Chap 15

1K 146 6
                                    

Vào đến đại sảnh, cả cậu và anh đều hướng tầm mắt đến một người ở quầy tiếp tân. Người con gái mình hạc sương mai, nhìn cô ấy như thể một ngọn gió lướt qua cũng đủ thổi bay cô ấy. JunHo thiết nghĩ, ăn bao nhiêu mới gầy được như thế.

Cô ấy diện một bộ đồ bó sát người. Có thể cô ấy gầy nhưng ba vòng khá đầy đặn, trông không khó nhìn mấy. Càng lại gần lại càng thấy quen, cậu đã gặp ở đâu rồi thì phải.

Thấy anh bước đến, đôi môi đỏ mọng cong lên thành nụ cười. Nhưng khi cô ấy nhìn qua cậu, nụ cười tắt ngấm. Cậu thật sự không biết hôm nay là ngày gì, có nhiều thứ khó hiểu như thế? Cô ấy là Dami mà, là bạn học cùng lớp không ưa gì cậu đây.

Dami kéo gọng kính thấp xuống, lấy chiếc mũi xinh đẹp của mình làm giá đỡ. Cô ấy đang đánh giá cậu, vẫn là tầm thường như ngày nào, chẳng có gì nổi bật. Trong mắt cô, cậu vẫn như một cái gai, nhổ không được, bẻ cũng chẳng xong.

Cô ấy thay đổi khá nhiều, mái tóc ngắn giúp cô ấy trông cá tính hơn. Đã lâu rồi cậu cũng không gặp Dami. Kể từ lúc anh rời khỏi trường, vài ngày sau cô ấy cũng nghỉ học. Có nhiều lời đồn nói cô đi du học. Hôm nay cô ấy đến đây, lại tươi cười nhìn anh như vậy. JunHo nhớ đến cảnh ôm của hai người, lòng bất giác đau nhói. Hai người họ xem ra không phải quan hệ tầm thường.

"Dami? Em đến đây làm gì?"

Dami trước mặt mọi người, ngang nhiên khoác tay anh: "Còn không phải đến tìm anh sao?"

EunSang nhanh chóng gỡ tay cô ấy ra, trên mặt không chút sắc thái: "Nếu không có chuyện gì thì anh đi đây, anh có rất nhiều việc" quay qua nhìn cậu: "Đi thôi"

Dami không thấy nản lòng, tiếp tục tươi cười: "Em muốn ăn sáng cùng anh"

JunHo không thể tiếp tục nhìn được nữa, cậu cũng không muốn chen vào quan hệ giữa hai người: "Thầy? À không, Lee tổng tôi xin phép đi trước"
Trước mặt mọi người, cậu nên gọi sao cho đúng quy tắc.

Nhìn cậu bước đi, anh chỉ muốn chạy theo nhưng Dami cứ một mực khoác tay anh. Ngày trước anh ở bên Mĩ học tập về kinh doanh, cô liền qua Mĩ cùng anh. Ngày ngày đều bám lấy anh không thôi. Dami cũng là tiểu thư đài các, anh không muốn cô chịu tổn thương. Đối xử với cô khá tốt. Năm tháng vội vã, cô đã hiểu nhầm ý tốt của anh. Hôm nay trở về gặp được cậu, anh nhất định phải rõ ràng minh bạch đối với cô.

Anh một lần nữa gạt tay Dami ra: "Sau này không có chuyện gì. Đừng đến tìm anh"

___

JunHo hôm nay đã được làm việc tử tế, cậu vui vẻ lắm, đây mới gọi là đi làm chứ. EunSang thì hết hiểu nổi, con người cậu có phải được đúc từ lò luyện kim đan không? Sướng không muốn mà lại muốn kiếm việc làm gánh nặng cho bản thân.

JunHo đang ngồi trên ghế, cậu vẫn thất thần nghĩ về EunSang và Dami. Cô nói họ đi ăn sáng, giờ này có phải đang rất vui vẻ ăn với nhau không? Nghĩ đến họ làm cậu cũng đói theo, JunHo vỗ vỗ cái bụng của mình, cậu cũng phải xuống nhà ăn của công ty thôi. Hay là qua phòng trợ lí rủ mọi người đi luôn, xây dựng quan hệ trong công ty cũng tốt.

PokChya | Họa Tình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ