Chapter 7

9.5K 215 3
                                    

Chapter 7

Alexandria's POV

"So girl gwapo ba ang boss mo.?yammy ba.? May 8 packs abs ba siya.?Ano na.?"tanong kaagad ni John pag uwi ko..

"Nasan si Clark..?"tanong ko ipanag sa walang bahala ko na lang ang tanong niya.

"Ano ba yan girl hindi mo pa nga sinasagot ang mga ka tanongan ko."pag mamaktol niya.

"Fine sasabihin ko na."inis kong ani, ang kulit niya kasi at alam kung hindi niya ako titigilan paghindi ko sasabihin sa kanya.

"So ano na.?"excited niyang tanong.

"His handsome I don't know if he have a 8 packs abs and lastly his James Clinton Sandoval."walang gana kong sagot.

Tsk that jerk how dare him to forget that night I mean it's ok if he forgot about that. Wag niya lang kunin si Clark sa akin.

"Ahh. si James lang pa..- What.? Si James Clinton Sandoval ba kamo.?ang Ama ni Baby Jay.?"gulat na gulat niyang tanong tsk ang OA kung maka react.

"Shut up John..baka ma rinig ka ni Clark.."pa galit kung ani sa kanya.

"Sorry naman girl na gulat lang ako. "sagot niya sa ma hinang boses.

"Ano ng gagawin mo ngayon girl.?"tanong niya.

"Mag tra-trabaho parin ako sa kanya bilang P.A sayang din kasi ang sahod malaki pa naman."sagot ko.

"Kailan mo itatago si Baby Jay sa kanya.?"tanong niya

"Hindi ko pa alam, kung sasabihin ko naman sa kanya baka hindi niya tatanggapin ang anak ko at baka pag tataboyan niya lang si Clark ayaw ko namang masaktan at umasa ang anak ko." sagot ko

"I understand you naman Girl.."ani niya.

"Anyway girl..Paano pag pina investigahan ka niya. Paano pag nalaman niya na may anak kayo anong gagawin mo.?"tanong ni John na ikinagulat ko.

Dam hindi impossibling malaman niya mayaman siyang tao kaya alam kung lahat ng gusto niya ay ma kukuha niya bat di ko na isip yon.

"Mom."tawag ni Clark sakin.

"Yes Baby.?"tanong ko.

"Can we go to the Mall.?"tanong niya.

"Why baby.?"tanong ko.

"Please Mom."pag mamaka-awa niya.

"Sa Saturday na lang Baby may work kasi. Ako ok."sagot ko..

every weekend lang ang day off ko ok na yon buti nga at may day off ako para naman maka pag banding kami ng anak ko.

"Anyway baby where's your Tito.?"tanong ko ng ma pag tanto kung wala si John.

"I Don't know Mom."sagot ni Clark

Hindi pa pala namin na bisita sila Mama at Papa pa niguradong nag tatampo na ang mga yon may pagka isip bata pa naman si Mama.
Mag papa alam na lang muna ako kay Cli-- I mean boss na bibisitahin ko muna sila Mama, sana payagan niya ako. Ma text nga, magbabaka-sakali lang naman na baka payagan ako diba.?

"Boss pwede po bang hindi muna ako papasok bukas bibisitahin ko lang po kasi sila Mama."text ko

Mga ilang minuto pa ay nag Replay na siya.

"I'll think about it."reply niya.

Wew pag iisipan pa daw niya, Tsk kailangan pa ba yong pag-isipan Oo at hindi lang naman yong dapat niyang isagot eh.

"Please po boss, baka kasi nag tatampo na sila Mama.."text ko ulit.

"Tsk..that's not may fault anymore.."reply niya tss ano ba tong si Cli-- err boss isang araw lang naman

"Sige naaa, boss kahit sa umaga na lang."text ko.

"Fine...."reply niya thanks God at pumayag na siya.

"Waaah Thank you boss I love you na talaga."text ko
WTF did I text him with I love you.?

"You love me huh."reply niya
Putik pa niguradong naka smirk ang lalaking to ngayon.

Waaaaah bat ba ang tanga tanga mo Alexandria Montes bat ka ba nag text sa kanya ng I love putaaaaa
Wala na akong mukhang ma ihaharap sa kanya.
Bat ba kasi ang tanga mo Alexandria alam mo namang boss mo ang ka text mo hindi si John Dam

End of Chapter 7

Sorry for the wrong grammar and wrong typos

The Mafia Lord Want To Get My Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon