Alexandria's POV
Limang buwan na din ang lumipas ng ipina kidnap ako ni Sofie ...at si Clinton naman ay mas lalong naging sweet...at naging mas-malapit pa sila ni Clark..minsan nga eh nakakatampo....
"Darling..what do you want to eat...?"tanong ni Clinton sabay himas ng tiyan ko...
Well five months na rin naman ang tiyan ko...
Hindi narin ako masyadong pinapagalaw ni Clinton..ang OA niya nga eh...
"I want pizza..at dapat .ang sauce niya ay sauce ng spaghetti...mangga din na kulay violet...at ang sawsawan ay toyo suka,lagyan mo ng kunting asin, chili din..mayonnaise at tomato sauce.."ani ko...ang sarap talaga iniisip ko palang ay natatakam na ako...
"Yon lang ba Darling...?"tanong niya...
"Hmm yon lang ...bilisan mo ah.."sagot ko...
"I well.."ani niya sabay halik ng noo ko....nagpapa-salamat talaga ako at hindi na siya nag re-reklamo...."Hi Mom and Baby......"bati ni Clark sabay halik ng noo at tiyan ko...
"We're fine Baby..."sagot ko sabay pisil ng dalawa niyang pisnge..
"Mom can please stop call me Baby ..I'm big boy now..."maktol niya...ng gilid naman ang mga luha ko..
"Ayaw mo na ba sakin.....?hindi mo na ba ako love...?"na luluha kung tanong...
"M-Mom don't cry ok.....f-fine you can call me Baby.."na luluha niyang sagot..
"Hindi *sob* mo na ako Mahal.... *sob*ayaw mong tinatawag kitang Baby *sob*"umiiyak kung ani...
Naging iyakin na talaga ako..
"What's happening here....?" tanong ni Clinton....sabay lapag ng pizza at mangga...kaagad akong kumuha ng mangga at isinaw-saw sa sauce ng pizza
"Huhuhu Dad .....Bakit po naging ganyan si Mom...?"umiiyak na tanong ni Clark kay Clinton....
*pout* masama ba ako dahil pina-iyak ko yung anak ko......?Clinton's POV
Sobrang hirap maghanap ng pagkaing hinihingi ni Alexandria.....pero hindi naman ako maka tangi...dahil baka hindi na naman ako maka tulog sa kwarto....
Flash Back
"Clinton nasan na yung pizza ko..."sigaw niya....tss sana lang hindi ma gising si Clark...sa lakas ng boses niya...
"Lower down your voice Darling.."ani ko...
"Yung pizza ko kasi..."maktol niya...
"Bukas na lang Darling...12:30 pa..wala pang mag-bubukas na restaurant ngayon...."ina-antok kung sagot.....
12:30 pa ng gabi tas nagha-hanap na kaagad siya ng pizza..
"Gusto ko nga ng pizza Clinton....."pag-pupumilit niya...
Shit...nakaka-inis na siya...hindi ba siya maka hintay....
"Bukas na nga Alexandria..."inis kung ani sa kanya...sabay pikit ng mata ko....hindi pa man ako naka tulog ay narinig ko na yung iyak niya...f*ck what did you do James Clinton Sandoval....
"Huhuhu hindi mo na ako Mahal...*sob*A-Alexandria na lang y-yung t-tawag mo s-sakin...." iyak niyang ani....."Shhh..Sorry na Darling wag ka ng umiyak nakaka-sama yan sa Baby..."pag-papatahan ko sa kanya...
"Lumabas *sob*ka hindi tayo bati..."iyak niyang ani sabay tulak sakin..Dam..nag-bibiro ba siya....?
"Wag ka namang mag-biro ng ganyan Darling..."ani ko..
"No I'm not joking lumabas ka na..nakakainis na yang pag-mumukha mo.."sabi niya sabay taboy sakin...
F*ck bakit ko ba na kalimutan na wag galitin ang mga buntis.....End of Flash Back
Yun nga sa labas ako na tulog...
Hays kailangan ko pa palang kulayan ng kulay violet...ang mangga...
Food coloring ang ginamit ko...para naman hindi magaka-sakit ang mag-ina ko....
"You bro ka musta ang buhay bilang haligi ng tahanan...?"pa cool na tanong ni Richard....tsk
"Bakit kayo nandito..?"inis kung tanong...
"Ayt bro ayaw mo ba kaming ma kita.. nakaka hurt ka ng feelings " ani ni Denard sabay akto na parang nasa-saktan....tsk..
"Ano yan bro...?"tanong ni Davy...
"Mango Why...?"tanong ko...
"Bakit kulay violet...?"takang tanong ni Richard...
"That's my wife's request..."sagot ko na lang....
"Ang weird...nga pala bro..Birthday na ng panganay mo wala ka bang plano...?"tanong ni Denard...Yeah Birthday na ng panganay ko bukas...October 14,2012 kasi siya pina nganak...same month lang kami..October 23 1993 sakin while Alexandria is November 9 1994........
"May party ba bro..?"excited na tanong ni Richard...
Tsk babae na naman ang nasa isip nito...
"Ofcourse Yes..that's my Son's birthday..."walang gana kung sagot.."Told you Denard may party nga si little Clinton..."ani ni Richard kaya Denard...
"Naki Clinton ka narin..gago lagot ka..."pa nanakot ni DenardTsk hindi ko na lang sila pinansin
Hinanda ko na lang yung mga pagkain na hinihingi ni Alexa....
Hindi pa man ako naka pasok ng living room ay na rinig ko na ang iyak ni Clark at Alexa...tsk...napa ka iyakin talaga ng asawa ko.Pagka rating ko ng living room ay naabutan ko silang dalawang umiiyak..
Ano na naman kaya ang nangyari sa dalawang to...
"What's happening here..?" tanong ko..
"Huhuhu Dad bakit po nagkaka-ganyan si Mom..?"iyak na tanong ni Clark..."Pa bayaan mo na si Mommy mo Clark..ganyan talaga pag-buntis..."ani ko sabay gulo ng buhok niya tanging tango lang ang sagot niya...
"Doon ka muna sa kitchen Clark nandon ang mga tito mo....may pag-uusapan lang kami ng Mommy mo.."ani ko..
Sumunod naman siya sa utos...ko"Darling..Birthday na ni Clark bukas...gusto ko sanang may Birthday party siya..."ani ko..
"Sige.. pero tutulong ako."sagot niya...
"Nah..Darling bawal sayo ang ma stress..kaya ako na ang bahala sa lahat..."ani ko sabay halik ng noo niya...
"Ok"sagot niya sabay yakap sakin....Third Person's POV
Naka handa na ang lahat para sa Birthday party ng panganay na anak ni Clinton at Alexandria na si Clark..
Sobrang daming bisita ang dumalo tulada ng mga ka business partner at siyempre hindi ma wawala ang mga Mafia boss at Lord..
Lahat sila ay sobrang excited except nga lang sa Birthday boy...
Nag simula na ang pag-papakilala sa mga besita
"Good evening ladies and gentlemen...welcome the arrival of Mr. And Mrs. Kang and their Son...Mr. and Mrs. Buntera....bla..bla bla Mr. And Mrs. Smith together with their children....and finally lets welcome the arrival of Mr. And Mrs. Sandoval together with their Son Clark Jay Montes Sandoval the Birthday celebrant..."announce ng mc..
Nag si palak-pakan naman ang mga besita
Napa simangot naman si Clark ..
Ayaw niya kasi sa maingay at maraming tao....."Happy Birthday Baby Clark.."ani ni Alexandria sabay halik ng noo ni Clark..
"Happy Birthday Son here's our gift..."ani ni Clinton sabay bigay ng regalo na pangite naman si Clark...
"Clark Baby..wag ka ng sumimangot jan...you can go and play naman with those children.."ani ni Alexandria...
Tanging tango lang ang sagot ni ClarkNag lalakad lang siya hanggang sa may maka bangga siyang batang babae..
"Are you ok...?"tanong ni Clark..
"I'm Fine...by the way your the Birthday celebrant right..?"tanong ng batang babae
"Ahm..yes.."walang ganang sagot ni Clark..
"I'm Freilla Zeal...and here's my gift.."ani ni Freilla...Freilla Zeal Mendez Smith....one of the quadro.......
"Clark Jay.."ani ni Clark sabay abot ng kamay para makipag shake hands..
"Nice to meet you CJ..."ani ni Freilla
"CJ...?"takang tanong ni Clark
"Yes CJ short for Clark Jay.."naka ngiting sagot ni Freilla...
"Ok Nice to meet you too Zeal..."ani ni Clark sabay halik ng labi ni Freilla....na gulat naman si
"Why did you kiss my lips....? My future husband should be my first kiss...but you just stall it easily...?"gulat na tanong ni Freilla
"Don't worry your my first kiss too ....and Ofcourse I'll be your future husband..."sagot ni Clark....Samantalang sobrang saya namang naki party ang barkada ni Clinton.at Zilou..except kay Stanley at Renzi na sobrang kj...nag usap naman si Alexandria at si Freiyha
si John naman ayon naka simangot....
"Wow Jean pakilala mo naman kami sa chicks mong kasama...."naka ngising ani ni Richard...
Napa higpit naman ang hawak ni John sa biwang ni Jahara Madell Quinto...
"I'm Jahara Madell Quinto...ni.."hindi na natapos ni Madell ang sasabihin ng sumingit si John
"Jahara Madell Quinto Cruz ..and She's not available to flirt .."cold na sagot ni John....
Na gulat naman sina Richard sino naman ang hindi ma gugulat kung ang kilala mong bakla ay mas lalaki pa sayong magsalita...
"Pinsan mo Jean..?"tanong ni Denard..
"Nope she's my wife...please excuse us.."Cold na ani ni John sabay hila kay Madell pa alis....
Na iwan namang naka tulala sina Richard.....
"What was that..?"gulat na tanong ni Richard
"I don't know either...."kabit balikat na ani ni Denard....."Remember this Jahara..you're mine so don't you dare to flirt with another guys..."madilim na ani ni John sabay halik ng marahas kay Madell...wala na siyang magawa kung di ang mag respon....
"You are mine alone..Jahara..."madiin na bulong ni John sa tinga ni Madell...The End....
.
.
.
.
.
Joke langEnd of Epilogue
Sorry for the wrong grammar and wrong typos
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Want To Get My Son
RomancePrologue "Kukunin ko na ang anak ko..."James Clinton Sandoval "Hindi mo ma kukuha ang anak ko..."Alexandria Montes "Anak ko siya kaya may karapatan ako..."Clinton. .. "Nah...Anak ko siya. ."pag pupumilit ni Alexandria. .... "Anak nating dalawa...