Chapter 13

9K 190 2
                                    

Chapter 13

Still Alexandria's POV

Dang it bakit naging clingy si Clinton ngayon...?
Anong nakain ng bruhildong to at biglang naging clingy.......Tsk..Tsk....Hindi ako sanay na ganyan siya...nakaka panghina.....nakaka kaba....

Hay nako Clinton kahit Huwag ka ng maging sweet....Mahal parin naman kita......ayt ang landi......Hehehe sowy nagsasabi lang ng totoo....

"Your spacing out again  Darling......."ani niya gamit ang malamig na boses....pero imbis na matakot ako ay parang kinikilig ako........ramdam ko ang hininga niya sa batok ko......Dang it naka Back hug pala siya sakin......
"Bitawan mo na nga ako Clinton..err boss .pala..Hehehe.."awkward kung ani ...kasi naman eh na dulas dila ko...
"Why would I....do that..I'm your boss so I should do whatever I want..........And Anyway I love the way you call my second name I found it sexy.."sagot niya....
Kahit naka talikod ako sa kanya ramdam ko ang pag ngise niya.......

"Eh......Boss may trabaho pa po ako...kaya bitaw na...."ani ko sabay tanggal ng kamay niyang naka pulupot sa biwang ko....

Nakaka ilang na kasi eh..  ..Paano na lang kung may biglang pumasok.....at makita ang posisyon namin.  .....?Ano na lang kaya ang iisipan nila.....?Tsk......ayaw ko ng attention...nakakahiya naman kung malaman ng buong building na may relasyon kami ni Clinton/boss...baka isipin nila na ni landi ko siya  tss....advance pa naman  mag isip ang mga Tao ngayon.....
Ayt ang advance ko naman....may relasyon agad.....

"Nah...let's stay like this....for a minute...."ani niya..at mas lalo pa niyang hinigpitan ang  pagyakap sakin.....
"Eh...bakit naman boss...?"naka pagtaka lang bigla na lang siyang naging ganyan....

Baka na laman na niya ang tungkol kay Clark....?
No..hindi pweding malaman niya ang ....tungkol doon
malaking gulo to pag nagka taon

"Huwag ka ng mag reklamo...."sagot niya
"Eh..boss kung wala akong trabaho ngayon....bakit hindi kayo pumayag na mag absent ako ngayon para mag banding kami nila Cla--......err Mama....?"muntik na yon.....
"Tss.....ang dami mong tanong....."ani niya sabay tanggal ng kamay niyang naka pulupot sa biwang ko....

Ayt bakit niya tinanggal...ang sarap pa naman sa pakiramdam .......
Naka pang hinayang naman...nag e-enjoy pa ako eh.....

"Bakit mo tinanggal ..."na pa top-top naman ako ng bibig ko ng ma pagtanto ko ang sinabi ko........
"*smirk* sabihin mo lang kung gusto mo pa ng yakap ko.....  I can give it to you....."ani niya sabay lapit sakin......na paatras naman ako

°lapit° 
•atras•
Hanggang sa ma corner  niya ako....
Ang lapit ng mukha niya sa mukha ko ..five inches na lang at magka halikan na kami....

"L-lumayo ka nga sakin......"na uutal kung ani....
"Why....would I...?"naka ngise niyang sagot
"B-bat ba ang lapit mo....?"na uutal kung tanong
"I want you....."husky niyang ani .....

Takte....pigilan niyo ako baka ma rape ko to ng wala sa oras....
Joke lang baka kasohan niya ako ng rape ayaw ko non....no....baka ma wawalan ng diyosang ina si Baby Clark ko...

End of Chapter 13

Sorry for the wrong grammar and wrong typos

Sorry sa late updated guys.....

Vote and comment po kayo guys....

The Mafia Lord Want To Get My Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon