Chapter 15
Still Alexandria's POV
Na pa buntong hininga na lang ako......
accept the fact that he'll never be mine..cause in the first place...wala namang kami....
Nag mumukha lang akong tanga na patuloy na umaasa na sa bandang huli ay ma giging sakin siya......"May problema ba....?"tanong niya....
Tss..akala ko ba umalis na tong lukong to....
"Bakit kapa nandito...?"walang gana kung tanong
"Paki mo ba ...?..eh ako naman ang may-ari ng companyang to...."sagot niya sabay irap....
Parang bakla lang......
"Bakla ka ba....?"tanong ko..
"Anong bakla eh kung buntisin kaya kita Jan para malaman mong hindi ako bakla...."naka ngise niyang sagot.........Kaagad namang na mula ang mukha ko...na kasing pula na ng apple........ .
"Manyak....."na mumula kung ani...
"Anong manyak......alam ko naman na gusto mo lang akong matikman.... kaya mo ako sinabihan na bakla....."sagot niya pero hindi parin na wala ang ma paglaro niyang mga ngite......."Ay..putangina lang huh.....? Bakit parang lumakas ata ang hangin ngayon ....hindi naman ako na inform na may bagyo palang paparating......."natatawa kung ani.....
Imbis namagalit siya ay tinignan lang niya ako ng seryoso.......
Ang mga tingin niyang sobrang lalim na para bang hinahalukay niya ang kaluluwa ko .....
Ang mga tingin niya....ay hindi ko ma explain...kung galit ba siya o ano...."Oh anong klasing tingin yan...?"na iilang kung tanong
"Tsk..mag trabaho ka na nga lang....jan..."ani niya sabay talikodTsk ano na naman ba ang problema ng lukong yon.......
Na pa ilang na lang ako sa mga inasta niya......
Tss..bipolar talaga...
Mana sa kanya si Baby Clark ko....pa iba iba ang ugali.........Fast Forward
Sa wakas at na tapos ko na rin ayosin ang mga papelist......
Ang sakit ng likod ko pati batok.......Napag disisyonan kung lumabas ng cubicle ko...para sana kumain....kaso na tigilan ako ng may maranig akong mga ungol mula sa office ni Clinton....?
"Hmm....da-dam it...Argggh.."ungol mula sa loob
Dahil curious ako kaya binuksan ko ng kaunti ang pintuan.....
At doon ko na kita si Clinton na half naked na pati ang babae.....Shit.....bakit ang sakit..parang sinaksak ng libong-libong kutsilyo ang puso ko......
Hindi ko na malayan na tumulo na pala ang mga taksil kung luha.....
Kaagad ko naman itong pinunasan at tumalikod na......Hays...ganito pala yung feeling na makita mo siyang may kahalikang iba ......Tsk ang sarap pumatay.......
"Andrea...bakit na mumula ang mata mo....?..umiiyak ka ba....?"tanong ni Faith ..close friend ko dito sa companya
"A-ah...e-eh..na puwing lang ako....."pa lusot ko
"Sigurado ka ba...?"nag-aalangan niyang tanong
"Oo naman...."sagot ko at pilit na pina sisigla ang boses
"Sige Faith..uuwi na ako..total tapos na naman ako sa pag ayos ng mga papelist ..."pag paalam ko.......
"Sige ingat ka.."sagot niya sabay ngite sakin.....Tanging tango lang ang sagot ko sa kanya......
Na walan kasi ako ng gana......
Bumabalik na naman kasi ang mga scene na nakita ko kanina......na parang konsensiya na paulit ulit na bumabalik..... ...Kaagad akong sumakay ng kotse ..hindi ko na malayan na naka rating na pala ako ng bahay......
"Hello Mom...."masayang bati ni Clark...sabay yakap sakin. Pero hanggang sa biwang ko lang siya kaya ang resulta ay sa biwang ko lang ang na yakap niya ......na pa ngite naman ako sa ka kulitan niya.......
"Hello din Baby..ka musta ang araw mo....?"tanong ko
"It's Good Mom ...."masaya niyang sagot....
" Mom karga....."ani niya sabay taas ng kamay niya.....Hindi ko ma pigilan ang ma pa ngite dahil sa ka kyutan niya .....
Mas ok narin tong ganito..para naman ma ka limutan ko ..kahit papaano ang Ama niya" Mom why are you sad...?"ma lungkot na tanong ni Baby Clark
"I'm not sad Baby I'm just thinking of something...."ngite kung sagot
Hinilig niya ang kanyang ulo sa dib-dib ko .......
Ganyan kasi yan mag lambing .....Buti na lang at nandiyan siya para pasayahin ako sa simple niyang pag lalambing...
Parang ayaw ko ng sabihin ang katotohanan.....kay Clinton na may anak kami ...
Dahil sa mga galaw palang niya ay alam kung hindi niya kayang tanggapin si Clark....
Selfish man kung pa kinggan pero..ayaw ko lang na masaktan ang anak ko.....End of Chapter 15
Sorry for the wrong grammar and wrong typos
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Want To Get My Son
RomancePrologue "Kukunin ko na ang anak ko..."James Clinton Sandoval "Hindi mo ma kukuha ang anak ko..."Alexandria Montes "Anak ko siya kaya may karapatan ako..."Clinton. .. "Nah...Anak ko siya. ."pag pupumilit ni Alexandria. .... "Anak nating dalawa...