Chapter 10

9.6K 200 2
                                    

Chapter 10

Alexandria's POV

Jusko Lord ano ba tong ka tangahan ang na pasok ko.....
Bat ba ang tanga tanga ko....sa lahat ng pweding itext bakit I love you pa...?
Ang masama sa boss ko pa ...napaka manyak pa naman yon minsan dirty minded at   advance pa mag isip....
Nako po...ano ng gagawin ko.....?

"Mom you look nervous...." ani ni Clark sabay hawak ng kamay kung nilalamig na sa kaba...
"Don't worry Mom..Grandma and Grandpa will never eat you...."ani niya sabay pisil ng kamay ko
Nako Baby Clark kung alam mo lang ang dahilan ng kaba ko baka hindi mo ma pigilan ang tumawa dahil sa ka tangahan ng Ina mo....
"I'm ok Baby... "pilit kung  sagot sa kanya... 
"Are you really sure Mom ..you look so intense....?"kunot noong tanong niya......
Parang na sa harapan ko ang little version ni Clinton.      .
",Yes Baby I'm really Fine...."pilit ngite kung sagot sa kanya ....

Hays..nako Baby Clark...bakit ba kasi naging ka mukha mo pa siya..... para ko na tuloy siyang ka harap ngayon...

"Ano ba yan girl nag mumukha kang tanga jan...  bakit ka pa kasi naka tunga-nga jan....?"kunot noong tanong ni John......
Uso na ba ang kunot noo ngayon.....?bakit hindi ako na inform.....
"May iniisip lang ako...."sagot ko sabay buntong hininga.......
"Para kang binagsakan ng langit at lupa jan.......tara na nga baka na iinip na yung little Clinton doon sa kotse......"ani ni John
Kaya sinamaan ko siya ng tingin......
"Hoy baklang may....dalawang itlog na may isang hotdog....pwede bang paki lagyan ng packaging tape yang bibig mo....kung ayaw mong kunin ko yang bra mong may malaking foam  ..."banta ko sa kanya.....
"Your so gross....girl wala man lang ka filter filter yang bibig mo.."sagot niya sabay irap.....
Aba ma tindi din itong baklang to...
"Hoy baklang may dalawang bayag....ano naman kung walang ka filter filter ang bibig ko....kisa naman sayo...lalaki ang tindig pero kung maka asta daig pa ang prostitute sa lakas maka kimbot....."ani ko....aba anong akala niya siya lang ang magaling...Don't me....
"Iwan ko na lang sayo girl.....para kang manok putak ng putak eh ...."sagot niya sabay una ng lakad pa puntang kotse

Tsk....wala eh...ako parin ang panalo......tsk..tsk ang bilis niya lang ma pikon....parang hindi lalaki err....bakla pala.....
I wonder kung naging straight na lalaki siya ano kaya ang estado ng buhay niya ngayon..
?siguro f*ck boy ang baklang to pag nag ka taon.....

"What took you so long Mom...."maktol ni Clark....
"Sorry naman Baby ko......masyado ka lang excited..."sagot ko....
"Tsk..."tanging Tsk lang ang sagot niya.....manang-mana talaga sa Ama...short tempered....napaka bagnotin pa....

Mga ilang minuto pa ay naka rating na kami sa tapat ng Mansion nila Mama at Papa ..wala paring pinagbago ka tulad parin ng dati .......

"Mom let's go inside I'm so excited to meet Grandma and Grandpa...."ma giliw na ani ni Clark sabay hila ng kamay ko pa pasok ng Mansion.....napaka hyper talaga ng batang to parang hindi galing sa biyahe....
"Dahan-dahan lang Baby Clark baka ma dapa ka...."pa alala ko mahirap na baka ma galosan pa siya.....
"Walk faster Mom.....your like an snail...."maktol niya.....
"Clark Jay huwag mag madali...makaka rating din tayo sa loob ok....."ani ko....
Naka busungot niya lang akong tinignan....  ..
Batang to oh..

.kung hindi naka kunot noo..naka busungot naman.....halos lahat na lang sigurong katangian ni Clinton na mana ni Clark.... .eh hindi naman si Clinton ang nag buntis kay Clark.....pero bakit halos lahat ng katangian ni Clinton kuhang kuha ni Clark.....

"Oh anong mukha yan girl...?"takang tanong ni John
"Kasi naman eh...bakit halos lahat ng katangian ni Clinton na mana ni Clark...?"naka busungot kung tanong.....
"Aba malay ko ba jan....eh hindi naman ako ang gumawa kay Baby Clark ..tapos ako tatanongin mo....."sagot niya sabay taas ng kilay....

End of Chapter 10

Sorry for the wrong grammar and wrong typos

The Mafia Lord Want To Get My Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon