Epilogue 2

9.2K 158 5
                                    

Alexandria's POV

Isang linggo na din ang lumipas mula ng idinaus ang Birthday party ni Clark at masasabi ko lang ay sobrang saya ng party niya biruin niyo naging lalaki na ang bakla kung kaibigan at tsk hindi ko alam na may pagka play boy din pala nitong anak ko..

Flash Back

Habang kausap ko sii Freiyha ay bigla na lang na may humila sa lalayan ng dress ko.
Kaagad ko naman itong tinignan at doon ko na kita si Baby Clark.

"What's your problem Baby...?"ma lambing kung tanong.

"Mom I want to marry that girl."ani niya sabay turo sa anak ni Freiyha na si Freilla WTF.? Ang bata niya pa tapos na isip na niya ang mga bagay na yan eh.? Hindi pa nga kami kasal ni Clinton

"May problema ba Darling.?"ma lambing na tanong ni Clinton

"Nako Clinton pagsabihan mo nga yang anak mo."sabi ko kay Clinton.

"Bakit Darling.?"taka niyang tanong..

"Gusto daw ni Clark na pakasalan ang anak nila Freiyha na si Freilla ang bata bata pa nila kaka 7 pa nga lang ni Clark tas kasala na agad ang nasa isip niya.."maktol ko tumawa naman si Clinton

"Pa bayaan mo na."natatawang sagot ni Clinton

"Son do you really wanted to marry Freilla.?"tanong ni Clinton sabay yuko para ma pantayan niya si Clark

"Ofcourse Dad I'm really sure."seryosong sagot ni Clark tss kala mo naman kung sinong matanda.

"Ask your Tito Martin and Tita Freiyha baka sa kaling pumayag sila."ani ni Clinton kay Clark sabay gulo ng buhok ni Clark kaagad namang tumalima si Clark.

"Shutangina naman Clinton bakit ka naman pumayag eh sa ang bata pa nila..?"tanong ko sabay pingot ng tinga ni Clinton.

"Aray naman Darling ang brutal mo naman sakin.."angal niya.

"Iwan ko sayo pag yang anak natin umasa ma sasakal talaga kita..."banta ko sa kanya.

"Wala namang masama na payagan natin si Clark sa gusto niya eh kung itinadhana talaga silang dalawa idi sila talaga ang para sa isat-isa."ani ni Clinton sabay yakap sakin ng pa talikod tsk nag lalambing na naman po siya.

"Hindi ka pa ba inaantok Darling.?"tanong niya sabay himas ng tiyan ko...tsk...chancing na siya eh.

"Hindi pa bakit.?" tanong ko.

"Pa lalim na ang gabi baka ma kakasama yan sa Baby/Babies natin."ani niya sabay singhot ng leeg ko..

"Nasan na si Clark.?"tanong ko

"Ayon oh.."ani niya sabay turo kay Clark na hawak hawak ang kamay ni Freilla nakong batang to oh may pinag manahan talaga.

"Baby Clark.."tawag ko

"Mom can you please stop calling me Baby.."maktol niya
Tsk

"Oo nga naman Darling..malaki na din yang anak natin."pag sang-ayon ni Clinton kaya sinamaan siya ng tingin
Kino-konsinte niya eh

"Clark bitawan mo na nga yang kamay ni Freilla na mumuro ka na.."ani ko.

"Mom naman eh, I want to marry her."ani niya at tinago sa likod niya si Freilla...

"Nakong bata ka..alam mo ba kung ano yang pinag-sasabi mo..?"kunot noong tanong ko sa kanya..

"Ofcourse yes Mom.."sagot niya...

"Iwan ko sayong bata ka."ani ko..

"Mom you should support me...I'm your son..remember.."naka nguso niyang ani...tsk

The Mafia Lord Want To Get My Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon