Chapter 11

9.1K 186 1
                                    

Chapter 11

Alexandria's POV

May point naman siya....
Bakit nga ba siya ang tinanong ko eh hindi naman siya ang Ama ng anak ko...
Ang bobo ko din minsan eh....
"May point ka bakla.....bakit  nga ba ikaw ang tinanong ko eh hindi naman ikaw ang Ama ni Baby Clark ko...."pag sang-ayon ko..
"Correct ka jan girl...dapat kasi si fufu Clinton ang tatanongin mo....."sagot niya....napa busungot naman ako....

Paano ko naman tatanongin si Clinton kung hindi pa naman niya alam na may anak siya sakin...  . .
Hindi rin nag iisip ang baklang to....Tsk ....Tsk

"Hay nako bakla.....hindi pa naman alam ni Clinton na may anak kami....kaya ..Paano ko siya tatanongin ...?"naka busungot kung tanong......
"Bakit kasi hindi mo pa aminin sa kanya na may anak na kayo....Hindi ka ba  na awa sa anak mo....? Na ngungulila siya sa kalinga ng Ama girl...kaya kung ako sayo aminin mo na.....bago ma huli ang lahat...."ma damdaming ani ni John.....

Alam ko naman yon kaso na unahan ako ng takot at pangamba.......
Natatakot ako sa posibling mangyari kapag nalaman na ni Clinton ang tungkol kay Clark.....
Maraming bagay ang nag lalaro sa isip ko.......tulad ng ...
'Matatanggap kaya niya si Clark pag nalaman niyang anak niya ito...'
'Kukunin kaya niya sa poder ko si Clark..?'
Ayaw ko mang isipin ang mga bagay na iyon pero di ko ma pigilan ang mangamba.....

"Oh sa outer space naman ba na punta ang mind mo...?"tanong ni John...
"Tsk.."tanging Tsk na lang ang sagot ko.....na hawa na ata ako kay Baby Clark.....

Waaah.....may ka tangahan pala akong nagawa ka gabi...bat ko yon na kalimutan ......Huhuhu anong mukha na lang ang ma ihaharap ko kay Clinton mamaya....bat kasi ang tanga ko.....bakit kasi I love you pa ang na Replay koooo.......ako na talaga ang dakilang tanga sa  buong Universe.........
Lord.....gabayan niyo sana ako mamaya......pag ka harap ko na si boss/Clinton mamaya

Hindi ko na malayan na na una na pala sakin sila Clark at John.....
Pag pasok ko ng Mansion ay naka busungot na mukha ni Clark kaagad ang bumungad sakin........

"What took you so long Mom..."angal niya......
"Sorry  naman Baby....."ani ko sabay halik ng pisnge niya.....
"Anyway Baby nasan sila Mama at Papa.....?"tanong ko ng ma pansin kung wala sila Mama.....
"Nasha kushina shila Mom...."napa hagikhik naman ako ng mag salita si Clark ng tagalog....Hahaha
"Stop laughing Mom.  .."naka busungot niyang ani....
"Pfft....Sorry naman Baby..."pigil tawa kung hingi ng paumanhin.....
" Mooom...stop laughing..."angal niya.......
"Pfft...Hahaha.....S-Sorry...pfft..Hahaha..."Sorry Baby hindi ko lang kasi ma pigilan ang ma tawa sa paraan ng pagbigkas mo........

"Anong meron...?"takang tanong ni Mama....
"Pfft N-nothing Ma..."pigil tawa kung sagot
"Grandma...Mom laughs because I didn't correctly pronounce....tagalog language..."naka busungot na sumbong ni Clark
"Bakit..... Paano mo ba sinabi...?"tanong ni Mama
"I said that....Nasha kushina kayo.....*pout*....Grandma.  Mom is bad...."naka pout niyang sumbong ......
"Don't mind your Mom kiddo....hindi lang yan nakakain ng breakfast..kaya siya ganyan......"ani ni Mama..pero hindi ko na na rinig ang huli binulong niya lang kasi........
"Oh..Xandy nasan si John....?"tanong ni Mama..napa busungot naman ako....
"Mama....stop calling me with that name...."naka busungot kung ani..   kasi naman eh..parang candy lang  .
"May angal ka Xandy....?"tanong ni Mama sabay taas ng kilay...
"Hehehe... wala po.."sagot ko sabay peace sign.....takot ko lang kay Mama

Tika nga saan na naman kaya nag susuot ang baklang yon.......daig pa si Dora sa sobrang gala........
Hay nako....hindi na ako mag tataka kung mabuntis ang baklang yon.....
Ayyt stupid Alexandria walang matris ang bruhang yon kaya hindi siya ma bubuntis.....

"Mom Grandma said that the breakfast is ready...."ani ni Clark.....
"I'll come Baby..you go first...."sagot ko.......

Na puno ang umaga ng kulitan at asaran....hindi ko na malyan ang oras......
Hala....12:00 ....dapat 12:30 nasa office na ako.... ...

"I need to go Ma and Pa.....
Bye na Baby ko.....huwag ma likot ha....."bilin ko......
"Mom do you really need to go to the office...?"ma lungkot na tanong ni Clark......
"Yes Baby eh....babawi na lang ako next time...."sagot ko...
"I really need to go Baby....."ani ko sabay halik ng pisnge niya.....
Bumiso na lang ako kila Mama at Papa.......

Hoooh...   kaya ko to si Clinton lang naman yon eh...si Clinton lang..kaya no worries na self....mag pa ka tatag ka para next time hindi na mag mumukhang tanga......

End of Chapter 11

Sorry for the wrong grammar and wrong typos

The Mafia Lord Want To Get My Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon