at umalis na
Siguradohin niya lang wala siyang pagsasabihan...dahil isasama ko talaga siya sa hukay wala akong pakialam kung pinsan ko siya..Alexandria's POV
Nagising ako sa lamig ng tubig na tumama sa mukha ko...?
Sa pagka alala ko nasa Mall kami nila Clinton..nagpa-alam lang ako saglit na mag C-C.R
Tapos paano ako naka rating dito..?
*clap* *clap*
"Finally your awake.."ani ng boses babae...pero parang familiar yung boses niya...hindi ko kasi makita ang nasa paligid ko tanging dilim lang ...
"Sino ka...? Paano ako na Punta dito...?"tanong ko...
"Hahaha poor you Alexandria..."mala demonyong tawa niya....
"Ano bang nagawa kung mali para kidnapin mo ako...?"na luluha kung tanong...
"I want you to die so that...ako na ang papakasalan ni James....bright idea right ....?"ani niya sabay sampal sakin..
Shit ng manhid ata ang pisnge ko sa lakas ng pagsampal niya sakin....na lasahan ko pa ang dugo sa labi ko....
Putangina Clinton Sandoval ka...sarap mong tirisin ..dahil sayo kaya ako na punta sa ganitong situation.....
" wag ka ngang ma nampal jan....kung gusto mong pa kasalan si Clinton idi pa kasalan mo...hindi yungWag idadamay mo pa ako...at isa pa sino ka ba...?"tanong ko...
"Oh...common bitch I know you know me..."ani niya sabay tawa na parang bruha...Tsk..Tsk bobo ba siya....? Paano ko siya ma kikilala kung naka paring ako...?
"Oy bobo na chakawitch ...hindi nga kasi kita kilala kasi nga naka blindfold ako. ."sarcastic kung sagot...
"Abat sumasagot ka pa...."sabi niya sabay hila ng buhok ko
"Putangina naman..eh sa nagtanong ka kasalanan ko bang bobo ka......?"inis kung sagot
Putik kung hindi lang ako naka gapos malamang kanina ko pa siya na sapak....
"I'm not stupid you know...."maarti niyang sagot..sabay tanggal ng paring ko...
Wew ang sakit ng Mata ko...
Tsk..Tsk..Tsk may pa blindfold blindfold pa kasing na lalaman..
Sinamaan ko ng tingin si... Sofie....?
Tsk siya lang pala ang nagpa kidnap sakin eh.....
"Ikaw pala yan Sofie kala ko kung sinong impakta ikaw lang pala..."na tatawa kung ani...
"Ewwness I'm not impakta you know.."maarte niyang sagot sabay irap...
"Hindi ka nga tilapia este hipon..ashh impakta...err...Linta..?"na lilito kung tanong
Hindi ko kasi alam kung ano ang itatawag ko sa kanya eh...sa mukha siyang tilapia na hipon ...impakta na linta ..ano kaya ang itatawag ko sa kanya...?tilapon o Linpakta...?
"My name is Sofie and not impakta nor hipon.."sagot niya...
Ahh Sofie Linpakta yung pangalan niya
"Sofie Linpakta pwede mo naba akong pakawalan.. ..?"tanong ko
Baka kasi ma awa siya at ma gustohan niya ang binigay kung pangalan....
"What the hell....?"mura niya..
"Ayt.. hindi What the f*ck ...?"innosente kung tanong...
"Are you playing around Alexandria..?"galit niyang tanong...
"Nope I'm not playing around.. kasi nga naka gapos pa ako..."sagot ko sabay ngite ng malawak
"F*ck you...."sabi niya..
"Sorry...pero si Clinton lang daw ang mag f*-f*ck sakin.. sabi niya sakin.."sagot ko..
"Dam you...." sabi niya sabay turo sakin...
"Ayt galit ka....?"taka kung tanong
"Yes I'm f*cking mad at you.. "sagot niya
"Dahil sinabihan ako ni Clinton na siya lang ang mag f*-f*ck sakin.....?"gulat kung tanong
"Y-You..bitch..."gigil niyang ani sabay hila ng buhok ko..
"Aray...bitawan mo yung buhok ko....hindi pa nga ako naka recovered sa pag-hila ng buhok ko ni Clinton ka gabi tas hihilaan mo pa ngayon.....Young abuse na yan ahh..isusumbong ko na talaga kayo sa DSWD..."maktol ko
Masakit kaya...
"Sakin lang si James dapat sayo mamatay.. .."galit niyang ani sabay sakal sakin....
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Want To Get My Son
RomancePrologue "Kukunin ko na ang anak ko..."James Clinton Sandoval "Hindi mo ma kukuha ang anak ko..."Alexandria Montes "Anak ko siya kaya may karapatan ako..."Clinton. .. "Nah...Anak ko siya. ."pag pupumilit ni Alexandria. .... "Anak nating dalawa...