Alexandria's POV
Ngayon na pala ako mag sisimula bilang Personal Assistant ng CEO ng JCS company hindi ko parin alam kung sino ang magiging boss ko sana naman ay mabait siya. Kung hindi ko lang kailangan ng pera hindi talaga ako magtratrabaho ngayon. Pero kailangan eh lumalaki na si Clark.
Bumaba na ako at naabutan ko si Clark at John na nanonood ng palabas.
"Are you going to your work Mom.?"tanong niya
"Yes Baby Mommy is going to work, don't be stubborn to your Tito John ok, behave ka lang dito."malambing kong saad
"Yes Mommy.!"masaya niyang sagot
"Bye na Baby."paalam ko sa anak ko sabay halik ng pisnge niya
"Hoy bakla bantayan mo ng maayos ang anak ko kung hindi ipapakain talaga kita sa tiger doon sa Zoo."ani ko sabay tingin sa kanya ng masama.
"Ang brutal mo naman girl, don't worry aalagaan ko ng maayos itong principe ng buhay mo."sagot niya sabay irap.
"Siguradohin mo lang."banta ok sa kanya.
"Alis ka na girl baka ma late ka."ani niya.
"Oo na, Bye na Baby ko."ani ko
"Bye Mom."sagot niya sabay halik ng pisnge ko
Kaagad ko ng pinaandar ang kotse pa puntang JCS company
Mga ilang minuto pa ay naka rating na ako.
Ang laki pala talaga ng companyang to mas malaki pa sa inaakala ko.
Sobrang yaman siguro ng may-ari nito, I wonder kung ano ang itsura niya.
Napag disisyonan ko ng pumasok."Excuse me Ms.sang floor ang opisina ng CEO.?"tanong ko
"Ikaw po ba ang bagong P.A na pinadala.?"tanong niya
Tanging tango lang ang sagot ko."Sa last floor po Ma'am."sagot niya.
"Salamat."ani ko sabay ngite sa kanya.
"Welcome po Ma'am."sagot niya sabay bow ng ulo niya.
Pagpasok ko ng elevator ay kaagad kung pinindot ang last floor mga ilang minuto pa ay naka rating na ako kaagad akong kumatok."Come in."Cold na ani ng tao sa loob.
"Good Morning Sir ako po pala ang pinadala ni sir Richard na magiging P.A niyo."formal kung ani.
"Too formal Ms.?"ani niya pag harap sakin.
Na lalag naman ang panga ko ng ma kilala ko kung sino ang magiging boss ko. This can't be paanong siya.?
F*ck I'm too stupid bakit hindi ko na isip na Ang JCS is stand for James Clinton Sandoval.Parang gusto ko ng umalis. Bakit siya pa sa daming Tao na pwede kung maging boss bakit siya pa.
"Ahem.."tikham niya.
"I'm Alexandria Montes your personal Assistant."sagot ko, buti na lang at hindi ako nauutal.
"So your Ms. Alexandria Montes."seryoso niyang saad
"Yes Sir."sagot ko the f*ck sana hindi niya ako ma mukhaan, dahil pag nangyari yon kukunin niya sa akin si Clark.
"Did we meet before.?"tanong niya lord bat ang malas ko ngayon.
"No S-Sir baka na k-kita mo lang pic ko through social media.."dam. bat ako na uuta bumibilis pa tibok ng puso ko.
"You look so familiar."ani niya sh*t sana di niya ako ma kikilala, pero tulog pa siya noong ma gising ako kaya malabong maalala niya ako.
"Are you really sure that didn't meet before.?"tanong niya ulit.
"Yes Sir."sagot ko
Thanks God at hindi ako na utal."Ok."nang hihinayang niyang ani.
Bakit ka ganyan Clinton kahit one night stand lang ang ng yari satin,cbakit parang may paki ka.
Ohccommon Alexandria one night stand lang yon.
Yeah right one night stand lang ang nangyari samin pero na buo si Clark."You may starts your work now and before that read it first."ani niya sabay bigay ng papel na hawak niya.
Rules pala bilang magiging P.A niya kaagad ko naman Itong pinirmahan.
"Ito na Sir."ani ko .
It's gonna be a long day.
Lord ganito na ba ako ka malas kung sino pa ang taong iniiwasan kung makita ay siya pa ang naging boss ko. ...End of Chapter 5
Sorry for the wrong grammar and wrong typos
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Want To Get My Son
RomancePrologue "Kukunin ko na ang anak ko..."James Clinton Sandoval "Hindi mo ma kukuha ang anak ko..."Alexandria Montes "Anak ko siya kaya may karapatan ako..."Clinton. .. "Nah...Anak ko siya. ."pag pupumilit ni Alexandria. .... "Anak nating dalawa...