Chap 25_ End

1.8K 164 62
                                    

  Sáng hôm sau

Cậu tỉnh dậy trong vòng tay của anh. Anh đã tỉnh từ lâu nhưng vẫn thích nằm nhìn đồ ngốc này một chút. Cậu mở mắt thấy mình nằm gần anh thì liền xích ra một đoạn.

Cậu vừa động đậy đã bị cơn đau đánh vào toàn thân, nhức mỏi kinh khủng. JunHo ôm lấy cái mông tội nghiệp của mình. Lee EunSang, đồ không bằng cầm thú.

"Lại đây anh xem nào"

JunHo quay ngoắt mặt đi: "Cút!"

Tâm tình cậu đang không tốt, ngọc thể cũng không được khỏe. Anh tốt nhất đựng đụng vào cậu, tránh xa cậu ra. Hôm qua cậu khóc lóc van xin, không phải tại anh thì cậu đâu ra nông nỗi này. Hôm qua anh hóa cầm thú như thế nào, sáng nay lại ra làm bộ mặt quan tâm cậu.

EunSang không những không tức giận mà còn xích lại ôm từ đằng sau cậu. JunHo giật mình tưởng anh muốn làm gì, cậu quay đầu lại.

"Em đừng giận nữa mà. Chúng ta kết hôn đi"

"Ai nói với anh là tôi sẽ đồng ý?"

"Em dám không đồng ý?" EunSang đè cậu ra, cậu lại đang trong tình thế dưới thân anh.

Nghĩ lại đêm hôm qua, cậu kinh hoàng chỉ biết gật đầu lia lịa: "Em đồng ý, đồng ý"

EunSang chuyển tư thế về nằm cạnh cậu, hai tay ôm lấy cái mặt nhỏ đang hờn dỗi bóp nhẹ. Anh chỉ dọa cậu chút thôi, không ngờ cậu phản ứng mạnh vậy.

"Hôm qua em vất vả rồi"

"Anh còn biết nói thế à?"

EunSang gật đầu, đánh vào cánh mũi của cậu: "Tất nhiên rồi, sau này em hãy vất vả hơn thế nhé"

JunHo mà còn một chút sức lực ở chân là cậu sẽ đá anh một phát xuống giường. Cậu tiếc rằng ngày trước không nhờ thầy YoHan chỉ dạy một chút, để bây giờ hối hận không kịp.

Sau vài ngày, JunHo mới có thể đi đến công ty làm việc. Có chút chuyện giữa hai người là anh khi nào cũng phải cách xa cậu, không được ôm ấp gì hết.

Cậu đến công ty như thường ngày, nhưng hôm nay mọi người từ cấp dưới đến cấp trên ai cũng nhìn cậu trầm trồ. Cậu biết mình có sức hút đặc biệt nhưng mọi người nhìn như vậy là hơi quá.

"JunHo?" Chị Kim trợ lí gọi tới tấp ở đằng sau, nhìn chị ấy gấp gáp thở dốc khi chạy đến chỗ cậu.

JunHo đỡ lấy người chị ấy, chị Kim vừa thở vừa nói: "Sao em nói hai người không có gì?"

Hai người nào? Cậu và EunSang?

"Hả? Ý chị là sao?" Cậu biết chắc chị Kim đang nói gì nhưng vẫn cố tình hỏi lại cho chắc chắn. Vạ miệng một cái sẽ là không đánh mà khai.

Chị Kim đánh một cái thật mạnh vào đầu cậu: "Còn giả bộ à? Em ra mà xem bảng thông báo của công ty, để dành dành tên em và Lee tổng sắp kết hôn"

Không để chị Kim trợ lí trách móc thêm. Cha JunHo chạy nhanh đến bảng quảng cáo. Quả thật nhu lời chị ấy nói. Thông báo là tháng sau cậu và Lee tổng sẽ kết hôn, còn đặc biệt từ bây giờ đến lúc đó sẽ cho mọi nhân viên được về sớm. Thêm nữa là mọi cấp cao đều được đến tham gia đại hôn, mọi người tất cả đều được nhận một phần quà từ Lee tổng. Cậu há hốc mồm, cậu thề, trong chuyện này cậu không biết gì hết.

PokChya | Họa Tình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ