chapter 1

132 2 0
                                    


SOO EUN P.O.V

It's Saturday, and ang aging tumawag sakin ang best friend kong si shin hye at gusto nyang mag-shopping, so ako naman wala naman ako ginagawa din kaya lagi ko din sya sinasamahan pero wala akong binibile, hindi dahil wala akong pera kasi dahil hindi naman magagamet if kung anu anu bibilhin ko eh andami ko pang gamit sa bahay. So, ayun nga nag-shower na ako at I need to choose na kung anung isusuot ko. Oh! I've forgot to tell my name, by the way I'm Soo Eun Kang 18 years old, Half Korean and half Filipino. College student and My family is the owner of many Casinos in the Philippines and other also in other country in the world. I think everybody know who am I and I don't even care about it because I'm just a simple girl who lives in a Luxurious life but im not what they think I am. I guess, it just because I don't like that we are well-known family because we are not always complete and I always wish always that kahit minsan maging kompleto kami kahit isang araw. Pero hindi pa yung nang-yayare kaya mas pinili kong maging Cold-hearted Girl and a Boyish girl at baka mapannsin manlang nila yun. By the way I have older brother he managing our businesses here in the Philippines because our parents are busy abroad taking in charge of our businesses.

My Older brother is Chanyeol Kang, and we are so closed to each other and he was always their for me as my brother. He know what im doing and hindi niya ko pinakeke-alaman sa gusto ko basta ayaw nya lang na masasaktan ako at lahat nga ng tao kilala kami at ayaw nya lang din na masisira ang reputation name ng family namin kaya behave naman ako kahit my pag ka naughty girl lang ng konti J but my brother is now 23 years old and doesn't have a girlfriend haha pero crush na crush siya ng best friend kong si shin hye. Ahaha. So that's all for now.

Lumabas ako ng room ko kasi wala dun yung short ko baka nasa laundry pa ata, balak ko kasing mag short and t-shirt lang at sumbrelo pag labas at alam kong pagkakaguluhan na naman ako dun. At ayun nakita kona yung short ko at pumunta na ko agad sa kotse ko. And yes, syempre my kotse ako what to expect? Haha, and dumeretso agad ako ky shin hye.

"Annyeong haseyo bessy" pabungad na sabi sakin ni shin hye ng Makita ko sya sa gate nila nag-aantay. Excited talaga to.

"annyeong bes, excited ka ha in fairness mag Mall kada sabado siguro my gusto ka lang Makita dun nuh? Haha tell me?" sabi ko

"what are you talking about? Baliw ka talaga bessy so, anu let's go now" at pag kasabi nya nun ay umalis na sila papuntang Mall.

Si Shin Hye Park nga pala is my best friend ko since we were kids because of our parents closeness and he had a brother Bogum Park, which is my brother's best friend as well. Isn't it funny right? Haha anu pa nga ba mangyayare kaya nagging mag best friend kami at lagi sya kasama ng kuya nya pag napunta samin at masaya kami pareho at nagkakilala kami. And lagi kami mag ka school mate since then and now in college as well taking up business administration major in Finance. And wala pa din syang boyfriend like me because si kuya lang gusto nya haha ewan ko ba ditto eh hindi naman ata sya bet ng kuya ko at masyadong bata pa din para sa kanya. But, maybe someday diba? Hindi natin alam if anung mangyayare sa kanila in the future after college life.



To be continue...

Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon