"Ư...đau...Đại Sơn, bỏ tay ra!"
"Nói đau...mà tại sao phía dưới em lại cứng lên, hả?"
Hai đầu ngực cậu gần như muốn sưng tấy đỏ lên khi Đại Sơn dùng máy hút sữa liên tục gần một tiếng đồng hồ. Để tránh cậu giãy dụa, anh dùng dây thừng cột chung với còng tay lại. Thanh Thanh dù đau đến mấy cũng chỉ dám mím môi, cắn chặt răng.
"Nhìn xem, ngực em sắp to ra rồi, không khéo còn có thể cho Đại Khánh sữa được rồi"
Đại Sơn cất máy hút sữa lên, dạng rộng chân cậu ra rồi nhấn thứ của mình vào bên trong. Thấy cậu hơi ngẩng dậy phản kháng, liền lập tức ấn lại xuống.
"Nói đi, một tháng rưỡi đấy, em có làm gì tự thỏa mãn bản thân không? Tôi thấy cơ thể em rất nhớ mùi vị của tôi đấy"
Đại Sơn nắm lấy cặp đùi khẳng khiu của Thanh Thanh rồi dùng lực đẩy nhanh, cậu thậm chí còn bị làm đến mức xuất tinh dịch ra được.
"Làm bằng hậu huyệt đương nhiên sẽ đau hơn, đấy là tôi muốn giữ em được an toàn thôi"
"Đại Sơn...anh muốn chết à?"
Còn đang nhíu mày vì đau đớn, Thanh Thanh lập tức cau mày lại gằn giọng. Cố gắng vùng vẫy khỏi dây trói, cố nhổm dậy cắn lấy vai anh, thấy có mùi tanh của máu mới nhả ra.
"Tôi đã nói là đau rồi! Mau thả ra!"
Đại Sơn hơi ngạc nhiên nhìn cậu nhổ toẹt đống máu vào người mình, tự dùng tay chạm lên miệng vết thương. Đã hơn một tuần rồi, đến tận hôm nay cậu mới có động thái phản kháng lại sao?
"Thanh Thanh, nhìn tôi"
"Nhìn con mẹ gì? Đại Sơn anh đừng có được nước lấn tới!"
Ánh mắt Thanh Thanh lại trở nên sắc sảo mạnh mẽ, Thanh Thanh đây rồi, đây mới là cậu ấy chứ.
Từ lúc Thanh Thanh cắn vào vai anh, giờ ở trong phòng cứ gào loạn lên như người điên. Cả tay và chân đều bị phong bế đến muốn điên. Đúng lúc này bác sĩ cũng gọi anh tới gấp, Đại Sơn liền dặn dò kĩ người ở nhà, cậu ấy có thế nào cũng không được đáp ứng, chờ anh về rồi tính sau.
"Con mẹ nó Đại Sơn! Có mau tháo còng tay ra không hả!! Con mẹ nó ông đây sẽ băm vằm anh, còn cái răng nào sẽ cắn đến rách thịt ra mới thôi!"
Đứng ngoài nghe thôi cũng đã toát mồ hôi hột rồi, Đại Sơn làm bộ sợ hãi, lâu rồi không chửi, đúng là có chút nhớ rồi đấy.
***
"Chúng tôi đã xét nghiệm lại ba lần, nhưng kết quả vẫn ra trong người Thanh Thanh có loại chất gây ảo giác phân ly"
Bác sĩ đẩy đẩy gọng kính, đưa ra tờ giấy xét nghiệm cho Đại Sơn xem. Anh nhíu mày đầy khó hiểu, Thanh Thanh không lẽ vì quá đau mà dùng chất kích thích sao? Không có, khoảng thời gian ấy cậu đều ở trong nhà thờ. Tốt xấu gì cũng sẽ không dùng đến biện pháp này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chiếm Hữu Toàn Phần - Hệ Liệt (Hết)
Lãng mạnTác giả: Gấu bự Nhân vật chính: Đại Sơn, Thanh Thanh Thể loại: Hiện đại, cường cường, ngược thân, có ngọt, giam giữ. (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)