Tập 3

7.1K 214 12
                                    


Gã thủ lĩnh vụ bắt cóc ấy là Thi Hoành, trước đây làm dưới trướng của Tứ gia, giữ nhiều chức vụ quan trọng nên biết được kha khá chuyện.
 

Không phải ngẫu nhiên lão lại muốn nhận nuôi Đại Sơn, anh từ khi còn bé đã rất xinh trai đáng yêu. Đến năm tám tuổi lão cho người dạy anh rất nhiều thứ, không phải đến trường, cũng không phải ra ngoài. Để tóc không được quá ngắn hay quá dài. Không được vui chơi đến toát mồ hôi, ăn uống không được quá nhiều sẽ gây béo. Ngay cả việc tắm cũng phải giao cho gia nhân chăm sóc. Lão chăm sóc cho anh y như một con búp bê trong lồng kính vậy.

Sự biến thái của lão được bộc lộ rõ nhất khi mỗi lần anh phạm lỗi gì dù là nhỏ nhất, lão đều bắt anh vào phòng hình phạt ở tầng hầm xem những băng ghi hình khiêu dâm giữa hai người đàn ông. Sau đó miêu tả lại hai người họ đã làm những gì để chứng minh anh đã xem.

 
Đến năm anh lên mười tuổi, lão đã gọi anh vào phòng họp với các đối tác của mình để tặng món quà sinh nhật.

 
Bên trong hộp quà có một bờm tai mèo, dây lục lạc đeo cổ, và một đuôi mèo để gắn vào.

 
“Đứng đấy nhìn làm gì, mau thay đồ cho cậu chủ đi.”
 

Nói là thay đồ, tức là phải cởi toàn bộ quần áo ra. Đại Sơn ngại ngùng khi bị phơi bày cơ thể trước nhiều người. Trong phòng khi đó có cả Thi Hoành và một đối tác khác.

 
“Không phải gắn đuôi mèo vào vội. Tiểu Sơn, con có nhìn thấy đây là gì không?”
 

Nữ gia nhân lật tấm khăn bên cạnh cậu ra. Ở dưới nền đất ấy là một dương cụ giả đã được gắn chặt.

 
“Con mau chiều lòng khách đi. Ngồi xuống cái đấy, đồng thời phải khiến lục lạc lên tiếng nữa.”

 
Đại Sơn chần chừ mãi không làm, không để khách quý chờ lâu, lão hất tay với hai gã thủ hạ cạnh đấy. Mỗi người cầm lấy một bên cánh tay rồi ép anh phải ngồi xuống nuốt trọn thứ ấy, rồi lại kéo đứng dậy. Cứ liên tiếp như vậy cho tới khi vị khách mỉm cười đầy hài lòng, giao đơn hàng quý cho lão.

 
“Nói con mèo ấy bò đến đây hầu hạ tôi đi. Bằng tay thôi cũng được.”

 
Đại Sơn khóc nức nở khi bị kéo đứng dậy, rồi lại bị ép quỳ xuống bằng bốn chân để nhét đuôi mèo giả vào. Vừa bò đến chân khách, tiếng lục lạc cũng vang rộn lên khắp phòng.
 

Đấy là lần đầu tiên, anh hiểu tại sao lão lại chăm sóc kĩ cho anh đến như vậy.

 
Những lần đối tác tiếp theo, anh đương nhiên vẫn bị kéo đến phục vụ. Nhưng lão chỉ cho phép đối tác dùng đồ chơi, chứ không được dùng hàng thật. Lão không cắm vào được cái miệng nhỏ ấy, nên không được ai đụng vào hết.

 
Cứ mỗi một năm trôi qua, Đại Sơn lại càng trở nên đẹp hơn. Mỗi lần ngồi trong phòng chỉ cần thấy Thi Hoành bước vào, anh tự giác cởi đồ mình ra để gã trói lại chân tay để bế vào ‘phòng họp riêng’.

 
Đại Sơn được bế đặt lên giữa bàn lớn, xung quanh là những món đồ chơi từ vừa tầm đến thô to. Những lão già vui sướng khi cắm những dương cụ giả vào bên trong lỗ nhỏ bé ấy, dù cho có chảy máu đi chăng nữa.
 

[18+] Chiếm Hữu Toàn Phần - Hệ Liệt (Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ