Chapter 12

8.8K 198 1
                                    

Chapter 12

Nasa tapat na ako ng building.....
Hoh..parang gusto ko na lang umuwi at hindi na mag papakita kay Clinton.. .....Dam..na ngangatog na ang mga tuhod ko sa kaba......

"What are you waiting for Ms.Montes...?"tanong ng malamig na boses mula sa likod ko....... Dam..that voice of him...
"Ah..eh..ano po kasi Cli--....err I mean boss...ka rarating ko lang......"sagot ko sabay ngite ng peke.......
"Let's go inside Darling...you've need  to explain about your text last night...*smirk*"ani niya sabay smirk ....
Lag-lag panga ko siyang tinignan nan......
"Anyway you've a perfect breast...and a sexy body....."naka ngise niyang ani.......
"Pardon me mister....?"kunot noo kung tanong.....
"I said that.....I wanted to see you naked in my bedroom and make love with me..... "sagot niya....hindi nawala ang ma paglaro niyang ngite.....

"WTF.......are you talking about Mister Sandoval....?"inis kung tanong.....
"Don't say bad words Darling....that's not good...."ani niya sabay pitik ng bibig ko ng mahina. ....
"Ouch..."daing ko........
*Pout*.....ang sakit kaya sa labi....
"Oh..Darling don't pout.....your lips turning me on......"ani niya.......

Na mula naman ako ng ma pagtanto ko kung ano ang ibig niyang sabihin......
Puta ang manyak ng lalaking to kung ano ano kahalayan ang iniisip......"Manyak..."ani ko sabay takbo pa pasok ng building..para itago ang pa mumula ng mukha ko...

Lord bakit ang manyak niya ngayon......
'Gusto mo naman..'ani ng utak ko......ayt puta pati ba naman utak ko manyak din...... 
Nasan ang hustisya.....sa mga innosenting ka tulad ko.......
'Hoy bruha ...kung maka asta ..parang berhin pa....gusto mo bang ipa alala ko sayo kung paano niyo ginawa si Clark...'kontra ng utak ko......
'Lasing ako non at lasing siya kaya wala akong maalala...'sagot ko...
'Char....walang ma alala...ba talaga...? Eh kung maka ungol nga parang wala ng bukas .....'sagot ng utak ko...  .

Hays....na babaliw na talaga ako...pati utak ko kinakausap ko.........kailangan ko na yatang pumunta sa mental baka malala na to........
Pero hindi parin ako maka get over sa ng yari kanina....
"Hi Darling ...."ani ng malamig na boses sabay hapit ng biwang ko........
Dam it...hindi ako maka kilos dahil sa bilis ng tibok ng puso ko

End of Chapter 12

Sorry for the wrong grammar and wrong typos

Short updated

The Mafia Lord Want To Get My Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon