Chap 16

1K 149 78
                                    

Ông ta bước vào, cùng Lee EunSang ngồi xuống. Do vừa thấy ông ta, cậu đã quay quắt mặt vào trong. Cũng không thể trốn tránh được mãi, JunHo sốc lại tinh thần. Đây là chuyện làm ăn, đừng để tình cảm cá nhân làm ảnh hưởng. Cậu lấy chiếc lap từ bàn mình đi đến chỗ hai người ngồi.

"Chào Lee tổng!" Ông ta cười rất tươi

JunHo đứng bên cạnh không khỏi mỉa mai cái nụ cười chết tiệt đấy, chả bằng một góc của Lee EunSang. Lee tổng của cậu đẹp trai hơn nhiều, khoan, Lee tổng của cậu? Cậu vừa nghĩ cái gì thế này? Ôi mẹ ơi, cậu đã coi Lee EunSang làm vật riêng rồi ư?

"JunHo?" Cậu đứng ngây ra đó làm gì không biết

Vị Han tổng kia có chút dao động, ông ta để ý đến cậu là sự thật. Vốn dĩ ông ta định không liên quan đến cậu nữa, cũng bởi vì MinHee quá gắt gao. Hôm nay gặp lại, cậu vẫn như chú cừu non câu dẫn ông ta.

Han tổng lại dám nhìn JunHo thâm tình trước mặt anh như thế. Trong lòng anh đã có tính toán, anh ra hiệu cho cậu đặt máy tính xuống để trình bày kế hoạch. JunHo nhanh chóng đặt xuống, ông Han kia đã lấy tay đỡ chiếc máy tính. Thời gian thì đang trôi, nhưng hành động của ông ta thì dừng lại. Cha JunHo muốn kéo tay về, lại bị ông ta nắm chặt. Mặt cậu trông rất khó coi nhưng vẫn gắng ngượng, việc làm ăn của anh không thể bị ảnh hưởng.

Lee EunSang trông thì có vẻ điềm tĩnh nhưng sự thật thì bão lửa đang phun trào trong lòng. Anh lấy tay che miệng, ho một cái thật nhẹ để nhắc nhở ông ta. Cái máy tính cuối cùng cũng yên vị ở trên bàn.

JunHo đứng đấy, nghe họ thảo luận, khi nào đến phần của cậu thì cậu mới được phép nói. Bên Han tổng là nhà đầu tư nên ông ta ra giá. Lee EunSang có vẻ không hài lòng.

"Gấp đôi" hai từ khiến ông ta hoảng sợ.

Ngay cả cậu cũng bất ngờ, giá cả Han tổng vừa đưa ra cũng rất phù hợp, anh nói muốn gấp đôi, e là hơi quá. Chắc cậu không biết, được nắm tay cậu thì đã là ngàn vàng rồi. Anh đòi như vậy vẫn là quá hời cho ông ta.

EunSang rút hợp đồng từ chỗ ông ta về chỗ mình, nói: "Nếu ông không đồng ý, hợp đồng này tôi sẽ rút lại. Ngoài kia có rất nhiều nhà đầu tư, tôi không muốn tốn nhiều thời gian!"

Lời anh nói chắc như đinh đóng cột làm cho ông ta phải đắn đo. Ông ta đang suy tính thiệt hơn. Các công ty đầu tư vào đây đều có một khoản lời rất lớn. Với lại ông ta phải tốn rất nhiều công sức mới đến được đây, công ty ông ta cũng lớn mạnh nhưng so với Lee thị vẫn là trứng chọi đá.

"À không không không! Tôi đồng ý" ông ấy kéo lại hợp đồng, không thèm đọc bên trong ghi gì mà kí ngay vào.

Ông ta đúng là không biết suy nghĩ, chỉ nghĩ đến số tiền sau này! JunHo mắng.

Han tổng đi rồi, trước khi qua cửa vẫn không quên nhìn cậu. Ghê tởm!

"Em có vẻ kích động khi thấy ông ấy?"

Cậu không muốn nhắc lại chuyện cũ nên chỉ trả lời qua loa: "Làm gì có, em đi làm việc đây"

____

Giờ ăn trưa đến thật rồi. JunHo vui vẻ qua phòng trợ lí mời mọi người. Mọi người trong công việc nghiêm túc là thế những giờ ăn lại rất vui vẻ cởi mở. JunHo rất nhanh làm thân với họ.

PokChya | Họa Tình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ